11.Hôn lễ (1)

1.8K 133 2
                                    

11.Hôn lễ (1)

Sau khi Bạch Hiền rời đi, Chu An Kiệt là chưa một lần được yên lòng. Hắn ta sợ liệu có khi nào cậu lừa gạt hắn, di chuyển tầm mắt của hắn sang việc khác liền nhanh chóng chạy đi mất. Đặc biệt lại là ngày hôn lễ hôm nay, cậu mà không xuất hiện thì liệu có phải cả hai bên đều khó xử ?

Không được, hắn phải ra bên ngoài tìn trước khi quá muộn !

Nghĩ sao liền làm như vậy. Hắn tay cầm theo chiếc điện thoại mà ra ngoài, tay liên tục nhấn phím gọi Bạch Hiền, mắt cứ liên tục nhìn ngó xung quanh để gặp được hình bóng mà mình mong muốn.

Cứ cho là hắn sốt ruột đi. Sốt ruột đến mức mắt có thể tinh anh lạ thường, chỉ cần nhìn sơ qua là có thể thấy được chiếc xe đổ ở lề đường đối diện, thấp thoáng là hai dáng người : một thấp bé tóc nâu và một cao lớn tóc đỏ, đang ngồi bên cạnh nhau nói chuyện tâm sự.

Hắn ta liền chạy nhanh tới, miệng vẫn còn hô gọi to tên cậu, lời nói này tựa như chiếc đồng hồ báo thức cậu nên sớm quay về, nên sớm bắt đầu một cuộc sống khác : "Hiền ! Hiền !" Thấy cậu từ bên trong định mở cửa mở ra đã bị Phác Xán Liệt từ bên trong giữ lại, anh nói vài chữ khiến nét mặt cậu thay đổi. Hắn liền tức giận mà mở cửa thật nhanh để kéo cậu vào lại bên trong.

"Bạch Hiền ! Bạch Hiền !" Cậu mơ mơ hồ hồ mà nhìn thẳng về phía trước. Biện Bạch Hy chỉ còn biết vừa lay mạnh vừa gọi tên cậu.

"A... anh ! Anh... anh sao lại ở đây ? Anh dạo bữa nay tại sao lại biệt tích như thế ?" Bởi tiếng nói quen thuộc cậu liền giật người mà tỉnh, anh cậu kia mà ? Tại sao lại đột ngột xuất hiện như thế ?

"Anh phải làm sao với em đây ? Vừa mới bình thường đã hỏi nhiều như thế." Bạch Hy chỉ biết thở dài nhìn đứa em trai ngây thơ trước mắt.

"Em không biết ! Nhưng anh phải kể lại mọi chuyện cho em biết, cái hôn lễ gì đó liền huỷ đi !" Nhắc đến An Kiệt cậu lại cảm thấy tức giận, hắn ta có phải tên mặt dày không ? Cái gì cũng cố bám cậu cho bằng được.

"Không được, Chu gia sau khi biết chuyện cậu Phác gì đó đến thì liền cảm thấy không ổn nên đã dời hôn lễ vào buổi tối rồi."

Cuối cùng vẫn là phải tổ chức đi ?

"Phác Xán Liệt vẫn còn bên ngoài ?" Nghĩ đến ba chữ kia mà cậu liền đổi sắc, mặt dần nóng lên.

"Đúng vậy, từ lúc em đi vào cậu ta vẫn cứ nhìn đăm đăm về phía cửa. Anh từ bên trên nhìn xuống thấy cậu ta nhận nhiều cuộc gọi tuy nhiên vẫn không di chuyển. Em mau nói xem giữa em và cậu ta là quan hệ gì ?"

"Lúc ban đầu thì là giữa nhân viên và chủ tịch, hiện tại thì sau cái... Liền trở thành người... Coi như có quan hệ đi."

Biện Bạch Hy nghe cậu nói một mất một còn liền cảm thấy khó hiểu. Đầu có nhiều ẩn khuất nhưng vẫn là im lặng là vàng.

Lúc sau anh quay sang nhìn cậu, mặt vẫn đầy khúc mắt : "Anh không biết rốt cuộc hiện tại hai người các em có sợi dây quan hệ nào... Tuy nhiên phải nói đến cái hôn lễ này."

"Em bây giờ có thật sự mong muốn làm hôn lễ cùng với Chu thiếu gia ?" Anh cậu thật cũng không ưa An Kiệt là mấy, nhìn chung thì có quen biết nhờ vào bà Biện. Nói sao thì nói vẫn là phải coi trọng, nghe bà Biện nói nếu như sau khi lão Biện mất mà Biện gia vẫn không phát triển được như trước. Thì bắt buộc phải kết giao nhờ giúp đỡ của Chu gia. Bà Biện đã tính hết cả rồi !

"... Tất nhiên em muốn." Cố nặn ra nụ cười hạnh phúc, dù chỉ là diễn tuy nhiên vẫn cảm thấy bản thân hèn hạ đi ? Vì lợi ích mà phải bán rẻ hạnh phúc cả đời, nghe nực cười thật.

"Vậy chúc em hạnh phúc !" Bạch Hy dường như thấy được vẻ ức chế trong mặt cậu tuy nhiên vẫn thôi đi, cậu đã lớn thế thì đều có thể giải quyết được mọi chuyện - không cần người làm anh này giúp đỡ.

"Cảm ơn !" Cậu bỗng cảm thấy mắt cay cay, mặt nong nóng. Bỗng lúc này tự nhiên muốn khóc, muốn chạy vào vòng tay của anh mình kì lạ. Phải chăng là lâu nay chưa cùng người nhà trò chuyện ? Quan trọng hơn là chưa bao giờ nghe người thân nói ra những lời lẽ ấm áp này.

Cuối cùng vẫn là chui rúc vào lòng anh.

Rất muốn nói cho anh nghe những khó khăn của mình.

Rất muốn quay về thời gian mà cả nhà cùng nhau quây quần, chẳng phải sẽ tốt hơn sao ?

--------
Ta nói chứ cầm đt viết mà mệt😕😕xem KBS EXO diễn mà mệt cái trò chỉnh nhạc nhỏ mic lớn😑😑mà hôm nay ba lớn với ba nhỏ mặc đồ đôi a😘😘

IG:___my.tu___

Fl cho mị đi😘😘❤️💜💙💚

chanbaek / nhìn tên đã yêuWhere stories live. Discover now