Chapter 4 : Khác Hẳn Mọi Khi

5.8K 367 16
                                    

Sau vài giờ làm quen Chanyeol với Baekhyun ,cả hai như vớt được mùa vì sao??? Vì sao???
Thử hỏi , hai tên cùng có chung dòng máu "tăng động" mà gặp nhau học chung trường chung lớp , ngồi kế bên nhau mà kết giao bạn bè. . . . . .Daebak. . . . . . .Loạn rồi , loạn rồi!!!! Đó là minh chứng cho việc lớp 10A1 này vắng tiết liên tục.

___________________ →* GIÂY PHÚT HỒI TƯỞNG *←______________________

Sau khi vắng tiết đầu tiên cũng là lúc hai kẻ tưng tửng kia bất đầu ăn ý hợp nhau. Liền nghĩ ra  trò phá rối những tiết học sau.

- Cậu định làm gì? - Chanyeol cười gian hỏi Baekhyun.

- Chờ đi rồi biết, cho người canh cửa cho tôi là được. - Baekhyun tủm tỉm cười. Chanyeol đứng lên đi lên bục giảng cao giọng nói.

- Có muốn vắng tiết không???

- Có!!! - Học sinh trong lớp ngu sao không muốn chớ.

- Tốt ,vậy thì canh cửa cho tốt vào!!!!! - Nói rồi quay về chỗ Baekhyun.

- Nae!!! - Đồng lòng , đồng thanh trả lời.

Tại sao không dặn thêm là không được bép xép. Đơn giản dù không méc thì ai cũng biết anh làm. Chuyện này quá quen thuộc nên không xa lạ gì.

- Sao , định làm trò gì?- Chanyeol cười hỏi khi thấy Baekhyun cứ lục lọi cặp tìm thứ gì.

- Kakakakakaka , nhớ rồi. - Baekhyun nói rồi quay xuống con người nãy giờ vẫn luôn đọ hàn khí với tên kế bên, vừa liên tục gõ bàn phím laptop kia.

- Hyung a~~~~~~~ đưa em cái đó đi. - Nhe răng cười với Luhan. Anh chỉ ngước nhìn rồi quăng cái cặp lên cho Baekhyun.

- Thanks hyung sau này không bỏ nhầm cặp hyung nữa. - Vừa nói vừa mở cặp lấy ra một có lọ nhỏ màu xanh.

- Cái gì đây??? - Chanyeol hỏi.

- Bột ngứa!!!- Baekhyun tỉnh queo nói.

- Bột ngứa đâu có gì vui , nếu là nó thì tôi đây một hộp.- Nói rồi hất mặt vào hộc bàn chỉ cái hộp to tướng kia.

- À a á đừng coi thường loại này nha . Đồ của Luhan hyung làm ra chưa bao giờ "nhẹ nhàng" với ai cả. - Đưa ngón tay trỏ qua lại nói.

- Làm ra! - Chanyeol ngớ ra.

- Chính xác , loại bột ngứa này không giống như bình thường chỉ đơn giản là ngứa. Mà loại bột này ngứa gấp 3 lần khi mới chạm nhẹ vào và đặc biệt sẽ hiệu quả hơn khi nạn nhân có nước trên người. Muốn giảm ngứa chỉ có một cách là dùng hỗn hợp nước sôi + chanh mà tắm nhưng chỉ giảm ngứa thôi còn cơ thể thì hoàn toàn sưng to đỏ tấy lên sau 3 ngày mới có thể hoàn toàn khỏi. - Baekhyun lắc lắc cái chai khoái chí nói.

- Hiệu quả vậy sao??? - Chanyeol nhìn thứ bột trên tay Baekhyun , vừa nhìn Luhan mà rút ra kết luận Chủ nào đồ nấy , đều nguy hiểm cả!!!

- Tất nhiên, vì. . .tôi là nạn nhân đầu tiên!!! - Baekhyun mặt đen lại khi nhớ ra cảnh tượng xám xịt kia khi mình bị như vậy.

- Chà~~~~ giải thích đủ rồi giờ thì hành động .

Baekhyun đứng lên chạy tới bàn giáo viên rải loại bột ấy xuống bàn. Thứ bột xanh trong lọ sau khi tiếp xúc với không khí liền từ màu xanh mà trở nên trong suốt. Baekhyun rải  xong rồi quay về chỗ ngồi chờ bước tiếp theo. Chanyeol trong lúc đó đã kiếm  đâu ra chai nước đang trong tư thể sẵn sàng tấn công.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ