10."Tôi yêu em. "

2K 144 10
                                    

10."Tôi yêu em. "

Ngay sau đó rất nhanh là đến hôn lễ của cậu. Cậu thêm vài phần mệt mỏi khi sự tự do đã không còn nữa. Bởi vì gia đình mà bắt ép con cái làm hôn lễ. Tuy nhiên, bây giờ cậu còn gì để mất ? Người ông yêu quý cũng đã rời xa, nay còn lại lẻ loi người anh trai biệt tích cùng người mẹ tinh thần tiêu cực kia.

"Chỉ còn vài phút nữa thôi... vài tiếng nữa là em sẽ hoàn toàn là cô dâu của riêng mình anh." Cậu liếc lên nhìn vẻ mặt tươi tỉnh của hắn ta mà bực tức. Hiện tại nên chia sẻ uất ức này cho ai bây giờ ?

"Nếu vậy hiện tại tôi có thể ra ngoài ?"

"Em muốn đi đâu ?" Hắn ta tắt đi nụ cười ban nãy mà hỏi với sự lo lắng, "Tôi hiện tại chỉ có vài phút tự do, không lẽ anh cũng muốn quản ?"

Ban nãy, cậu có nhận được một tin nhắn từ sô điện thoại lạ. Nói cái gì mà có người đang chờ ở đâu đó, mau tới nhanh. Đặc biệt là trước hôn lễ diễn ra. Mới đầu cậu có chút lo sợ, sợ rằng có phải bắt cóc tống tiền hay không ? Hay là làm cái gì đó để uy hiếp cậu chẳng hạn ?

Mà bây giờ cậu còn gì giá trị không ? Còn gì đáng giá để bị uy hiếp ?

Hết rồi.

"Vậy anh sẽ cho em đi, nhưng trước khi lễ cưới diễn ra thì em phải quay trở về." Thấy cậu buồn bực hắn liền tìm cách dỗ ngọt.

"Được." Cậu đứng dậy đi thẳng ra bên ngoài. Cậu rút chiếc điện thoại trong túi ra ngoài, mở mục tin nhắn chọn tin nhắn đến. Để xem nào, là tin nhắn mới nhất. Cậu bấm nút gọi cho số điện thoại kia với mục đích chủ yếu là hỏi về địa điểm đến.

......

Phác Xán Liệt sau khi từ chỗ cậu trở về liền đi đến căn biệt thự của hắn ở Mĩ. Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ yên bình trở lại... lại không ngờ ngày hôm sau trang báo Mĩ vội vàng đăng tin chuyện của Biện gia. Không chỉ riêng ở Mĩ mà nó còn được chọn làm tin nóng cho những đài truyền hình ở các quốc gia khác.

Khác nhau về ngôn ngữ nói nhưng lại chung một nội dung :

Lão Biện qua đời, Biện gia cùng Chu gia thật sự chuẩn bị làm đám cưới !!!

Li cà phê cầm trên tay nhanh chóng bị thảy mạnh xuống sàn nhà. Sàn nhà vốn trắng tinh nay lại loang một vết nước nâu thẫm lớn. Tờ báo cũng nhanh chóng bị anh xé tan tành.

"Chung Lâm !" Anh tức giận hét lớn tên của một người trong đám cận vệ.

"Dạ có tôi thưa đại ca." Nhanh chóng từ bên ngoài đi vào một bóng dáng người đàn ông anh tuấn. Gương mặt ưu tú nhưng lại đầy sát khí. Anh ngoắc tay bảo hắn lại gần, hắn liền kề tai mình lại gần anh. Nghe anh nói một vài câu gì đó liền gật đầu đi ra ngoài.

"Biện Bạch Hiền, em nhất định sẽ là của tôi."

Trong tình yêu chẳng phải có một sự chiếm hữu sẽ bền vững hơn sao ?

.......

Bạch Hiền chạy nhanh ra ngoài, ban nãy gọi mà vẫn không ai trả lời cậu chỉ cần biết chạy ra ngoài xem tình hình. Người đó nói cậu đến trước khi hôn lễ diễn ra thì tất nhiên sẽ đứng tại nơi nào đó gần đây mà thôi. Đảo mắt xung quanh mới thấy có một chiếc xe màu đen đứng bên kia đường, bên cạnh là một người đàn ông mặc đồ đen đầy khí chất.

chanbaek / nhìn tên đã yêuWhere stories live. Discover now