4.Không tưởng

3K 215 18
                                    

4.Không tưởng

Xán Liệt là vô cùng buồn và cô đơn !!!

Sau gần cả một tháng thăm dò thì cũng mò ra được số điện thoại nước ngoài của Bạch Hiền, có điều lại rất khó khăn để nghe được giọng của của cậu. Mỗi lần gọi đều gặp cái giọng đáng ghét của An Kiệt càng làm rõ hơn về việc Bạch Hiền bỏ về Mỹ.

Cái ngày mà Xán Liệt anh tìm được địa chỉ của Bạch Hiền là cái lúc mà nỗi nhớ nhung của anh tăng cao. Chỉ muốn nhanh chóng bay qua Mỹ để kéo cổ Bạch Hiền về và lớn tiếng nói ai dám đụng vào Bạch Hiền của tôi, tôi liền liều mạng với người đó. (Của anh .__. Papa của chúng tôi nhá, anh còn chưa tỏ tình thì đừng mong cướp được papa của chúng tôi. Chúng tôi có hơn 6 triệu người đấy nha :vvv)

Thật ra thì nó đã xảy ra rồi nhưng là....trong mơ mấy bạn ạ ! Trong lúc mơ còn thấy Xán Liệt cười cười mãn nguyện mà có chút đê tiện =))) Ngay lúc bừng tỉnh thì lại có tin động trời !!!

"NHỊ THIẾU GIA BIỆN BẠCH HIỀN CÙNG VỚI ĐẠI THIẾU GIA CHU AN KIỆT CHUẨN BỊ KẾT HÔN"

Xán Liệt tức giận quăng xấp báo xuống bàn khiến cho đám người bên cạnh run sợ lùi xuống vài bước. Mọi đồ dùng trên bàn bị đẩy ngã xuống mặt sàn.

Tức giận ! Tức giận ! Tức giận !

Không ngờ cậu bỏ đi một thời gian như vậy là để chuẩn bị kết hôn với tên kia. Xán Liệt bịa ra cả trăm lí do để nói : "Kết hôn theo hiệp ước ?" , "Ép buộc gả cưới !" , "Hay....có tình ý ?".....nói chung là đều về Bạch Hiền với Chu An Kiệt.

[....]

Bạch Hiền từ cái hôm mà từ trong xe Xán Liệt nghe điện thoại rồi biến đi mất tâm thật ra là bị cái đứa mà xem là "bạn thân" kia gạt ! Nói cái gì mà đang nguy kịch, cần đến ngay thế là cậu liền chạy thật nhanh đến bệnh viện. Đến nơi thay bằng khuôn mặt đang đau đớn của An Kiệt lại là gương mặt "tươi cười" của Biện Bạch Hy - anh trai cậu. Điệu cười miễn cưỡng kia đủ cho cậu biết rằng số phận của mình sẽ đi đến đâu rồi !

"BIỆN BẠCH HIỀN !!!" Đúng như mong đợi cái giọng thất thanh kia sẽ xuất hiện.

Tiếp theo sẽ là.....MAU TRỞ VỀ NHÀ NGAY !

"MAU TRỞ VỀ NHÀ NGAY !!!!" Đó đúng luôn, sống gần cả nửa đời rồi nên tính tình biết tất. Nhưng hiểu nhiều quá cũng gây ra khó khăn. Phải gọi là rất làm phiền ấy. Biết tính anh trai mình hay lăng nhăng bên ngoài nhưng chỉ có bản thân mình biết nên cảm thấy phân vân. Nói ra thì tổn hại đến danh tính của nhà Biện nhưng không nói lại không thế được. Cuối cùng là bị Bạch Hy biết được mà đe dọa, cũng khổ cái là cậu cũng có rất nhiều chuyện đang giấu cha mẹ.

Ví dụ như là trốn sang Hàn Quốc sinh sống nhưng lại nói dối là đi du học. Lại vô tình bị anh trai biết được rồi dùng cái này để làm cuộc giao dịch trao đổi. Hai người đã hứa với nhau rằng sẽ không tiết lộ với bất kì ai, ai làm trái sẽ bị người kia nói ra bí mật. Vậy...cậu chưa nói bí mật ra thì ai đã ? Ai đã nói bí mật của Bạch Hy ?

"Tại sao em phải về ? Em vẫn chưa hề nói đến bí mật của anh kia mà ?" Bạch Hiền ngạc nhiên mà hỏi.

"Đừng có lừa anh mày nữa ! Nếu như không phải em nói thì ai nữa ? Nhờ có Biện Bạch Hiền công tử mà anh đây phải có cái hiệp ước quái quỷ kia với tiểu thư Lâm gì gì đó kia kìa !!! " Bạch Hy tức giận trước vẻ mặt vô tội kia của Bạch Hiền.

Rõ ràng là mới cách đây có nửa ngày thôi, anh đang rất vui vẻ "yêu thương" trong quán Bar thì bị tiếng nói quen thuộc của mẹ mình vọng tới.

"Con bất hiếu ! Đang làm chuyện gì ? Trai sắp có vợ rồi mà còn đi lăng nhăng ?!"

Chỉ sau giây phút đó thôi, anh cảm thấy bản thân như bị phản bội bởi chính người thân chung dòng máu với mình. Thế là liền đem chuyện Bạch Hiền nói dối ra kể, cuối cùng thì cha nổi giận còn mẹ thì sau cú sốc của cậu cả mà binh tĩnh điều chỉnh nhịp thở.

"Em căn bản là chưa hề hó hé một chút gì cả. Ở đây em còn không liên lạc được cho me cho cha huống chi đi rảnh rỗi mà nhiều chuyện như anh kia chứ !! Đã giao kèo cuối cùng anh lại là người phá luật trước." Bạch Hy nghe thế liền tức giận nhưng cái bản tính thương em trỗi dậy nên bèn phải nín bực xuống mà trả lời vì nếu như không dắt được nó về nhà thì cứ coi như là nó rước anh về ở đi.

"Ai cũng được. Mệt quá! Nhanh về đi, sức khoẻ của ông không còn tốt nữa đâu!"

"Cái gì ? Ông...ông là bị cái gì ?"

Cậu ngạc nhiên cùng lo lắng hỏi. Thật ra lúc nhỏ cậu không được sống chung với cha mẹ và anh trai mà lại sống với ông nội. Vì xưa cậu rất hay quậy phá, sợ làm ảnh hưởng đến thói quen sống của người con trưởng lí tưởng Biện Bạch Hy nên đã đưa cậu về một vùng nhỏ yên bình tại Mỹ. Tuy nghe thì có vẻ hơi quan tâm đến đứa con cả nhưng mà suy ra vẫn có rất nhiều ý nghĩ tốt cho Bạch Hiền. Làm thế cũng may khiến cho suy nghĩ của cậu trở nên đơn thuần và ngây ngô như cái tuổi mà cậu hiện có.

Bởi nên nghe tin ông đang không khỏe liền nhanh chóng cùng anh trai chạy nhanh về Mỹ kèm theo Chu An Kiệt kia nữa !

chanbaek / nhìn tên đã yêuWhere stories live. Discover now