Chapter 34: Diệt cỏ tận gốc.

2.8K 265 98
                                    

#THÂN TẶNG:
@HngBeo7 , @PhmHn97.
@Thuongshine_2711 , @Hhs_lkv.
@lamnhu77 , @ntnnhi.
@ Mjn9921 , @ngochaHuynhnguyen.
@Sulin_Luu , @Munkysa.
@minjaerin1901 , @UyenThuongPham.
@phuongmai2212 , @NhungVu0494.
@Dyun_Han , @ThanhHngCao.
@NhNgc1020 , @ranienguyen61.
@ChanBaek_011, @ExoTngViCung.
@hunhan_2001 , @LUyn06.
@p3tholove ,@ThuBnhLQuan.
@nai_yehet_luna , @hunhan947forever.
@phacphunhan , @Luhan-Ly.
@KyungSoo-My-L-Girl , @ngocmy3103 , @MaicuongSoobin.

Tất cả các bạn đã cmt vào chap trước đều được Yuu tặng chap hôm nay cả. Cảm ơn mọi người rất nhiều về những lời động viện , ủng hộ ấy. Yuu rất vui và trân trọng nó nên Yuu đã cố gắng cẩn thận hết ghi tên các bạn như một sự đáp trả nho nhỏ vậy hí , íu lém nhé *pắn tym* *bùng bùng*

Ở chap sau Yuu sẽ chỉ lấy 2 bạn đầu tiên cmt thôi nhá và lượt xem trên 1k Yuu post típ nhé ( t cần time nên tăng lượt xem đến mơ tưởng các chế ạ =]]]]]] ).

GIỜ THÌ XEM CHAP MỚI THÔI =]]]]]]]]]]]
__________________________________________________

Baekhyun sau khi truyền máu cho Luhan liền cấp tốc rời đi ngay. Cậu hiện tại đang dùng hết khả năng mình chạy hết tốc độ về Xi gia. Luhan đã cố gắng cầm cự quá lâu rồi , không thể chờ đợi thêm nữa. Nếu còn không nhanh chóng e rằng mất mạng như chơi. Thứ độc được tẩm trên con dao là loại độc cổ xưa ở Trung Quốc nên việc tìm ra thuốc trị thật sự rất khó nhưng vì ba Luhan là người Trung lại từng điều chế những thứ đó nên cậu tin chắc sẽ tìm ra. Trên đường đi , Chanyeol liên lạc với cậu về kết quả mình tìm được. Khuôn mặt cậu theo đó mà càng biến đổi , cậu bây giờ thật sự rất tức giận. Cậu từ lâu đã không muốn nghe ai nhắc tới Lee gia cả , chính họ là người gây ra đau khổ cho Luhan. Lee Hyun chết , con trai của hắn lúc đó cũng trạng tuổi anh và cậu lên làm kẻ đứng đầu gia tộc nhưng tên Lee Won này lại nuôi ý muốn trả thù cho cha hắn dù chẳng hiểu rõ mọi chuyện nên vẫn luôn đối đầu với Xi gia.

Baekhyun vừa ngắt kết nối với Chanyeol xong thì một cuộc gọi lại đến , là quản gia. Gương mặt cậu thoáng lại biến sắc , trời còn chưa sáng thế cái quái gì ở Xi gia lại gọi cậu. Nhấn nút nghe trên tai phone , theo từng câu từng chữ mà mặt Baekhyun biến sắc hơn cậu nhấn ga lao nhanh về phía trước.
.

.

.

.

.

.

.

- CẬU CHỦ!!!!

- LÀ KẺ NÀO HẢ????????? - Baekhyun tức giận bước vào đại sảnh nơi đang hỗn độn.

- Dạ thưa chúng tôi không nhìn ra là người của ai. - Một cô người hầu nói.

- CÁC NGƯỜI. . .LO LIỆU Ở ĐÂY. - Cậu trong cơn tức giận phẫn nộ vô cùng.

Xi gia ngay trong đêm bị tấn công bất ngờ nhưng do người trong nhà không đơn thuần là người hầu bình thường , họ đều được tập huấn kĩ lưỡng nên không có thiệt hại về tính mạng nhưng cả Xi gia khắp nơi đều trở thành một mớ hỗn độn. Baekhyun bây giờ đang rất rất tức giận cậu không thể làm ngơ được nữa. Cậu nhanh chóng vào phòng chuyên bào chế thuốc của Luhan lục lội mọi thứ lên để tìm lo thuốc chữa độc cho anh. Mọi thứ dường như đang ép cậu muốn nổ tung vậy, ngay lúc cần nhất lại chẳng thể tìm thấy. Cậu bứt bối nhìn xung quanh giận đến nỗi mạnh tay đập xuống bàn , đúng lúc này một ngăn kéo vì va đập mà bị hở ra đôi mắt cậu mở to nhìn nó. Tay liền đưa tới mở ngăn tủ ra , mở nắp một chiếc bình cẩn thận ngửi xem xét nó. . . Đây đúng rồi , đúng nó rồi không chừng chừ gì mà cậu cầm lấy nó lên bỏ vào túi áo. Lại tiếp tục di chuyển tới một căn phòng cửa màu đen trên cùng , tay bật cầu dao trong căn phòng lên. Cậu hôm nay nhất định khiến cho Lee gia sống không bằng chết. Cậu gõ bàn phím thật nhanh . . .

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ