33.

1.2K 103 5
                                    

Bạch Hiền tỉnh dậy trong sự đau đớn. Nhìn xung quanh cảm thấy vô cùng tối, có lẽ trời đã tối. Cậu cử động tay một chút liền cảm thấy kinh ngạc, những tên bắt cậu không hề trói tay chân mình lại. Thông thường khi bắt cóc một ai đó để tránh con tin bỏ chạy bọn họ phải ít nhất là trói chặt tay chân con tin. Còn đằng này cậu vô cùng thoải mái. Phòng có máy lạnh mát mẻ, còn có công tắc đèn cho cậu muốn mở khi nào thì mở, bên cạnh còn có một dĩa bánh cùng trái cây ngọt lành khiến cậu cảm thấy càng thêm kì lạ.

Nhất định tên chủ mưu bị tâm thần mới đối xử tốt với mình như thế !

Nhìn theo hướng cửa chính, suy nghĩ một hồi mới lấy hết can đảm mở hé ra một lỗ nhỏ. Bên ngoài thấp thoáng nhìn thấy một đám người đứng chung quanh một người khác ngồi dưới ghế. Theo suy nghĩ cậu lập tức rút ra kết luận tên ngồi ghế là chủ mưu ! Nhưng có thể là ai được chứ ? Cậu nhớ rằng bản thân sống rất tốt với mọi người, không gây ra hận thù với bất cứ ai thì cớ vì sao mình lại bị người khác bắt cóc kia chứ ? Không lẽ là đối thủ của Phác Biễn, Phác Xán Liệt ?

Đúng lúc này bên ngoài có tiếng bước chân ai đó bước về phía cậu. Bỗng nhiên cánh cửa bật ra, đèn bên trong như được điều khiển từ xa mà vụt tắt. Bạch Hiền vì tản khí của người trước mặt mà cảm thấy như bị lấn áp mà lùi xuống phía sau, đến khi lưng chạm vào bức tường lạnh lẽo cậu mới biết tên trước mặt đã ép mình đến không còn đường lui.

"Dừng... Dừng lại !" Nhận thấy tên trước mặt biết cậu không còn đường lui nhưng vẫn như cũ mà tiến tới. Khi từ ừ cảm thấy hơi nóng phả lên mặt mình, Bạch Hiền liền đưa hai tay đẩy người đối diện ra ngăn không cho tiếp tục tiến tới.

Người trước mặt đúng là có dừng lại đôi chút nhưng sau đó bỗng nhiên đập mạnh hai tay lên tường, ép cậu trong vòng tay của tên đó. Cậu giật mình đứng đơ mặt ra cho tên đối diện dần tiến mặt lại gần.

"Xin chào."

Biện Bạch Hiền kinh ngạc đứng bất động. Tên đối diện cười mãn nguyện mà bước ra ngoài, cẩn thận khóa chặt cửa lại rồi thản nhiên cười ha hả. Đèn theo đó mà vụt sáng, căn phòng sáng trưng trưng chỉ riêng nét mặt của Bạch Hiền không hề sáng. Khuôn mặt lộ ra nhiều tia kinh ngạc, bỗng chốc xuống sắc đến bất ngờ.

Tên ban nãy đã nói xin chào với cậu,

Nhưng nghĩ sao vẫn cảm thấy giọng nói này quá quen thuộc,

Như đã suốt một thời gian lắng nghe và tiếp xúc.

.

Trên sân thượng của một tòa nhà lớn, một chiếc trực thăng cá nhân đang chuẩn bị bay đến nơi nó cần đến. Tiếng cánh quạt quay làm lấn át đi giọng nói của những người xung quanh, gió từ đó cũng thổi lên. Phác Xán Liệt đi cùng Chung Lâm tiến đến cửa trực thăng. Mái tóc đỏ rượu được vuốt lên thẳng tắp nổi bật trong màn đêm. Dáng người cao gần mét chín mươi của hắn càng làm tôn lên vẻ lịch lãm của Phác Xán Liệt mà mọi người thường xuyên nhắc đến.

Do bầu trời đêm quá tối nên những người thuộc hạ trên trực thăng chỉ biết dựa vào màu tóc đỏ nổi bật của hắn mà nhận biết. Nhìn thấy mái tóc đỏ cứ liên tục chuyển động lên xuống căn dặn ở chỗ Chung Lâm. Sau đó Phác Xán Liệt nhanh chóng đi đến chỗ trực thăng cá nhân của mình.

Chiếc trực thăng nhanh chóng cất cánh ngay sau đó. Những tên hậu cận trên trực thăng này đều là người mới đến, lần đầu tiên thử việc đã xui xẻo gặp ngay chủ nhân cấp cao của bọn họ nên bây giờ vẫn cảm thấy khó có thể bình tĩnh.Cứ cách một vài giây là một tên hậu cận lại nhìn về phía hắn.

Hôm qua một trong số bọn họ nghe được chuyện chủ nhân cấp cao của bọn họ đã vô cùng tức giận khi biết tin Phác Biễn bị rò rỉ giá thầu. Lúc di chuyển về nhà còn có một chuyện khiến chủ nhân bọn họ phẫn nộ khắp nơi, làm náo loạn địa phương nơi đó. Đó chính là Biện Bạch Hiền - người yêu của hắn biến mất.

--------

Mọi người ơi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Tui đi thi Nghi thức đội xong nguyên hôm naiiiiiiiiii

Đội đối thủ tập những 5 tháng còn tụi tui thì tập trong vòng 2 ngày :vv thật ra là có 16 tiếng đồng hồ :333

Bỏ bê fic từ hôm qua tới giờ nên ráng mò chữ ra mà viết chap mới cho các bạn đọc tạm. Do vội nên tớ không kịp check lại lỗi, có gì thấy lỗi thì nói tớ nhé <3


Vote ~~



chanbaek / nhìn tên đã yêuWhere stories live. Discover now