Chapter 16: Một Ngày Vui Vẻ

4.4K 336 32
                                    

Vậy là đã gần hết 2 tuần "nghỉ phép" của họ rồi. Chỉ còn vài ngày ngắn ngủi để thong dong vui chơi thôi. . .Để xem lại những ngày qua họ làm được gì nhỉ? Ngày thứ nhất thì đáp cánh tới đây chưa kịp hưởng thụ thì bị "bắt cóc" vậy là xong 1 ngày , tiếp theo là 3 ngày trôi qua hết 2 người bệnh:  1 thì hôn mê bất tỉnh , người còn lại thì xay sát nằm trên giường dưỡng bệnh .Còn 2 con người còn lại lo lắng chăm sóc cho 2 con người nằm trên giường. Đến ngày thứ 4 thì người bất tỉnh nhân sự kia đã tỉnh lại rồi 1 màn anh anh em em trong nhà. Rồi lại mất thêm 5 ngày trôi qua nữa để cho cả 2 "bệnh nhân" hoàn toàn hồi phục , để tính coi vậy là đã 10 ngày trôi qua vậy là còn 4 ngày vui chơi mà đâu có ngắn ngủi đúng không??? Vậy giờ chúng ta đi xem xem coi giờ họ đang làm gì nào!!!
.

.

.

.

.

.

.

. Ta quãng thời gian con Au xách camera đi xem tình hình!!!

.

.

.

.

.

.

.

Cả 4 người hiện giờ đang tụ họp ở hồ bơi trong biệt thự. Trông có vẻ bình yên vậy chớ khi nảy đã có một trận đấu khẩu. . . . ..chuyện là Baekhyun muốn ra biển chơi,  mà khổ nỗi ông chồng Chanyeol của ảnh không cho.  Vì 1 lí do nhiều trai ngoài kia nên cương quyết không cho cãi qua cãi lại cuối cùng. .. .   . Sehun đại ca lôi đầu 2 người ra hồ bơi , Luhan thì thong dong ngồi trong chòi bôi kem chống nắng mặc kệ 3 tên kia đứng ngoài nắng mà túm đầu túm cổ nhau.

- Yahhhh , buông ra coi. - Chanyeol đau điếng hét lên khi bị cả 2 con người nắm đầu.

- Mày buông trước đi rồi tao buông. - Sehun tình cảnh cũng y trang hét lên.

- Buông hét coi . . .ôi mẹ ơi tóc con. . .tóc rụng kìa . . .tóc bay kia aishhhhh buông ra coi. - Baekhyun hét lên khi nhìn những sợi tóc tim tím của mình rơi rụng như rụng mùa thu vậy. =]]]]]]]

Lôi lôi kéo kéo dựt dựt Luhan ở trên bơi cũng phát bực định ra tay "hỗ trợ" thì cậu nghe thấy một âm thanh.

*TỦMMMM*

- Ahhhh buông chân tao ra chết đuối bây giờ. - Sehun ngoi từ dưới nước lên hét lên với cái tên nào đó nắm chân mình.

Chính xác là âm thanh trong trẻo kia là tiếng 3 người "lọt" xuống hồ nước trong xanh.

- Bỏ tay ra khỏi mũi em. - Baekhyun đập lia lịa vào người Chanyeol.

- CẢ 2 NGƯỜI BUÔNG CÁI QUẦN TUI RA!!!! - Tiếng hét thất thanh của "nạn nhân bị hại" vang lên cho biết tình hình.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ