25.Phác Xán Liệt cầu xin

1.3K 119 6
                                    

25.Phác Xán Liệt cầu xin

Cậu vùng vẫy muốn đứng lên nhưng không được, chết tiệt hắn ta mạnh quá.

"Tôi nói rồi, em phải giúp tôi ăn cơm !"

"Im đi ! Tôi không muốn !"

Ai biểu hắn ta còng tay phải của hắn với tay trái của cậu, để giờ này không ăn được. Thì ra mọi thứ hắn làm đều đã qua kế hoạc của hắn đề ra từ trước.

"Nhanh, em đừng quên chuyến du lịch này là để chuộc lỗi của mình đấy nhé."

Chết tiệt ! Cậu ghét chuộc lỗi ! Hừ chuộc lỗi, cậu nói mình sẽ đi du lịch với hắn nhưng đó lại không đồng nghĩa với việc cậu phải bị còng tay với hắn. Việc còng tay này là do hắn ra điều kiện thì cớ gì sự bất tiện mà cái còng mang lại cậu phải gánh vác ?

"Nếu không tôi sẽ cho người ngăn cản dự án của Biện La, để xem lúc đó họ Biện của em sẽ chống chọi ra sao." Câu nói hắn nghe thật nhẹ nhàng nhưng lại đầy hàm ý đe doạ. Nhưng cậu biết, hắn là người dám nghĩ dám làm cho dù khó khăn đến cách mấy.

"Anh !" Bạch Hiền tức giận tay muốn động thủ xô ngã bàn ăn. Nhưng hắn lại nhanh hơn một giây mà giữ lấy tay cậu, ngăn cản không cho đồ ăn ngon trên bàn chưa kịp ăn đã bị rơi rớt trên sàn. Như vậy thật lãng phí !

"Em không tin ? Tôi liền sai người làm ngay !" Nói xong, hắn liền rút điện thoại trong túi ra nhưng một thứ khác lại từ trong đó rơi thẳng ra ngoài.

Mắt cậu liếc sang nhìn. Tim đập thình thịch... Chìa khoá !?

"A !" Cậu liền nhanh chóng chạy đến như vơ được túi vàng mà vui mừng. Cuối cùng cậu cũng có thể thoát khỏi còng tay này, thoát khỏi Phác Xán Liệt !

Một tay cầm chìa khoá, tay kia thì giữ chặt cổ tay cậu và hắn. Nhưng hắn lại hết sức vùng vẫy, cố gắng cướp lại chìa khoá từ tay cậu tuy nhiên vẫn không được. Thôi được ! Nhắm vào điểm yếu mà tấn công !

"Bạch Hiền, xin em đừng như vậy ! Tôi... Cầu xin em, một ngày, một ngày ở bên cạnh tôi." Hắn nắm chặt tay Bạch Hiền, bàn tay lạnh lẽo bao trùm lấy bàn tay ấm áp, cảm thấy có chút yên bình lạ thường.

Cầu xin ? Hắn ta cầu xin mình ?

Mắt cậu mở to, miệng mấp mấy liên hồi. Đúng như dự đoán của hắn, cậu căn bản là một người thương người sẽ vì lời cầu xin mà xiu lòng giúp đỡ. Nhưng mà bản thân có cần sợ đến mức đó hay không ? Khi biết cậu có ý định dùng chìa khoá để phá còng tay rồi sau đó cao chạy xa bay cùng tên Lăng Tịnh hay Chu An Kiệt mà hắn sôi sùng sục cả máu. Bản thân cậu đã có hắn làm chồng mà giờ lại không làm tốt bổn phận, muốn rời xa hắn.

"Bạch Hiền, một ngày bên cạnh tôi không được sao ?"

"Không phải không được..." Cậu thành thật trả lời, đúng thật bên cạnh hắn cậu không cảm thấy khó chịu. Có điều hắn tản ra một luồng khí gì đó băng lạnh vô cùng, điều này khiến cậu có chút e dè khi đứng cạnh hắn. Lại thêm sở thích chiếm hữu của mình, từng bước đi, từng hành động của cậu hắn ta đều muốn can thiệp vào. Cậu duy chỉ cảm thấy chán ghét Phác Xán Liệt ở chỗ này, còn lại cứ cho rằng cậu cảm thấy hoàn hảo đi.

"Chứ vì sao em lại luôn muốn tránh xa tôi ?"

"Chỉ là... Anh có thể cho tôi tự do một ngày được không ?"

"Vì sao phải như vậy ?"

"Tôi cảm thấy ngột ngạt khi cứ phải ở cạnh anh ! Ít nhất một tuần cũng cho tôi một ngày để tự do một mình dạo chơi xung quanh !"

"..." Hắn ta cúi gầm mặt suy nghĩ gì đó, sau đó ngước lên nhìn cậu mà mỉm cười. Hắn thật lâu mới nở một nụ cười như vậy, thật đẹp và quyến rũ !

"Thôi được tôi sẽ cho em một ngày được tự do."

"Thật sao ?"

"Tôi có thể nói đùa sao ?"

"A~ cảm ơn anh !" Có phải do vui mừng quên lối về mà cậu quên béng việc mình mất kiểm soát mà ôm chầm lấy Phác Xán Liệt. Đến khi nhận ra mọi chuyện thì đã muộn, mặt cậu đỏ hết cả rồi.

"A ! Xin lỗi ! Tôi liền lên phòng chuẩn bị." Cậu muốn tránh ánh mắt của hắn a ~ tự tiện ôm người ta mà không nói trước cảm thấy thật xấu hổ muốn độn thổ.

"Này !"

"... H... Hả ?"

"Em không tính mở khoá còng ?"

Hả... Còng ? A phải rồi cậu chưa mở khoá còng tay ! Thật là càng xấu hổ lại thêm xấu hổ ! Mở nhanh nhanh rồi bối rối ôm mặt đỏ bừng từ nhà ăn lên phòng.

Hắn tiếp tục nở nụ cười, nhưng lần này lại thoải mái hơn nhiều, không gượng gạo như mấy lần trước.

Cậu đặc biệt có thể dễ dàng khiến hắn một ngày cười đến những hai lần.

Biện Bạch Hiền chắc chắn không phải người đơn giản trong tim của Phác Xán Liệt.

---------

Do mới vào học nên là có chút không thích nghi.

Tuần ra 1chap thôi nha ! Mà nếu 100view thì tớ sẽ viết nhiều hơn.

💛💙💜💚❤️💗💓💕💖💞💘💋

chanbaek / nhìn tên đã yêuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang