Chapter 35 : Anh sẽ chết nếu không có em!!!!

2.9K 277 144
                                    

Thân tặng:
@yoonto_mato
@ Thuongshine_2711

Tiếp tục lấy 2 bạn cmt đầu tiên tặng chap sau nha 😘
*Tèn ten* NAY TUI NGOI LÊN POST CHAP SỚM NÀY HÚHÚ.

Cơ mà tui ra fic mới mí chế có ủng hộ tui k (HunHan tiếp nhá). Với có chế nào thích MarkSon không , t cũng đang viết 1 fic về MarkSon nè =]]]]]]] Tác phẩm mới tui ôm một đống luôn đa số HunHan thôi =]]]]]]]]]

VOTE +CMT = Tinh thần dâng cao 👍👍👍👍

___________________________________________________

Trông khi mọi người đang tất bật trong phòng cấp cứu. Kai ở bên ngoài đã lặng lẽ rời đi. Nhận được địa điểm mà Chanyeol gửi tới , Kai liền nhanh chóng tới đó.

- Này , tìm ra rồi sao???? - Kai bước vào phòng nói.

- Ây da~~~ đương nhiên nhưng mà mày nghĩ xem Sehun đợt này có "tàn sát" một gia tộc không??? - Chanyeol xoay ghế lại nhìn đối diện Kai.

- Tôi không nghĩ việc đó KHÔNG XẢY RA!!!! - Kai cười nói.

- Haizzzz coi bộ có dịp dãn gân cốt tập thể rồi. - Chanyeol gật đầu qua lại nói.

- Cậu ta là người Sehun chọn sao? - Kai lên tiếng hỏi.

- Ừ , sao. . . bộ cậu không nhận được tin sao??? - Chanyeol hỏi.

- Có nhưng tôi hơi thắc mắc. . . .tại sao thằng Oh Sehun ấy lại chọn 1 đứa con trai yếu đuối như vậy hả???? - Kai đứng khoan tay hỏi.

- Tôi không nghĩ thế. . .- Chanyeol đan hai tay vào nhau đặt trước bụng nói.

- Cậu có biết ẩn sâu trong một con người yếu đuối là gì không???? * liếc nhìn*. . .1 thứ còn đáng sợ hơn bất cứ 1 con người mạnh mẽ nào. . . .Một linh hồn QUỶ DỮ tồn tại trong một vỏ bọc mềm yếu chính là nhát dao chính mạng cho những kẻ mắt nhắm mắt mở mà đoán sai khả năng của một con người. - Chanyeol chậm rãi nói.

- Cậu biết Sehun là người như thế nào mà đúng không???? Cậu ấy nóng tính , độc tài và cực kì "man rợ" nhưng chỉ trong phút chóc Oh Sehun của Blank đã biến mất chỉ còn lại 1 Oh Sehun của Luhan.

- Luhan bước vào cuộc đời cậu ấy nhưng một lối thoát trong thế giới tâm tối đó , giúp cậu ấy quên đi sự tàn ác kia chỉ để lại một Oh Sehun như bao con người khác. - Từng lời Chanyeol nói ra điều là những gì anh nhìn thấy , cảm nhận thấy. Oh Sehun đã thay đổi hoàn toàn!
.

.

.

.

.

.

.

.

.

**********PHÒNG CẤP CỨU
Suho và Lay đang tiếp hành việc gây sốc cho Luhan. Sehun , Baekhyun đứng bên cạnh kẻ lo lắng , kẻ đau lòng tới nỗi mắt phải dùng tay che lại. Nhìn cơ thể nhỏ bé của Luhan cứ bật lên rồi bật xuống mà Baekhyun run rẩy cả tay chân , cậu không quen nhìn hyung mình như thế này.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ