CHƯƠNG 28: Chị tâm lí nhất!!

445 29 19
                                    

Theo thứ tự Isaac ngồi cạnh Jun, S.T thì ngồi cạnh Will. Chị Vân ngồi đối diện cả 4 người, ánh mắt phức tạp. "Hỏi tội" Isaac trước:
"Tại sao hôm qua em lại tự ý hủy show?"
Isaac giật nảy mình, bối rối trả lời:
"Dạ... tại... em... em có việc gấp cần về... Sài Gòn!"
Chị Vân cúi đầu, lấy tay day day 2 bên thái dương:
"Em có biết bên phía ban tổ chức là đối tác rất thân mật của VAA trong nhiều năm rồi không? Họ đã muốn mời mấy đứa em về diễn rất lâu rồi mà hôm qua mới có dịp. Cũng hên cho em là họ chỉ khá khó chịu chứ không có phản ứng quá gay gắt hoặc đòi bồi thường thiệt hại gì nhiều. Chị chỉ lo khán giả họ mất lòng tin về em thôi!"
Isaac thở phào nhẹ nhóm như trút được gánh nặng bao lâu. Dù gì vậy cũng đã quá may đối với Isaac ròi! Được 1 lúc chị Vân lại nói:
"Nhưng chị cần 1 lí do chính đáng từ em. Nói cho chị biết đi..."
Isaac hít 1 hơi thật sâu, rồi quay qua nắm chặt lấy tay của Jun. Jun bất ngờ, tròn mắt nhìn lại Isaac. WillTi cũng bất ngờ lây, Isaac đúng là quá táo bạo đi!
Isaac nói khá bình tĩnh:
"Em không biết khi nói sự thật này ra liệu chị có trách tụi em không. Nhưng em nghĩ chị hiểu tụi em và muốn tụi em thoải mái, hạnh phúc nhất có thể. Hôm qua em phải hủy cả show diễn để về với Jun, vì em ấy có ý định bỏ em đi." - vừa nói ánh mắt anh thật hùng hổ như siêu anh hùng đi cứu trái đất!
Jun đỏ ngại ngùng, cúi gằm mặt và chờ đợi cơn thịnh nộ của chị Vân giáng xuống. Isaac, S.T, Will nín thở chờ đợi...
1 giây...
2 giây...
1 phút...
Im lặng đáng sợ...
Không khí ngột ngạt. Chị Vân thở dài, quay qua hỏi WillTi:
"Thế còn 2 đứa kia? Có như Isaac với Jun không?"
S.T giật mình, lúng túng quay ra nhìn Will. Will nhìn lại S.T, rồi cũng lấy hết can đảm như Isaac, túm lấy tay S.T, nói với chị:
"Dạ có! Tụi em mong chị ủng hộ tụi em."
Chị Vân nhíu mày làm cả 4 người lại chờ đợi và biết chắc có 1 cái kết... không có hậu. Nhưng rồi, điều không ngờ được nhất, chị ngẩng đầu lên, mỉm cười và nói:
"Thực sự chị đã lường trước tới 1 ngày sẽ như vậy. Chị biết mấy đứa ở gần nhau lâu lâu sẽ nảy sinh tình cảm. Nhưng các em đã nghĩ kĩ chưa? Tới bên nhau không phải dễ, liệu gia đình và xã hội có ngăn cản các em không? Tụi em đã chuẩn bị tâm lí hết chưa?"
S.T  là người nhỏ tuổi nhất nhóm và theo quan sát của chị Vân, bề ngoài S.T là người luôn tỏ vẻ cool ngầu nhưng thực chất rất trẻ con mà hôm nay lại "xung phong" nói đầu tiên, rất dõng dạc:
"Cả 4 đứa tụi em qua thời gian rất lâu ở bên nhau mới nhận ra là thương nhau tới nhường nào. Chúng em cũng phải suy nghĩ rất kĩ, phải tới khi tưởng chừng sắp mất nhau mới chịu thừa nhận rằng thương nhau rất nhiều. Biết là khó khăn, có rất nhiều thử thách nhưng chỉ cần khi nào còn bên nhau, còn nắm tay nhau thì dù còn 1 hơi thở cũng sẽ cố gắng tới cùng!"
Nói rồi S.T quay sang ôm lấy Will, Isaac cũng ôm chầm lấy Jun. Chị ba cười thích thú:
"Vậy là tốt. Theo chị, S.T bình thường trẻ con lắm mà hôm nay nói được vậy luôn. Isaac thì lại bỏ hẳn show diễn của mình chỉ để về bên người thương. Chị nghĩ các em chấp nhận tình cảm của nhau thì cũng đã đủ tự tin và khả năng để đối diện với dư luận, với gia đình rồi phải không? Chị và mọi người ở công ty thì luôn ủng hộ các em vô điều kiện."- rồi chị nở nụ cười tươi với 4 đứa em của mình.
Cả 4 người bất ngờ, cười to rồi lao tới ôm chầm lấy chị Vân, đầy sung sướng, hạnh phúc.
"Á... trời sập bà con ơi! Ặc ặc... buông chị ra... mau!! À chị còn bất ngờ cho mấy đứa này!"
Thế là cả 4 thả chị ra luôn và chờ đợi điều bất ngờ từ chị:
"Mấy đứa biết phim Tấm Cám sắp hết hạn công chiếu phải không? Mặc dù chị biết mấy đứa đã xem đi xem lại phim nhiều lần cùng fan rồi, nhưng ngày mai, tại rạp Lotte, chị sẽ dành cho mấy đứa bất ngờ. Đó là..."
Cả 4 như nín thở chờ chị nói:
"Vào lúc 12 giờ đêm 4 đứa sẽ được xem 1 mình 1 rạp luôn. Không có khán giả nào xung quanh cả. Chị muốn mấy đứa xem như vậy là lúc yên tĩnh nhất, không có tác động từ fan hay bất kì thứ gì xung quanh. Chỉ có 4 đứa... hãy ngắm nghía, tận hưởng sản phẩm đầu tư nhất mà cả 1 ekip lớn và 4 đứa đã cực nhọc tạo nên. Chị muốn mấy đứa phải cảm nhận sâu sắc được điều đó và đồng thời muốn các em có 1 kỉ niệm với Tấm Cám thật đặc biệt mà không phải ai cũng có đâu nhé! Chị đã phải xin giám đốc rạp nhiều lần ảnh mới cho công chiếu đặc biệt như vậy đó! 4 mình 1 rạp mênh mông luôn. Chị cũng tính đi cùng mà thấy mấy đôi uyên ương vậy rồi... thôi ở nhà cho khỏe. Mất công đi làm kì đà cản mũi mấy đứa!"
Cả 4 cười khúc khích, mừng rỡ, xúc động trước món quà đặc biệt của chị. Lại chuẩn bị nhào tới ôm chị part 2 thì chị xua tay, cầm túi xách lên, chạy mất:
"Thôi... chị sợ mấy đứa rồi! Giờ chị phải đi giải quyết công chuyện, mấy đứa lo ăn sáng đi không đau bao tử đó!"
Cả 4 đồng thanh:
"Bye bye chị!"
___End chương 28___

Lời Yêu Chưa Nói (Fanfic Of 365daband)Where stories live. Discover now