13.Hôn lễ (3)

1.7K 132 6
                                    

13.Hôn lễ (3)

Bên ngoài là cảnh hỗn độn từ đám nhà báo mong muốn hãng báo của mình đưa ra được tin độc quyền nhanh nhất. Họ cứ xô xổ đẩy đẩy hàng vệ sĩ phía trước cửa, nhưng vẫn cho là may mắn khi ai đó đã tố cáo bọn họ xâm phạm đời tư khi gây náo loạn hôn lễ của Biện gia và Chu gia. Kết quả sau đó là hai ba chiếc xe cảnh sát liền chạy nhanh đến đây, cùng nhau đàn áp cuộc hỗn độn đó. Ngược lại bên trong lại đùng đùng sát khí, khí chất mỗi người lại quá lạnh lẽo.

"Tại sao anh lại đến đây ? Chẳng phải ban nãy đã hết năm phút tôi cho anh lúc trước rồi à ?" Bạch Hiền tức giận hét to, cứ cho cậu không muốn cắt đứt quan hệ với anh nhưng không cần thiết phải tới đây phá hoại đám cưới của cậu rồi lại góp phần làm tổn hại danh tiếng của Biện gia.

"Tôi chưa hề nói năm phút đó là lần cuối tôi với em gặp nhau." Trầm ngâm mà thật cứng ngắc, cứng đến mức khiến mọi người sởn cả gai cả óc. Anh từ trước vẫn một tầm ngắm về phía cậu, nhìn thấy sự hốt hoảng của cậu mà cảm thấy tức cười, chưa hề làm gì đã sợ như thế. Đáng sợ lắm à ?

"Anh đừng quên, Biện Bạch Hiền bây giờ đã là vợ của tôi. Anh trên pháp luật không có quyền được tiếp cận cậu ấy dù là quan hệ giữa chủ tớ như lúc trước cũng vậy !" Chu An Kiệt đứng bên cạnh liền bước lên một bước, hùng hổ nói lý lẽ với anh, đã thế trong mắt lại đầy vẻ tức giận và khó chịu.

Nghe thế anh liền làm điệu bộ lấy tay xoa xoa hai tai của mình với vẻ khinh thường, nói : "Tai nào cho cậu nói Bạch Hiền là vợ cậu ?" Sau đó liền nhìn xung quanh, mặt hung hãng nói với những vị khách mời : "Các người có nghe không ? Ban nãy Bạch Hiền nói là đồng ý, không đồng ý hay là... chưa nói ra câu trả lời ?"

"Anh... anh... Tao nói cho mày biết đừng tưởng bản thân quen biết xã hội đen thì lên mặt. Dù có như vật thì Chu gia tao vẫn tốt hơn Phác thị của mày." Hắn ta liền nhanh chóng đổi cách xưng hô, ban đầu giữ một chút gia giáo chỉ dám lớn tiếng. Giờ đây hắn liền xưng hô mày tao thô tục chả khác gì đám lưu manh đàn em đại ca ngoài đường.

"Nếu tự tin Chu gia của cậu tốt hơn cả Phác thị của tôi vẫn liền cá cược đi !... Haha cược xem liệu sau sự thật này thì Chu gia có còn đứng vững hay không." Lời nói anh toả đầy thâm độc.

"Mày, mày nói thế là sao ?" Hắn ta liền thay đổi sắc mặt, lo lắng đến ấp úng mà nói.

"Trước khi buổi lễ bắt đầu tôi đã cử người tung ra tin đồn ba của cậu làm ăn mất chính, dùng tiền công ty giải quyết việc riêng tư. Ban nãy cậu không thấy cánh nhà báo liên tục hỏi vài chuyện liên quan đến ba cậu sao ? Haha !!!" Hắn ta liền tái mẹt mặt mày, hơi thở gấp rút cố giữ bình tĩnh không được.

"Mày đúng là bỉ ổi !!!" Nói xong liền bỏ Bạch Hiền ở lại mà xông ra bên ngoài. Hắn phải xử lý việc này thật nhanh trước khi nó trở thành chủ đề chính cho mọi người bàn tán sau này. Như thế Chu gia sẽ như Biện gia, liền một khắc không còn chỗ để đứng.

"Phác Xán Liệt anh không còn tình người nữa ! Mẹ, anh chúng ta cùng nhau về. Dù sao hôn lễ vẫn không thể diễn ra lại bị tên điên khùng này phá hoại, cùng lắm chúng ta liền về căn nhà của ông nội sống cuộc sống bình thường." Cậu không thể lường trước được việc làm của anh, dù cậu ghét An Kiệt đến mấy cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc vạch trần bộ mặt của Chu gia trước mắt mọi người. Làm thế chả khác gì gián tiếp cầm dao ra tay hại chết người ta.

Vừa bước đến chỗ mẹ và anh hai đang ngồi liền bị một cánh tay săn chắc ôm lấy eo kéo lại. Anh thân mật tựa sát người mình vào cậu.

"Em ban nãy chưa trả lời xong câu hỏi của cha sứ." Cha sứ nghe thế liền hoảng hồn, từ khi nào bản thân đã bị lôi vào ?

"Tuy nhiên, tôi muốn cha sứ sửa lại một chút... Thay tên Chu An Kiệt bằng cái tên Phác Xán Liệt !" Cậu hoảng hốt mở to hai mắt, anh muốn cùng cậu kết hôn ? Đây là có ý gì ? Đùa giỡn thôi sao ?

"... Phác... Phác Xán Liệt... Con có đồng... Đồng ý lấy Biện Bạch..." Cha sứ xanh hết mặt mày nói lắp.

"Tôi đồng ý !" Anh chưa để cha sứ nói xong liền một khắc nói đồng ý, mắt vẫn đăm đăm nhìn về phía cậu. Nhưng... Có chút ấm áp ?!

"Biện Bạch Hiền con có đồng ý lấy Phác Xán Liệt làm chồng ?"

"Con không..." Khuôn mặt người đối diện liền phóng to, từ từ di chuyển đến gần. Sau đó liền chuyển hướng về phía tai của cậu, lẩm bẩm thì thào : "Nếu em đồng ý, ngày hôm sau Biện gia sẽ làm ăn phát đạt lại sẽ giữ được chỗ đứng ban đầu. Còn không... Biện gia ngày mai một lúc sẽ không còn ai họ Biện còn sống !"

Anh ta uy hiếp mình ?

Anh ta cả gan dám giết người ?

Tuy nhiên, phải suy nghĩ thật kĩ ! Nếu bản thân từ chối thì coi như số phận của Biện gia liền thảm thương. Như vậy chả khác gì gián tiếp hại người như Phác Xán Liệt !

Mặc kệ ! Dù sao Biện gia cũng khó sống, cũng là sống được bao lâu mà thôi.

"Con... con đồng ý !" Những người khách mời bên dưới liền mở to cả hai mắt, chuyện này sao lại như thế ? Chẳng phải Biện gia và Chu gia tổ chức hôn lễ này sao ? Tại sao một lúc liền đổi danh chú rể thành Phác Xán Liệt ?!

_______

Nói chứ còn dài lắm muốn viết lên 2000 từ cho đủ 2 chap mà thôi không kịp. Mẹ không cho chơi nhiều nữa rồi😢😢

Someone cho cảm hứng đi✨💛💙

chanbaek / nhìn tên đã yêuWhere stories live. Discover now