Thông Báo : Ngày 15/02/2016

2.3K 147 35
                                    

Điều đầu tiên Yuu xin lỗi mọi người trước tiên!!! Như mọi người thấy thì suốt 3 , 4 tuần nay Yuu không hề đăng chap mới , rep cmt hay tin nhắn của mọi người. Bình thường thì Yuu sẽ rep hết tất cả các cmt mà các bạn để lại , các tin nhắn cũng luôn trả lời đầy đủ nhưng do gần tết thì nhà Yuu có người thân phải mổ , nhà thì đơn chiếc nên suy đi quẩn lại cũng chỉ có mỗi Yuu - người vừa khỏi bệnh đi chăm sóc người thân. Yuu không thể tài nào xoay sở việc vừa chăm sóc người bệnh vừa tập trung suy nghĩ viết fic. Nên thành thực xin lỗi các bạn đã ủng hộ cho Yuu và fic suốt thời gian qua rất rất nhiều!!!

Hmmmmm tạm thời Yuu xin phép được "đình công" một thời gian , có thể khoảng 2 tuần nữa Yuu sẽ quay lại viết hoặc có thể lâu hơn. Thực sự xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ này. Yuu thật sự hy vọng rằng đến khi Yuu quay trở lại vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người , thật sự hy vọng điều đó. . .

Và một khi Yuu quay trở lại Nhất Định sẽ đem đến những Tác phẩm mới mà Yuu ấp ủ bấy lâu này để tạ lỗi cùng mọi người. Mong mọi người hãy chờ Yuu nhé , chỉ một thời gian thôi đừng "BỎ RƠI" Yuu nhé .Cảm ơn và xin lỗi!!!*cúi đầu*

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ