Chapter 32: "Đêm mưa"

3.5K 280 74
                                    

Ta nói ta bị buồn à :(( Bị quá riết ta nản kinh luôn =]]]]]]]] Đừng tuiii nữa , tuiiiiii hờn tui nghỉ ra chap à!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! =]]]]]]
Từ nay trở về sau : Yuu sẽ áp dụng việc này , Yuu sẽ tặng các chap tiếp theo cho 2 cmt đầu tiên nha!!!! ^^ (Cứ mỗi chap sẽ lấy 2 cmt đầu tiên để tặng cho chap sau) nên nhanh tay nge mấy chế hốhố =]]]]]]]]] Vote & cmt jk ta rep rất nhiệt tình :))))
________________________________________________________________________________________
Giữa đêm thì trời bắt đầu mưa to cũng trong khoảng thời gian đó Oh gia trong đêm lại trở nên "bận rộn" tiếng các vật kim loại va vào nhau, tiếng bước chân ngược xuôi. Khắp Oh gia trong cơn mưa lại xảy ra một trận công kích. . ..

******* 20 phút trước. . . .

Sehun đang ôm lấy Luhan chìm vào giấc mộng chưa bao lâu thì bên ngoài có tiếng các vệ sĩ la hét báo động. Nhất thời cả Sehun cùng Luhan đều tỉnh giấc , cả hai rời giường Sehun đưa cho cậu một khẩu súng được giấu dưới giường. Bản thân anh cũng cầm lấy một cây rồi cả hai cùng nhau ra ngoài. Vừa mở cửa ra thì nhìn thấy Chanyeol Baekhyun từ trên lầu chạy xuống tay cầm lấy vũ khí của mình , cả bốn cùng gật đầu một cái rồi chia nhau ra.

- Không biết là kẻ nào dám tấn công chúng ta ngay trong đêm nữa!!! - Chanyeol lên đạn nói.

- Dám cả gan xông thẳng vào Oh gia , xử hết!!! Gọi Blank vài người sang đây. - Sehun tức giận ra lệch.

Dám phá giấc ngủ của bảo bối anh , còn cả gan xông thẳng vào Oh gia đột kích thì nên chuẩn bị tin thần đi. Bởi vì Sehun không thích sự ồn ào nên trong dinh thự Oh chỉ có khoảng 10 hay 15 vệ sĩ canh gác mà thôi nhưng số người xông thẳng vào đây coi bộ khá đông . Đánh thì có thể nhưng có người của Blank sang thì tỉ lệ bị thương sẽ giảm đi , cái chính là lo cho cậu. Nhưng anh không hiểu vì sao lại chọn cách tấn công trực tiếp như vậy cái chính là muốn làm gì??? Là kẻ nào???? Nghĩ tới thì lại bực mình vừa mới xảy ra chuyện này giờ lại xảy ra chuyện khác.

Cả bốn người chia ra làm hai hướng Sehun cùng Chanyeol chạy lên trên , Luhan Baekhyun thì ở bên dưới. Trong cơn mưa , Baekhyun Luhan hiện giờ đang ở sau hoa viên cả hai đều đã ướt nhẹp tiếng roi da vù vù, tiếng thanh sắt vang vào nhau. Chỉ mới có hai người họ đã phải đấu với 10 tên ,vậy tức là bọn này vào đây cũng không phải ít, nhất định muốn lấy mạng Sehun hay Chanyeol hoặc lấy vật gì đó.

- Baekhyun cẩn thận!!! - Luhan hét lớn khi thấy em mình bị đánh lén, bản thân không do dự che chắn cho em trai.

- Hyung!!! - Baekhyun giật mình ôm lấy Luhan đang xui lơ xuống.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ