Chap 42: Giông Tố Qua Đi.

2.5K 202 150
                                    

THÂN TẶNG:
@MunHHs_9407
@Aeri_Seoyeong
@Armybts264
@HaHamHuan
@Pio_CY
#NOTE: 7 tem~~~~~~ nữa nà =]]]].]...

TRỒI ÔI CAO XANH ƠI GIỜ TUIIIII MỚI THẤM THẾ NÀO LÀ REP 77 CMT 1 LẦN A~~~~~~ X﹏X t sẽ cân nhấc kĩ về lần lặn tiếp theo =]]]]]]]]]]]]].]
Đầu tiên tặng mí mẹ bản cover Your Song lời việt do tuiiiii trình bày nà ≧﹏≦ trên á 👆 Ai thưn tình thì like vs đăng ủng hộ t jk =]]]]]]]]]]]]] t cũng bỏ lãnh cung nàyr.

Kế tiếp là chúc mừng Valentines chế nha ↖(^▽^)↗ Ai chưa gấu thì thôi đừng buồn :) con nhà tuiiiii giúp mẹ qa ngày Valentines độc r =]]]]]]]]]]
Theo tình hình thì các mẹ đã biết tuiii YUU!!!! Hiện tại time k dc nhìu như ngày xưa nên việc chăm "con" vụt lun cho các mẹ trông ngóng suốt lỗi của tuiiiii . Tuiiii sẽ cố gắng sắp xếp lại để sau khi Hoàn bộ fic này sẽ đứa "con " khác trào đời nhờ mẹ iu thưn nữa ≧﹏≦ vậy nhe nói chớ t thưn , t iu chế lắm lắm á~~~~~ ╭(╯ε╰)╮ Đọc vui nha =]]]]]]] t không ngược , t không ngược!!!!!!!

_____________________________________________

Sehun một mình rơi vào trạng thái trầm mặc. Anh như thể đứng giữa một không gian tối mịt chỉ có tiếng thét thê lương của Luhan vang vọng. Hàng loạt những hình ảnh tội lỗi của mình xoay quanh anh. Anh đã làm ra tất cả , từng câu nói thiếu suy nghĩ cho tới hành động mất kiểm soát của bản thân mọi thứ từng giây từng khắc gào thét lên.

Trước mắt anh tối sầm lại khi nhìn thấy Suho lắc đầu bước ra khỏi phòng cấp cứu. Anh thấy Baekhyun gào khóc không ngừng mắng chửi anh , Chanyeol một bên cố ngăn cậu lại. Sehun cảm thấy trời đất quay cuồng. Anh cảm thấy tai mình như lùng bùng chả còn nghe rõ gì cả mắt nữa cũng không thể nhìn rõ.

Không! Anh không muốn. ANH KHÔNG MUỐN MẤT LUHAN!!!!!!!!!!!!!

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ