♥Chapter 3 : Nhập Học

5.8K 379 17
                                    

Trường SM là một ngôi trường danh giá có tiếng do Oh gia xây dựng. Ngôi trường này không phải cứ muốn là được việc tuyển chọn học sinh vào trường rất kĩ , không phải có quyền có thế là được nhà trường còn đòi hỏi về cả học lực.

Phòng học được chia thành 3 khu lớn tương ứng với 3 khối 10 , 11 , 12 là A , B và C. Mỗi khu sẽ có 5 tầng lầu gồm 60 phòng học tương ứng mỗi lầu là 12 phòng học ,mỗi phòng học gồm 15 đến 20 học sinh.
Đồng phục ở từng khu sẽ có màu sắc khác nhau là xám , xanh , đỏ với những trường hợp "đặc biệt" thì trên bảng tên của học sinh đó sẽ gắn 1 ngôi sao bạc ở giữa sẽ là chữ cái đầu tên gia tộc.  Ngôi sao này tượng trưng cho sự lớn mạnh gia tộc. Ngoài 3 khu phòng học trường còn có sân vận động cực lớn , nhà thi đấu , bể bơi, hoa viên,. . . Trường còn có khu D là khu vực của giáo viên phòng tài vụ , y tế ,. . .và cả phòng hiệu trưởng. Chính vì phòng hiệu trưởng nằm ở cái khu D này nên hiện giờ mới có người vừa đi cau mày khó chịu vừa không thể ngưng lèm bèm sự bất tiện này. Sau vài phút lê chân đi bộ cuối cùng cũng đã tới nơi , Luhan mở cửa bước vào trước theo sau là Baekhyun vẫn đang lèm bèm không ngừng.

- Trò nào vào phòng sao không gõ cửa!!! - Một người đàn ông cỡ chừng sáu mươi tuổi lên tiếng .

Hiệu trưởng nãy giờ do cúi đầu xuống bàn chăm chú nhìn vào hồ sơ nên không thề biết là ai vừa bước vào. Chờ mãi mà vẫn không có tiếng trả lời , ông cau mày ngẩng đầu lên . Rồi vội đứng bật dậy , ánh nhìn tôn kính về phía hai người.

- Xi thiếu gia , Byun thiếu gia chào mừng hai thiếu gia tới trường SM.

- *gật* Lớp , đồng phục??? - giọng nói trong trẻo nhưng tỏa ra sự lạnh nhạt của Lộc Hàm phát ra , một câu nói ngay thẳng vào vấn đề.

- Hai thiếu gia học ở khu A , lầu 4 ,lớp 10A1 . Còn đây là bảng tên và ngôi sao của hai thiếu gia. - Hiệu trưởng nói lớp và chu đáo chỉ đường cho hai người trước mặt.

Ông đưa ra 2 bộ đồng phục màu xám được thiết kế đơn giản nhưng tinh xảo. Và hai chiếc hộp nhỏ,mỗi hộp đựng bản tên và ngôi sao có chữ cái X & B ( Xi gia & Byun gia) cùng hai cặp xách do người Xi gia hồi nãy đã đem tới . Sau khi thay xong đồng phục cậu cùng Baekhyun nhàn hạ đi tới lớp, trên đường đi Baekhyun gọi người đưa xe về. Baekhuyn một tay mở cặp , tay còn lại cứ thế quăn bảng tên cả hai cái hộp vào bên trong. Sau vài phút cuối cùng cũng lên được lầu 4 , trước cầu thang một cô giáo đi đi lại lại vừa trông thấy cả hai thân ảnh kia mới thở phào.

- Xi thiếu gia , Byun thiếu gia đã tới. Tôi là Lee Eun Ji là giáo viên chủ nhiệm của hai thiếu gia. - Cô giáo gật đầu chào nói.

Nhận được cái gật đầu từ Luhan , cô giáo mới dẫn họ về lớp.

_________________________________________

- Cô nãy giờ đi đâu vậy trốn việc à. - Một học sinh nam đầu bù xù nói vài người xung quanh cũng nháo nhào lên.

- Trật tự!!! Lớp ta hôm nay có 2 bạn học sinh mới từ Anh quốc trở về. - Cô giáo nói rồi nhìn ra phía cửa, cả lớp thấy vậy cũng nhìn theo.

Lấp ló mái đầu tím tím từ phía cửa bước vào. Baekhyun vui vẻ nở một nụ cười , Luhan phía sau cũng lẳng lặng bước vào khí chất lạnh lùng tỏa ra khắp lớp học.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ