Ngoại truyện 1 : Chu An Kiệt

2.4K 152 0
                                    

P/s : Hiện tại thì Bạch Hiền, Xán Liệt và An Kiệt sống tại Trung Quốc và là người Trung nha. Còn Bạch Hiền với An Kiệt thì đã từng sống ở Mỹ.

Chu An Kiệt là người Trung lai Mỹ có cha mẹ là người Mỹ nhưng lại được sống tại Trung Quốc và mang quốc tịch tại đây. Xét về mặt gia đình thì có phần hơi lộn xộn do có người nhà làm ăn không mấy tốt đẹp cho lắm : mở nhiều bar này nọ. Nhưng về tính tình thì nói chung vẫn là còn rất tốt. Bạn thời ấu thơ của Bạch Hiền cũng như có giao ước kết hôn với nhau từ nhỏ.

Ban đầu, hắn cứ nằng nặc đòi hủy bỏ nhưng sau khi được ở bên cạnh cậu, cùng cậu vui đùa với nhau, hắn cư nhiên lại bị mê hoặc bởi sự trong sáng của cậu. Và có tình ý lúc nào chả hay, thế nhưng ban đầu chỉ là xem như rung động một tý với lại một chút ỷ y cái hôn lễ kia không phòng thủ cái gì. Lại không nghĩ đến Bạch Hiền lại từ chối và bỏ trốn sang Trung Quốc. Bởi thế nên hắn ta mới mặt dày mà bám đuôi theo cậu đến đất nước xa xôi đó.

Cuối cùng thì nói chung cậu vẫn rất thân thiết với hắn như thời chưa biết đến cái hiệp ước kia. Chưa thấy Bạch Hiền chấp nhận hôn lễ là lại gặp ngay đối thủ nặng kí. Nhưng được cái, đối thủ kia thì xét sao cũng chỉ là chủ, còn cậu là người làm. Bèn tìm đủ mọi cách để khiến cho công ty đó đuổi Bạch Hiền đi mất. Nhà hắn lại giàu nên sợ gì không có chỗ chứa cho cậu. Cùng lắm khỏi đi làm thì vẫn có tiền.

chanbaek / nhìn tên đã yêuWhere stories live. Discover now