CHƯƠNG 13: Anh sang tới nơi rồi

564 32 3
                                    

Jun chạy ra khỏi nhà và không biết đi đâu! Giờ đi quay thì chưa tới mà về nhà đảm bảo xong đời với 2 đứa kia. Vậy là Jun quyết định đến Junsachi, dù gì cũng lâu lắm rồi không tới quán.
Tới nơi, mở cửa phi vào rồi nở 1 nụ cười tỏa nắng:
"Hello mọi người!"
Làm toàn bộ nhân viên nữ của quán "say nắng" anh chủ. Anh quản lí quán giọng đằng hắng:
"Lâu lắm không qua đây. Đội ngũ nhân viên của tui vẫn làm việc bình thường mà giờ qua cười thảo mai 1 cái, nhân viên nữ của tui đứng hình hết. Cậu muốn như nào đây cậu Jun..." - anh thao thao bất tuyệt rồi chợt nhận ra, nhân viên của mình thi nhau bụm miệng cười với tình huống "quê 1 cục" của anh.
Làm sao Jun trả lời anh được nữa vì giờ đây, Jun đang bị rất nhiều fan girl bủa vây xung quanh!
"Jun à, em xây kinh thành ở đây từ lâu lắm rồi mà không thấy anh! Selfie với em nha??"
"Jun à... anh đẹp trai quá đi mất. Chụp với em 1 tấm đi mà!!!"
"Jun ớiiii..."
"Jun à!!!"
"Jun..."
Bla bla bla bla bla bla
Jun cười tươi rồi đáp ứng yêu cầu của fan.
Gì chứ chiều fan thì 365 là số 1 luôn rồi! Cả 4 đều nhận thấy, thành công của mình hôm nay phụ thuộc vào rất nhiều từ các stellar, từ những người ủng hộ và yêu thương mình. Vì vậy, dù bất cứ ở đâu, nơi nào, các anh đều cố nán lại lâu nhất có thể với fan. Có những lúc bị chị Vân hay cả ekip la ó, dục mau đi nhanh lên mà các anh vẫn... ở lại với fan! Có lúc vì sự chậm trễ như vậy mà bị muộn giờ đi diễn luôn. Cả 4 bị chị Vân la bao nhiêu lần mà không chừa, cứ thấy fan là nhắng nhít thôi!
Xong xuôi, Jun đi qua 1 lượt các bàn ăn. Rồi xem xét, dặn dò các nhân viên ở khu pha chế, làm bánh rồi mới đi vào trong.
Anh quản lí đưa Jun 1 danh sách các món ăn mới định ra mắt khách hàng rồi bảo Jun mau mau check và đưa lại anh.
Jun lại nhớ đến Isaac. Mọi khi có anh ở nhà, anh và cậu hay thảo luận với nhau về vụ này lắm! Anh hay chọn được những món ăn mà khi ra mắt, khách hàng rất ủng hộ và hay ăn.
Nhìn đồng hồ, bây giờ là 8 giờ sáng... ở Mỹ là 8 giờ tối. Chắc giờ anh sang tới nơi rồi! Gọi điện cho anh xem nào...
Jun mở điện thoại, vào messenger rồi ấn Pham Luu Tuan Tai rồi call video...
*Đang rung chuông*
"Hello..."
Khuôn mặt anh hiện ra. Cậu như muốn vỡ òa. Mấy hôm không gặp rồi, cậu nhớ anh quá. Gương mặt ấy, nụ cười ấy làm cậu nhớ muốn chết. Cậu "Hello" lại. Anh đang bế đứa cháu rất đáng yêu của mình, rồi anh thả nó xuống để nói chuyện với cậu. Đứa bé tụt xuống rồi chạy ào vào lòng mẹ nó. Cậu hỏi trước:
"Vừa qua anh đã sang nhà chị rồi à?"
Anh đi vào phòng, chốt cửa rồi mới đáp lại cậu:
"Ừ, qua thăm mẹ với chị luôn. À, anh bảo này... hôm qua chị Vân có gọi qua cho anh bảo sắp có dự án tái hợp của 4 đứa mình rồi bảo anh nói với tụi em. Về nói lại với 2 đứa kia nha!"
Cậu mắt sáng rỡ, cười tươi rói:
"Đồng ý luôn đi anh. 4 đứa mình lâu lắm không tái hợp rồi!"
Và cậu tranh thủ hỏi thăm, quan tâm anh luôn:
"Anh sang lâu chưa? Có mệt không? Ăn uống gì chưa thế?"
Anh cười ha ha:
"Vợ ở nhà lo cho anh à? Anh không sao cả. Mà thấy vợ có vẻ gầy đi, đen mà còn nổi mụn nữa kìa... ở nhà có chuyện gì à??"
Jun bị anh gọi là "vợ", lại còn được anh quan tâm, trúng tim đen luôn. Vội che gương mặt "nổi mụn" của mình lại, liền quạo:
"Vớ vẩn, vợ con gì? Em đi quay nguyên ngày tối ngủ không đủ, xuống sắc là đúng rồi. Mấy hôm nữa lại đẹp ngay... bla bla bla"
Cậu kể lể đủ thứ cho anh trong 3 ngày anh không ở nhà. Rằng cậu đi mệt thế nào về còn chăm tên "ma men" kia, rằng cậu bị 2 tên kia hành hạ như nào khi anh không bên cạnh "bảo vệ" bla bla bla.
Anh nở nụ cười dịu dàng, cậu tưởng như chứa đầy yêu thương cho mình:
"Ừ, ở nhà cứ lo việc cho anh đi. Thôi, đi quay đi em. Trễ rồi kìa..."
Rồi cậu chào anh, ấn kết thúc cuộc gọi.
Cuộc gọi ấy chỉ diễn ra trong vòng 10 phút ngắn ngủi nhưng đã đủ để tiếp thêm sức mạnh cho cậu. Cậu sung sướng chạy đi quay...
___End chương 13___
Huhu, H bị mất dữ liệu fic mấy lần 😑😑 phải ngồi viết đi viết lại. Có ai thương H koooo?? Huhuhu T.T

Lời Yêu Chưa Nói (Fanfic Of 365daband)Where stories live. Discover now