7."Bạch Hiền là người mà tôi đơn phương."

2.9K 166 0
                                    

7."Bạch Hiền là người mà tôi đơn phương."

Bạch Hiền căn bản không thể nói được gì, vùng một cái mạnh rồi đứng phắc dậy. Có chút giận dữ mà liếc nhìn anh cùng với nhịp thở hồng hộc.

"Tôi không có đùa với anh. Tôi là muốn hủy hợp đồng thật. Còn nếu anh sợ mất tiền thì tôi sẽ nhanh chóng bù đắp lại....Tôi sẽ...."

"Cậu không hiểu lời của tôi ? Cậu gọi là ngu ngốc quá rồi !" Anh rống lên nói khiến cho sự tức giận của cậu vụt tắt, thay vào lại là sự lo sợ. Bởi hiện tại cậu vẫn là người của công ty nếu như anh vẫn chưa hủy bỏ hợp đồng thì cậu cư nhiên sẽ là nhân viên của họ, và sẽ khiến bất lợi cho cậu khi dám làm tức giận cấp trên.Bối rối mà nói : "Tôi...tôi xin lỗi."

Anh chỉ biết thở dài trước vẻ nhát gan của cậu. Thật ra anh chỉ muốn đùa cho vui một chút nhưng không ngờ lại khiến cậu sợ đến tái mặt. Lại có chút xấu hổ khi đây là lần đầu anh bỏ đi cái bộ mặt lạnh lẽo kia mà hạ mình đùa giỡn với nhân viên cấp dưới của mình.

Nhưng anh tới đây là làm gì ? Năm lần bảy lượt chạy theo cậu để làm chi ? Thích cậu sao ? Hay chắc chỉ đơn giản như lý do vừa nói : là bởi vì cậu cầm tiền lương ứng trước chạy trốn. Anh căn bản vẫn không lý giải được bản thân đang nghĩ gì, nghĩ gì mà lại cứ suy nghĩ đến cậu. Dù biết một ngày cậu sẽ rời khỏi công ty nhưng lại không chấp nhận, cứ liên tục giữ cậu lại.

"Cậu có biết thế nào là yêu không ?" Phác Xán Liệt nhìn thẳng vào mắt cậu mà hỏi.

Cậu có chút kinh ngạc mở tròn mắt, rồi suy nghĩ một hồi lại nói với vẻ rất tự tin như là người từng trải : "Đó có thể cũng là tùy người mà ra...có thể là luôn nghĩ đến người đó hoặc có thể là muốn giữ người đó bên cạnh mình. Khi biết người đó quan tâm đến người khác liền tức giận, muốn nhanh chóng chạy đến kéo người đó trở về....và có thể là...."

"Được rồi !" Phác Xán Liệt bỗng cất tiếng khiến cậu đang thoải mái hàng huyên liền im bặt lại.

Xét về những biểu hiện này không lẽ anh đã yêu ...cậu ? Anh cư nhiên lại thích ngay cái người vừa vào công ty làm chưa đầy một năm nhưng xét kĩ lại một chút có thể thấy anh từ khi cậu đi làm đều là nghĩ đến Bạch Hiền. Nói có chút khó hiểu nhưng anh là thích ngay cái tên cậu đầu tiên, xong tìm mọi cách để gặp mặt cậu cho bằng được cho dù anh là "thương gia" tầng ba mươi, cậu lại là "dân thường" tầng hai...ngay cả việc được gặp mặt nhau còn khó huống hồ chi Phác thị lại chưa nhiều người như thế, anh lại không may vô tình nhìn thấy cái tên "Biện Bạch Hiền" trên danh sách nhân viên.

Phác Xán Liệt thật ra là bi (dạng như lưỡng tính : thích người cùng giới lẫn khác giới) !

Bởi vậy khi thấy tên cậu lại cứ nhầm tưởng cậu là nữ nhân, liền tìm cách tiếp cận cậu cho bằng được. Nhưng đến khi xác định được cậu lại là nam nhân, ban đầu có chút hốt hoảng tuy nhiên vì bản thân mình là bi nên tính ra cũng chẳng buồn gì mấy. Có điều lại không ngờ được cậu lại là nam nhân, căn bản nếu xét về ngoại hình lẫn tên gọi, cùng sự nhát gan của cậu thì căn bản Bạch Hiền không thể nào là nam.

chanbaek / nhìn tên đã yêuOnde as histórias ganham vida. Descobre agora