Yeah~Tết😂😂〜17. to 20.〜

1.8K 115 18
                                    

17.

Lại không ngờ hắn ta phải chịu nhiều đau buồn như thế. Một người sinh ra không biết mẹ mình là ai, phải sinh sống chung với những người xa lạ không chung dòng máu...

"Thật xin lỗi, tôi không nghĩ anh sẽ buồn như thế."

"Nếu vậy thì tôi với em cùng đi du lịch đi !" Hắn nhanh nhảu nói. Mặt đăm chiêu giờ chỉ toàn thấy vẻ tươi tắn thích đùa đặc trưng của hắn.

('・_・') hắn đang nói gì thế ? Làm sao lại đổi nhanh như vậy ?

Nãy giờ hắn ta chỉ muốn đùa giỡn mình thôi à ? (ーー;)

"Nãy giờ đều là diễn kịch ?" Tò mò cậu hỏi, thật chứ nếu hắn ta dám nói nãy giờ là giả bộ thì cậu thề, thề sẽ động tay với hắn(*`へ'*)

"Đâu có, đều là thật chỉ là lý do để cùng em đi du lịch thôi."

Phác Xán Liệt thản nhiên nói, vẫn không hay đến ngọn lửa bùng bùng đối diện đang cháy sùng sục. Này là sắp bùng nổ rồi.

Tạm gác lại chuyện của gia đình bọn họ, hiện tại liền quan tâm đến Chu gia thì tốt hơn.

Sau khi bài báo mà cậu đồng ý với Xán Liệt được phát tán khắp nơi thì danh dự của Chu gia sa sút hơn. Ai đời lại trịnh trọng tổ chức như thế mà lại để cô dâu cưới người đàn ông khác ?

"Mẹ hiện tại mình nên làm gì ?" Chu An Kiệt chuyển hết kênh này sang kênh khác mà tivi vẫn lải nhải mỗi chuyện của bọn họ. Hắn ta dù là nam nhi tuy nhiên lại không giống nam nhi tý nào, một chút khó khăn liền lo sợ chạy về nhà như rùa rụt cổ.

"Theo ta, gia đình mình nên sang Úc lánh nạn. Ở đó cũng ít người biết đến nhà Chu vì vậy đó là an toàn nhất trong những thứ nguy hiểm nhất !"

Dù gặp khó khăn đến mấy vẫn các bậc tiền bối là gan dạ nhất. Bình tĩnh suy nghĩ hướng giải quyết nhanh gọn đêns không tưởng.

"Vậy còn ba ?"

"Ông ta không còn quyền bước chân vào nhà nữa !"

Mẹ hắn tức giận quát to, tin tức tối qua khiến bà dường như tức sôi hết cả máu. Ông ta biết mình là trụ cột Chu gia mà vẫn cướp đoạt tiền công ty để làm việc riêng cho mình, nuôi gái thì phải bị đuổi đi. Mặc kệ căn nhà này đứng tên sở hữu của họ bên nội.

"Còn Bạch Hiền ?"

"Tuỳ xem cậu ta. Nhưng tốt nhất Chu gia không nên có liên quan đến cậu ta nữa, giờ cậu ta là phu nhân của Phác Xán Liệt tất nhiên sẽ được hưởng một số quyền thế. Điều đó đồng nghĩa việc cậu ta muốn làm gì chúng ta cũng được, và thử nghĩ xem. Ban đầu khi con với cậu ta tổ chức hôn lễ Phác Xán Liệt sẽ trở thành kẻ thứ ba mà ai cũng ghét, nhưng giờ tình thế thay đổi, con lại đóng vai kẻ phá đám thì thử hỏi xem liệu Chu gia có thêm mất mặt không ?"

"Con hiểu rồi."

Mặt hắn ta đầy vẻ buồn bả, chán nản. Việc hắn sang Úc có lẽ là định cư vài năm, không biết lúc trở về cậu liệu có còn nhớ mình hay không ? Bạch Hiền, anh muốn chào em lần cuối.

.

"Cho tôi gặp Bạch Hiền."

Chu An Kiệt đứng trước cửa biệt thự của Xán Liệt, bên ngoài có ba bốn vệ sĩ đi đi lại lại canh gác rất nghiêm ngặt. Tuy nhiên bọn họ khi nhìn thấy hắn đi đến vẫn không mảy may quan tâm đến mà tiếp tục công việc của mình. Này là do Phác Xán Liệt dặn dò ?

chanbaek / nhìn tên đã yêuWhere stories live. Discover now