12. Kẻ Thù Gặp Mặt?

2.7K 165 4
                                    

"Mẹ ơi, hôm nay con ngủ với mẹ nhé?"

"Lại đây, sao hôm nay con gái của mẹ lại muốn ngủ chung với mẹ vậy?" Bà Vanderie ôm lấy Annie trong lòng, âu yếm hỏi.

"Con muốn hỏi mẹ...." Annie ngượng ngùng chui vào lòng bà Vanderie ngập ngừng nói. Trước đến giờ nàng không có cô bạn gái thân thiết nào để tâm sự cả, chỉ có mẹ nàng thôi, nên nàng hỏi bà Vanderie cũng cho là không có cái gì không đúng.

"Hỏi cái gì cơ?"

"Nếu như mẹ có thích một người, mà người đó cũng tỏ tình với mẹ rồi, nhưng mẹ lại không đồng ý vì hai người quá khác biệt, nhưng người đó cứ cố chấp làm mẹ.... phân tâm. Ý con là... ban đầu con đã quyết định sẽ không đồng ý, nhưng rồi con lại đột nhiên nói sẽ suy nghĩ lại, con không biết lúc đó bản thân thế nào, nhưng con đã nói như thế. Nếu là mẹ, mẹ sẽ đồng ý mối quan hệ không chắn chắc này hay không?"

Nhìn con gái một lúc lâu như muốn tìm ra điều gì đó, cũng như tự mình xác định lại là không có nghe lầm khi con gái của bà đề cập đến chuyện tình cảm, không phải vấn đề học tập thường tình, bà Vanderie mới mỉm cười nói:

"Ôi con gái... con vẫn còn trẻ, tuổi của con phải trải nghiệm đi chứ. Tình yêu không chắc chắn? Annie, tuổi trẻ luôn là những tình yêu không chắc chắn về điều gì cả. Tương lai? Gia đình? Bên nhau mãi mãi? Không, ta không hề chắc chắn được, nhưng có một điều con có thể chắc chắn, đó là tình cảm của con. Như trái tim con vì người nào mà đập rối loạn cả lên, hôn người nào đó mà con không hiểu rõ, nhưng con lại có cảm xúc mạnh mẽ về người đó. Những điều thật điên khùng, những trải nghiệm tình yêu không thể biết được. Nhưng con thích người đó mà đúng chứ? Đừng sợ hãi như thế, nếu như thích thì hãy làm theo những gì con muốn, trái tim con muốn."

"Mẹ là tuyệt nhất, mẹ biết chứ? Con không chắc nữa chỉ là... khi hôn người đó..." Annie nói chưa dứt câu, thì bà Vanderie đã thốt lên cắt ngang lời nàng:

"Hai đứa đã hôn luôn rồi cơ à? Thế còn không thích chứ là gì?"

"Mẹ à... đó là một nụ hôn bất ngờ. Con không chắc về cảm xúc khi đó, con chỉ... con không biết nữa, con chỉ... hôn đáp lại và rất... rất.... rất thích." Annie ngượng ngùng nói.

"Ôi trời, coi con gái của tôi kìa! Annie, mẹ thật thắc mắc ai đã kiên nhẫn với con như vậy? Dẹp hết cái gì khác biệt, lo lắng đi, con yêu! Chính con cũng đã nói thích, sao còn suy nghĩ nhiều?"

"Nhưng con... con..."

"Đã là của nhau sẽ là của nhau. Annie, sẽ có rất nhiều người đi ngang đời con, yêu con, nhưng rồi cũng chỉ sẽ có một người ở lại. Không phải người này thì thôi, trên đất nước này, thế giới này còn rất nhiều người, con còn sợ thiếu sao? Ngủ đi, bà cô già ạ!"

"Mẹ ngủ ngon." Annie không hỏi hay phản bác gì nữa, mà nàng chỉ hôn bà Vanderie chúc ngủ ngon, rồi cũng chìm vào giấc ngủ. Mẹ nàng nói đúng, sẽ không là Mia cũng sẽ là người khác, nàng lo lắng làm gì? Hiện giờ, nàng thích Mia, Mia cũng thích nàng, đơn giản thế thôi!

..............................

"Ding Dong.... Ding Dong"

"Ra ngay, ra ngay! Không cần bấm đến nát cái chuông như vậy." Tiếng Sara vọng ra với vẻ cáu kỉnh. Mấy hôm này cứ sao ấy, cô ta đang được dịp lười nên thường đi ngủ sớm mà sao cứ luôn bị quấy rầy lúc khuya là thế nào?

[GirlxGirl] - Blue EyesOnde as histórias ganham vida. Descobre agora