60. Bão

2K 135 16
                                    

Sáng ngày thứ hai ở viện dưỡng lão, Mia dậy rất sớm, nhưng còn có người dậy sớm hơn cả Mia, hoặc đơn giản là con người này chẳng hề ngủ cả một đêm.

"Chào buồi sáng, chó điên." Sara vừa mở cửa định tìm đồ ăn sáng thì vừa vặn thấy Mia, nên cô ta liền hô lên.

"Là mày đó sao? Delgado hôm nay thực sự dậy sớm hay là..." Mia dừng một lúc, đưa ánh mắt vào phòng Sara cùng Trancy rồi mỉm cười, nháy mắt nói - "Hay là không ngủ cả đêm?"

Đóng cánh cửa lại, Sara cười không mấy thiện cảm nói:

"Ô, sao hôm nay Clark cũng dậy sớm thế? Định ôm cây đợi thỏ chờ xem xem Annie ở phòng nào?"

"Cút!!!" Mia trừng mắt với Sara nói.

"Hôm qua đến giờ mày có lên Instagram không vậy?" Sara không những không đi, mà còn bá cổ Mia hỏi.

"Gì?"

"Mày không lên à, không lên thì tốt!"

"Có cái đéo gì trên đó?" Mia nhíu mày nhìn Sara, ánh mắt thật nghi ngờ.

"Không gì cả, không vui thì đừng lên. Thấy rồi thì cũng đừng rầy Trancy của tao nha, tao xử nó rồi." Sara nhún nhún vai như không có chuyện gì to tát nói.

"......." Mia nghĩ không nên vì tò mò mà lên làm gì, dù sao gần đây cô cũng không dùng mạng xã hội nhiều nữa. Từ khi chia tay Annie phải không nhỉ?

"Mày ngồi đây chờ Annie đi nè, để tao đi lấy đồ ăn sáng." Sara nói xong định chạy đi, thì cô ta lại hoảng hốt nói khi nhìn ra bên ngoài - "Mia, Mia! Nhìn này, hình như trời sắp bão đấy, đã sáu giờ mấy rồi mà trời vẫn tối đen như mực vậy."

"Ừ, tao đoán là bão sẽ rất lớn." Mia hờ hững đáp, vì ánh mắt của cô bây giờ đã tập trung vào dòng người ở hành lang. Nhiều người đã thức như vậy, tại sao cô lại không thấy nàng đâu?

Hay là cô ấy ở chỗ Lachlan? Không, sẽ không như thế đâu. Sẽ không... - Mia thầm nhủ, cố để bản thân thật bình tĩnh mà ngồi đây đợi Annie.

Sara thấy thái độ Mia như thế liền thở dài, cầm cánh tay Mia vừa kéo đi vừa nói:

"Đi thôi, đừng chờ nữa. Mày chẳng phải nói cô ta thường thức sớm hơn mày sao? Chờ ở đây chi bằng đi xuống dưới nhà chính tìm tao còn thấy tốt hơn, sẵn ăn sáng luôn thể!"

Mia có chút không tình nguyện, nhưng rồi cô cũng miễn cưỡng đi theo Sara. Thế rồi cô và Sara đã ở nhà chính tìm kiếm khắp nơi cũng không thấy Annie đâu, đến khi cả hai lấy xong đồ ăn sáng cũng đã bảy giờ, trời ở ngoài cũng đã bắt đầu nổi giông bão, mà Mia vẫn không thấy Annie đâu cả, dù cho cả đoàn tình nguyện xe của Mia bốn mươi mấy người đã gần như đầy đủ.

"Mày lấy thêm một phần cho Trancy à?" Mia hỏi, ánh mắt vẫn ở đâu đó nơi dòng người đông ngập ở nhà ăn.

"Ừ, nó nghỉ "bệnh" nên phải ở trên phòng, nên đồ ăn cũng phải đem lên cho nó." Sara nói rồi liền đem hai phần ăn sáng định đi lên phòng, nhưng cô ta chợt dừng lại, nhìn Mia hỏi - "Mày ở đây một mình sẽ ổn chứ?"

"Ổn, đem đồ ăn cho Trancy đi." Mia cố nở nụ cười nói để Sara yên tâm về mình.

"Có gì thì phải gọi cho tao ngay đấy!" Dặn dò Mia một câu, Sara lần này mới thực sự yên tâm bỏ đi.

[GirlxGirl] - Blue EyesWhere stories live. Discover now