Chapter 38: Cuộc chiến bắt đầu.

2.4K 218 95
                                    

#Thân tặng:
@NgnLoveExo
@hunhan947forever
@TieuLoc0794

Đúng hẹn lại lên hú hú =]]]]]] Chap sau lấy 3 người nữa nà 😘😍
Cơ mà sau khi viết xong chap này Yuu đã bật chế độ "bối rối" *khóc" t hết ý rồi mí chế ơi TT^TT nguy cơ đứng chap quá!!!!! Sức tàn lực kiệt rồi *cười ra nước mắt* nói chớ sẽ cố gắng *hic hic*
Vote+Cmt=Tin Thần =]]]...
Hẹn gặp lại mí chế vào t7 ở fic "Vợ ơi!!! Đừng Manh Động" nha 😘😍
___________________________________________________

*************→LEE GIA
Trời vừa sụp tối , bên ngoài Lee gia người của Blood Blank đã bao vây khắp nơi tứ phía dinh thự sau núi của Lee gia. Sehun sát khí đầy trời tựa như một con quỷ rời khỏi địa ngục tâm tối bước chân tới trần gian vậy. Sehun đứng giữa Kai , Chen , XiuMin, D.O đứng bên phía tay trái anh. Chanyeol , Baekhyun , Kris , Tao đứng bên tay phải anh. Sehun thận trọng quan sát địa hình xung quanh . Lee Won từ bên trong bước ra theo sau là các tên thuộc hạ của hắn. Chúng cũng tảng ra đối mặt với người của Blood Blank.

- Tới sớm nhỉ??? - Hắn hất mặt nói.

- Đương nhiên , tao đâu thể để mày "đợi lâu". - Anh nói.

- Trò chơi đương nhiên phải chơi từ từ mới đã. - Hắn tiếp tục nói.

- Có lẽ bắt đầu từ đây là vừa rồi. - Một nụ cười lạnh xuất hiện.

- Thối nát rẻ rách!!!! - Baekhyun trưng trưng nhìn hắn.

- À , thì ra là Baekhyun. *nhếch mép * Lâu quá không gặp, cậu khỏe chứ. - Hắn chuyển hướng sang Baekhyun nói.

- Tôi không nghĩ chúng ta đủ thân thiết để hỏi thăm nhau!!! - Baekhyun nở nụ cười khinh bỉ nhìn hắn.

- À , à đúng rồi. Chúng ta không thân nhưng tôi nghĩ tôi khá thân với tên XI LUHAN kia!!!!!

- CÂM NGAY , ĐỪNG DÙNG CÁI MIỆNG DƠ BẨN CỦA NGƯƠI MÀ GỌI TÊN HYUNG ẤY!!!!! - Baekhyun kích động , siết chặt tay hét. Sehun đưa tay chắn ngay Baekhyun , Chanyeol bên cạnh níu lấy tay cậu.

- Xi gia đã tha mạng chó gia tộc các ngươi một lần , còn lần này thì đừng mong có lần thứ 2. - Baekhyun vung roi da lao lên phía trước.

Sehun thấy thế liền phát lệnh mọi người cùng lao lên. Bản thân anh cũng cầm trong tay 1 khẩu súng tinh tế sáng bóng lao lên phía trước nhắm hẳn tên Lee Won. Hắn cũng móc ra một khẩu súng tiến lên với anh.

Chen cầm trong tay hai cây gậy phóng điện ra khiến hàng loạt tên chết ngay sau đó. Xiumin phía bên kia lại đang dùng phi tiêu hình hoa tuyết lạnh lẽo bởi vì chứa chất độc của mình , phóng hàng loạt ra tứ phía. Kris dùng hai thanh kiếm mảnh nhưng dài trên hai thanh kiếm được khắc họa hai con Hắc Long sáng bóng. Tao sử dụng một cặp côn đầy gai nhọn hoắt bao quanh, cậu vung vào tên nào lập tức máu thịt ứa ra. Kai dùng súng bắn hạ từng tên một trong chớp nhoáng. Trong khi mọi người đều sử dụng vũ khí thì D.O một bên đánh tay không với chúng. Bỗng cậu ngừng tay , đội chiếc mũ áo khoác lên và huýt sáo , hàng ngàn con rắn lớn nhỏ trào ra vây quanh bọn người Lee gia bị giết ngay tức khắc.

Baekhyun hừng hực tức giận , vung roi liên tục. Mỗi đường roi của cậu đều hạ không ít người , động tác lại quá nhẹ nhàng uyển chuyển nhưng lại khiến máu tươi vấy bẩn vào người cậu. Chanyeol đứng cách cậu không xa để đảm bảo cậu an toàn, tiếng súng vang cả một vùng trời.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ