46. Bị Bỏ Rơi

2K 126 17
                                    

"Ê, mày có chắc nên đi với James không?"

"Cái gì mà không chắc với chắc? Tụi bây chẳng phải bình thường rồi sao? Chẳng lẽ... đi chơi mà mày cứ muốn ở rúc trong cái nhà đó?" Sara nhíu nhíu mày nói.

"Tự nhiên tao thấy có gì đó không ổn thôi." Mia nghiêng đầu, nhìn James đang lái xe ở phía trước, bên cạnh anh còn là Annie, nàng đang cùng anh nói cái gì đó!?

"Không ổn sao hồi trưa mày chịu đi?" Trancy hỏi khi đang dựa đầu vào một góc nào đó trên chiếc jeep của James.

"Tao lúc đó có để ý đâu, thuận miệng ừ một cái thôi mà. Ai mà biết anh ấy đang nói đến cái buổi tiệc này."

"Vai nè, dựa mấy cái cột sắt chi cho khổ vậy?" Sara nói rồi chỉ chỉ lên vai mình khi vừa nhìn thấy Trancy khó chịu, dựa chỗ nào trên xe cũng không vừa lòng ả. Đảo mắt nhìn xung quanh, ả không nói gì mà chỉ ngồi xích lại gần Sara, đầu thì dựa vào vai cô ta rồi ngân nga bài hát gì đó khi ánh mặt trời đang dần bị nuốt chửng bởi bóng tối của màn đêm. Vừa có sắc vàng nhạt, vừa có sắc xám đen u ám, màu sắc này không phải vừa rất đẹp vừa rất ảm đạm sao?

"Thôi mệt quá, đi thì đi, bất an cái gì? Bộ mày còn có gì với James hả? Đừng lo nữa, đi chơi mất vui. Nhớ đêm nay chơi cho đã, từ lúc mày quen con Annie tới giờ, mẹ nó, mày đéo thèm uống với tao lần nào nữa." Sara phất phất tay nói rồi nhìn Mia với ánh mắt thật ai oán khi nghĩ đến việc Mia đã bỏ cô ta, khi gần như Mia đã bỏ rượu vì Annie, quá đáng hơn nữa là Mia bỏ hẳn việc ăn chơi khuya để mà ở nhà, nhắn tin hay nằm cạnh Anniez rồi ngủ sớm như lời Annie bảo. Hừ, có bạn gái rồi liền thay đổi, đặc biệt bạn gái còn là gái ngoan gốc của gốc. Hỏi coi như vậy cô ta nên có vài phần bất mãn Annie không?

"Được rồi, được rồi. Uống thì uống, hôm nay tao tiếp mày tới sáng còn được." Thấy sự bất mãn trên khuôn mặt Sara, Mia cười cười nói. Cô cá là con người xấu tính này đang giận cô bạn gái của cô vì đã ngăn không cho cô đi chơi bời với Sara nữa. Không hẳn là Annie của cô không cho cô đi mà chỉ nói cô đi rồi về sớm, về thì nhắn cho nàng cái tin để nàng không cần lo. Mia lúc trước có làm vậy và cô không thể ngờ là Annie đã đợi cô đến ngần ấy thời gian, từ lúc cô đi là mười một giờ, về cũng đã ba giờ sáng, nếu một người chỉ muốn giám sát người yêu sẽ đợi cực khổ thế sao, chi bằng sáng dậy mắng cho một trận, cãi vả được rồi nhưng Annie lại không. Nàng dặn dò, nàng đợi là vì nàng lo cho Mia. Cũng vì thế mà sau chuyện đó, Mia ít đi chơi hẳn đi, vì cô biết ở đâu đó trong căn nhà màu tím nhỏ, có người lặng lẽ lo cho cô.

"Nhớ lời của mày đó. Ê, mày đó, đéo được uống nhiều nghe chưa?" Sara đang nói với Mia nhưng chợt quay sang Trancy, chọt chọt má ả nói.

"Tại sao??? Tự nhiên cấm tao, là con chó mới nghe lời mày." Trancy bĩu môi nói.

"Tao không muốn buổi sáng thấy tao và mày hai đứa khoả thân nằm chung một giường đâu."

"Chẳng phải mày rất muốn ngủ với tao sao?" Trancy nhướng mày hỏi.

"Tất nhiên tao muốn, nhưng việc đó tao muốn làm khi tao tỉnh táo và mày thực sự tình nguyện."

"............" Tại sao Mia có cảm giác mình hơi thừa ở đây rồi?

"Kệ mẹ mày, tao không quan tâm."

[GirlxGirl] - Blue EyesWhere stories live. Discover now