Chapter 40: "Cấm sừng"????

2.4K 211 84
                                    

THÂN TẶNG:
#thuong_CBs6104
#han_hhs
#ngoham6140
(Chap sau lấy 7 bạn =]]]]] )

TOÀN THỂ DÂN TÌNH QUẨY LÊN NÀO ↖(^▽^)↗ YUU COMEBACK RỒI ĐÂY HÚHÚ.

SAU 1 THỜI GIAN LẠI LẶN MẤT TUI THẬT LỖI VỚI MẤY CHẾ ╯﹏╰ BIẾT MẤY CHẾ CHỜ LÂU LẮM RỒI NHƯNG TUIIII THẬT TỚI GIỜ MỚI THÊM Ý ĐỂ VIẾT *Cười khổ* Thôi thì bỏ qua cho tuiiii đi =]]]]]]] THỨ 7 POST TIẾP CHAP MỚI NHÉ!!!! DO NAY CẢ 2 FIC ĐỀU POST CHAP NÊN VẬY NHÉ. ^^ *tung hoa*

NÀO NÀO GIỜ CHAP MỚI CỦA MẤY CHẾ ÂY MỜI THƯỞNG THỨC. *chụt chụt* =]]]]]]]

_________________________________________

Kể từ lúc trận chiến với Lee gia kết thúc. Quả thật Luhan đã nằm yên bất động , Lay và Suho phải gắn lại ống thở cũng như các ống thông dịch vào người cậu. Cả hai cũng một phen hú hồn khi Sehun nổi giận lúc nhìn thấy hai người gắn chúng vào Luhan. Mãi đến khi Chanyeol , Baekhyun cùng mọi người khuyên răn là không có việc gì , cả hai người Suho Lay mới thở nổi. Tới hôm nay cũng gần một tháng rồi , Luhan vẫn duy trì tình trạng như vậy , có điều sắc mặt tốt lên theo từng ngày. Luhan nằm ở bệnh viện khoảng 1 tuần để theo dõi , sau khi kiểm tra quan sát không có dấu hiệu gì bất ổn nên được đưa về Oh gia chăm sóc. Sehun thì tuất trực bên cậu , thay quần áo lau mình vẫn là tự tay anh làm. Có vài ngày đầu tay anh bị thương nên không thể làm được nên Baekhyun giúp. Dù sáng thay tối anh vẫn bên cạnh cậu , công việc của tập đoàn giao hết cho Chanyeol. Ba anh lâu lâu lại ghé sang thăm Luhan , các cha nuôi dần dần cũng về nhà. Nhưng mọi ngày đều gọi điện hỏi han tình trạng của cậu cả.

- Luhan , hôm nay em cảm thấy như thế nào???? Có tốt không??? - Anh vừa lau bàn tay cậu vừa nói chuyện.

-*cười* Em biết không , hôm nay Chanyeol đã bị Baekhyun đập cho một trận nhừ tử vì bắt gặp thấy nó ôm cô thư kí. - Anh vừa cười vừa kể. Ngày nào cũng vậy anh luôn nói chuyện với cậu như thế.

- Một lát nữa , Lay và Suho sẽ tới rút tất cả các ống này ra khỏi người em. Em biết nó có nghĩa gì không , đó là em đã hồi phục rồi đấy. - Ánh mắt dịu dàng nhìn cậu.

- Em nhất định không được ngủ quá lâu đó , biết không hả???? - Sehun nói , tay vuốt gương mặt cậu.

*CLINK*

- Chúng tôi tới rồi. - Suho nói.

- Cậu ấy hôm nay thế nào? - Lay hỏi.

- Vẫn ngủ!!! - Anh trả lời rồi đứng lên.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ