Chapter 28: Bộ Tứ Giá Đáo Trường Học!!!

3.5K 262 47
                                    

TỚI HẸN LẠI LÊN HÚÚUUUUUUUUUU *tung bông* *gào gú*
Đợt này Yuu đúng hẹn nhe =]]]]]]]]] Đúng hẹn trễ giờ thôiiiiiiiiii.
__________________________________________

*********→7AM, Trường SM. . .

Đối với học sinh trong trường nói chung và đối với học sinh lớp 10A1 nói riêng thì những ngày qua thê thảm vô cùng!!! Thứ nhất về việc chung là người đứng đầu trường không đi học đâm ra mấy tên có sao bạc lộng hành đủ chuyện xảy ra ai cũng tranh nhau muốn làm "trùm" trường này nọ , đánh lộn bắt nạt cũng tăng đột biến. Còn về việc riêng thì. . . . .lớp 10A1 đang hứng chịu một cuộc sống đời học sinh "cay nghiệt" chưa từng thấy từ trước tới giờ. Thứ nhất không còn cặp đôi làm loạn bày trò phá phách , không còn cảnh vắng tiết nghỉ ngơi.  Mà bây giờ chỉ toàn là bài vở ngập đầu không sao xoay chuyển nỗi, nói chính xác hơn là các giáo viên đang đảm nhận dạy các bộ môn trong lớp này đang TRẢ THÙ ngầm!!! Thứ hai đó là lớp xuất hiện một cô tiểu thư đậm chất bánh bèo chảnh chọe "ung dung, thư thái" trong lớp, điều đáng nói ở đây là ả ta ngồi vào bàn của Luhan. Dù người trong lớp đã cảnh báo nhưng cô ta làm phách không nghe nên họ cũng không thèm nói nữa.  Chỉ thầm mong bộ tứ đi học lại , đặc biệt là Luhan để "xử đẹp" con tiểu thư chảnh chọe này thôi.

Và trời đã không phụ lòng mong mỏi của dân tình . Sau bao nhiêu ngày "vật vã" trôi qua , người mong kẻ khấn người cầu cuối cùng. . . . . . . .cuối cùng cổng trường đã quay trở lại thành "Công Trời" rồi!!! . Chiếc BMW dừng lại trước cổng trường làm cho học sinh đang ra vào cổng cũng phải dừng lại tò mò không biết là ai. Đặc biệt là đám fan cuồng "soái ca" ngày nào cũng chầu chực đợi ở cổng suốt thời gian qua nhưng "soái ca" nào đâu thấy. Nhưng hôm nay lại có một chiếc BMW kia xuất hiện như một tia hy vọng "đập" thẳng vào hai con mắt vậy cả đám vậy. Và rồi , cửa xe được mở ra. . . . .

- AAAAAAAAAAAAAAAA!!!! SEHUNNNNNNN OPPAAAAAAAAA!!! - Tiếng hét lớn từ các nữ sinh.

- CHANYEOL OPPAAAAAAAAAAAAA!!!

- Oppa , oppa cuối cùng cũng đi học lại rồi.

- Tụi em nhớ oppa qúa!!!

- Sehun oppaaaaa!!!!

- Chanyeol oppaaaa!!!!

Hàng loạt những câu nói nhớ nhung phan thẳng vào Sehun, Chanyeol. Như mọi người nhìn thấy thì Sehun , Chanueol chưa gì đã bị áp đảo bởi đống nữ sinh rồi. Luhan , Baekhyun còn chưa kịp xuống xe nữa là. . . Luhan trong xe thở dài nhìn cảnh nháo nhào bên ngoài rồi lại nhìn sang người kế bên ,thiệt là một buổi sáng ồn ào mà. Sau một lát cảm thấy ám khí trong xe đang dần "đậm đặc" hơn Luhan mới thở dài lắc đầu mở cửa bước xuống xe cùng với con người kia.

- ỒN ÀO!!!! KẺ NÀO CÒN NÓI NỮA TA GIẾT!!!!!

Một câu nói với tần số âm thanh vượt bậc phát ra làm cả đám người nhốn nháo đều phải im bật. Baekhyun hừng hực mặt đầy hắc tuyền đứng kế bên Luhan nói. Cậu chính là bị gắt ngủ từ nảy tới giờ nên đâm ra khó chịu vô cùng nha.  Baekhyun bình thường ai cũng biết là một người vui vẻ thích nghịch ngợm nhưng hôm nay nỗi giận thì họ cũng nên biết điểm dừng không thì cái mạng khó giữ à. Định luật bảo toàn tính mạng của mỗi con người đã rung lên hồi chuông cảnh báo cho họ biết như kiểu không muốn chết thì chớ mở miệng vậy nên theo phản xạ họ liền im lặng rồi dạt đường sang hai bên cho Baekhyun.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ