Chapter 11: "Chung Phòng". . .

4.7K 311 9
                                    


Đáp án của câu hỏi chap 10 2. Malaysia nha ,chúc mừng em @LLuHuann *vỗ tay* *vỗ tay*. Yuu sẽ giải thích đáp án , trong phần gợi ý Yuu đã hai lần nhắc tới con số 2 (trong từ 2 cặp) ám chỉ đáp án "Câu trả lời ngay trước mắt" bạn nào tinh ý sẽ thấy rõ thôi ^^. Xin chúc mừng @LLuHuann chị sẽ cover trả phần thưởng cho em sau khi sức khỏe chị bình phục ^^.

Giờ thì chúng ta tiếp tục câu chuyện nào!!!
________________________________________________________________________________________

Chanyeol và Baekhyun đã thảo luận về địa điểm đi chơi trước vài ngày họ xuất phát. Baekhyun trước đây đã từng xem qua 1 vài nơi và Malaysia là nơi cậu muốn đến nhất. Theo như Baekhyun tìm kiếm kham khảo thì ở đây không có thảm họa thiên nhiên như kiểu bão hay động đất sóng thần gì hết ,quả là nơi lí tưởng cho kì nghỉ của họ. Nơi Baekhyun quyết định đặt chân tới là Kota Kinabalu nơi có bãi biển xanh ngọc lục bảo tuyệt đẹp. Chanyeol thì hoàn toàn thuận theo ý Baekhyun , chỉ cần Baekhyun muốn thì sao anh cũng theo. Sehun thì trước đó cũng hề hay biết Chanyeol với Baekhyun làm gì , anh chỉ thấy lạ khi Chanyeol sốt sắng kêu anh giải quyết công việc ở công ty trong vòng 2 ngày rồi cầm laptop chạy đi mất trên tay còn xách 1 giỏ đầy giấy tờ. Đến 2 ngày sau thì cả hai người đó mới nói kế hoạch và loi anh đi bắt cóc Luhan.
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Cuối cùng họ cũng tới nơi vì đây là máy bay riêng của Oh gia nên chỉ có vỏn vẹn 4 người họ bước xuống . Luhan hiện giờ đã thay đồ ngủ ra và bước ra đi sau Sehun. Họ di chuyển đến một căn biệt thự gần biển , chủ nhân của căn biệt thự này không ai khác là Baekhyun. Cậu đã mua căn biệt thự này khi vừa có ý định vào 1 ngày nào đó sẽ đưa Luhan sang đây chơi. So với căn biệt thự ở Mỹ và Hàn Quốc thì căn biệt thự này có vẻ nhỏ hơn rất nhiều.

- Baekhyun àh~~~~~ ở đây chỉ có 2 phòng sao??? - Chanyeol sau khi vác xong hành lí của mình và Baekhyun vào trong nhà,  đã chạy lên lầu xem xét thì vô cùng mừng rỡ chạy xuống nhà.

- Ừm , tại em mua nó là để em với Luhan hyung tới đây mà nên đâu cần nhiều phòng làm gì. - Baekhyun cười nói.

- Tốt , chúng ta ở chung!!! - Vừa nói Chanyeol vừa loi Baekhyun lên lầu rồi lại "lết" xuống lấy hành lí lên .

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ