26. 999 phương pháp câu dẫn tiểu mỹ thụ.

1.4K 116 6
                                    

26. 999 phương pháp câu dẫn tiểu mỹ thụ.

Được thoả sức chạy nhảy rồi nhưng bản thân lại không biết đi đâu. Hiện tại là Úc - đất nước lạ lẫm mà lần đầu tiên cậu được đặt chân tới, dù tìm trên mạng thì vẫn là những khu tấp nập người qua lại, cậu lại chỉ có một mình thì thật cảm thấy cô đơn.

Bữa nào anh với em cùng nhau đi dạo cả ngày !

Cậu bỗng nhớ lại lời Lăng Tịnh nói. Bây giờ ngoài anh ra không ai thân thuộc nước Úc hơn, đặc biệt hôm nay phải nhờ hội trưởng chỉ giáo vào nơi.

"Xin chào, tôi là Lăng Tịnh."

"Hội trưởng ! Em là Bạch Hiền."

"Bạch Hiền ? Em gọi anh có chuyện gì sao ?" Anh đầu dây bên kia ngạc nhiên, Phác Xán Liệt núp ở nơi nào mà dễ dàng để cậu gọi điện cho mình như thế ? Thêm cả chẳng phải hai người bọn họ còng tay với nhau, đi đâu cũng phải có người kia sao ? Mặc kệ ! Miễn cậu liên lạc với mình là tốt rồi.

"À là như thế này : em muốn đi tham quan nước Úc một ngày nhưng mà trong số những người em quen chỉ có mỗi anh là thân quen Úc nhất nên là không biết anh có thể giúp em không ?" Tất nhiên vẫn còn có Chu An Kiệt, nhưng mà tên đó một chút thông tin về sau cũng không thấy, nghe đám nhà báo nói là ở ẩn gì đó. Nhưng bảo đảm hắn đang ngụ tại căn nhà nào đó ở Úc mà không cho ai biết thôi.

"Tại sao nhất định là hôm nay ?"

"... Do em chỉ rảnh được mỗi ngày hôm nay..." Ngoài ngày hôm nay ra thì rất có thể cậu sẽ không thoát khỏi hắn được nữa đâu. Do lúc nãy cảm thấy hắn có gì đó nhún nhường nên mới cho cậu đi, nhưng này là lần đầu cũng như lần cuối a.

"Nếu anh không rảnh thì em..." Tự nhiên suy nghĩ lại thấy tốt nhất là đừng đi. Đi ra ngoài vô tình làm quen một người bạn nào đó có thể hắn sẽ không cho cậu rời xa nửa bước, đặc biệt là Lăng Tịnh.

"Không có. Được thôi ! Anh tới đón em." Anh đầu dây bên kia vui mừng, nghe cậu nói muốn huỷ bỏ chuyến đi liền hối hả ngăn cản.

"A ! Không cần đón, chỉ cần anh nói thời gian em sẽ canh đến lúc đó đúng giờ." Giết người chắc ? Nghĩ sao mà anh lại đến tận đây để đón cậu được chứ !? Hắn ta mà thấy được chắc đôi chân này không còn nguyên vẹn nữa rồi.

"Vậy thì 3h tại công viên A."

"Được ! Em sẽ đến đúng giờ !"

Sau đó anh dường như không muốn cúp máy, cố hàn huyên hết chuyện này đến việc khác đến lúc Phác Xán Liệt bước vào và để ý.

"Em nói sau, chào !"

Câu vội quay lưng đi, cúp ngay điện thoại của Lăng Tịnh sau đó quay lại nhìn hắn. Hắn nhìn cậu rồi lại nhìn chiếc điện thoại đang nhấp nháy hiển thị thời lượng cuộc gọi.

2 phút 53 giây ? Cậu lén nói chuyện với ai mà lâu như thế ? Nếu ban nãy hắn không để ý thì có lẽ cậu sẽ tiếp tục nói đến gần 30 phút.

"Em nói chuyện với ai ?"

"... Là... Là..." Nên bịa ra tên ai bây giờ ?

"Là ai ?" Hắn hình như mặt đang chuyển sắc dần đen hơn. Cảm giác hình như máu ghen nổi dậy ?!

chanbaek / nhìn tên đã yêuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon