Chapter 7: Quá Khứ - Tuổi Thơ - Đau khổ. . .và. . .Tại sao?

5K 344 23
                                    

*Quá khứ!
.

.

.

.

.Là thứ Luhan không bao giờ muốn nhắc lại.
.

.

.

*Tuổi thơ!
.

.

.

.

.Là mảnh ghép tồi tệ trong kí ức đau khổ của Luhan.
.

.

.

.

*Đau khổ!
.

.

.

.

.Là thứ tốt nhất để hình dung về cuộc sống nhuộm màu tàn nhẫn của Luhan.
.

.

.

*Tại sao?
.

.

.

.Là câu hỏi cậu đặt ra cho chính mình.
.Tại sao lại là cậu???
.Tại sao lại đối xử với cậu như vậy???
.Tại sao lại tàn nhẫn như thế???
.Tại sao. . .tại sao. . .và TẠI SAO???
________________________________________________________________
Có một kí ức. .  . ..một kí ức còn sót lại của một bi kịch . . .Tồn tại trong một cậu bé 5 tuổi. . .  . . Là một mảnh kí ức mà cậu bé này muốn xóa bỏ. . . .

Xi gia , một gia tộc lớn mạnh dưới sự lãnh đạo của Xi LuHwang ông mang dòng máu Trung. Trong giới bạch đạo, người ta biết tới ông là một chủ tịch tài giỏi tạo dựng Xi gia bằng hai bàn tay trắng và biến nó trở nên lớn mạnh.  Còn với hắc đạo ông là một lão đại được nhiều người kính nể bởi thủ thuật ra tay dứt khoát với kẻ thù , và luôn đối xử rất tốt với anh em.  Ông kết hôn với Lee YeopHee - Nữ hoàng tốc độ , bà là một nữ tay đua bậc nhất ở xứ Hàn. . . . .Sau 2 năm cưới nhau Xi gia đón nhận một tin vui rằng Xi phu nhân mang thai. LuHwang ông vui sướng khi biết đứa con mà người vợ mình đang mang là con trai và ông đã quyết định chọn cái tên Xi Luhan. . . . 

Thời gian thấp thoáng trôi qua chỉ còn 2 tháng nữa thì Xi gia đón mừng Xi thiếu gia ra đời nhưng chưa kịp vui mừng thì đã xảy ra chuyện. Đêm hôm đó LuHwang bị tấn công trên đường trở về nhà. . . . .vì bảo vệ anh em mà ông đã vô tình lộ sơ hở khiến kẻ chủ mưu kia thừa cơ hội vươn súng bắn thẳng vào tim ông. Trước lúc ông mất ông đã căn dặn anh em của Blood nhất định phải bảo vệ Phu nhân cùng Thiếu gia cho ông. . . . .Ngày hôm sau đó Xi gia ngập tràn trong sự mất mát, toàn thể anh em Blood bang dù đang làm nhiệm vụ ở nước ngoài xa xôi đều trở về dự tang lễ của ông. Trong tang lễ đó di chúc của ông đã được công bố,  trong đó chỉ muốn Blood đoàn kết như trước kia như khi còn có ông, thay thế ông lãnh đạo tập đoàn cùng Blood sẽ là đứa con trai đầu lòng của ông Xi Luhan. . .

Kể từ khi nghe tin Lão Đại của Blood mất thì trong hắc đạo đều bắt đầu nổi loạn chúng lân la tới lãnh địa của Blood bang mà tranh giành. Trong số đó có Lee gia - một gia tộc luôn đối đầu với Xi gia. Lee gia đó giờ hoàn toàn không ưa Xi gia , luôn kiếm chuyện với Blood nhưng Xi gia thì hoàn toàn không dễ bị gục ngã , đúng là từ khi lão đại mất Blood cùng Xi gia như rắn mất đầu nhưng họ là ai chớ? Là người của Blood bang? Là người của Xi gia? Không dễ gì họ chịu thua.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ