53. Tớ Tự Hỏi, Cậu Sẽ Quay Lại Chứ?

1.8K 112 9
                                    

"Cốc... cốc."

"Mời vào."

"Tao tưởng mày sẽ nằm bẹp dí không ngồi dậy nổi chứ, thế nào? Bệnh hay có thai rồi?" Sara vừa vào phòng bệnh Mia liền không khỏi độc miệng nói một câu.

"Chỉ là cảm lạnh thôi." Mia nhún nhún vai thản nhiên nói, nhưng cô lại cố tình che đi bàn tay bị băng bó của mình đi mà nhìn Sara nhướng mày hỏi - "Tao đã nghĩ mày sẽ không đến thăm tao."

"Ừ, tao cũng không định đến thăm..." Sara định nói thêm gì đó, nhưng cô ta đã kịp dừng lại khi nhớ lời dặn của ai kia. Được rồi, cô ta sẽ không nói. Đảo mắt một chút, Sara lại nhìn Mia như tiếp lời nói lúc nảy còn dở - "...Nhưng nghĩ lại thì mày là đứa bạn thân khốn kiếp của tao mà."

"Thôi đi Sara, tao hiểu mày, mày muốn hỏi cái gì đây?"

"Tao nghe nói mẹ và dì của mày đang đến đó điều tra gì đó về... thuốc?"

"Nghe nói? Hmm, nhà Delgado mày hoạt động cũng rộng nhỉ? Mẹ và dì tao chỉ đi làm công việc thôi. Thuốc gì đó cái gì tao chẳng biết đâu. Tao cũng đâu phải còn là đứa nhỏ lúc nào cũng đi theo mẹ tao, tao đâu có biết được nhiều việc như vậy. Mà mày hỏi chuyện đó làm gì?" Mia nhíu mày.

"Đêm đó là mày không tự nguyện đúng chứ?" Sara không thèm dài dòng mà hỏi thẳng vấn đề với Mia. Mọi chuyện cũng không phải là trùng hợp khi dì và mẹ của Mia đột nhiên đi đến đó điều tra về vụ đánh thuốc các cô gái đi?

"Quan trọng sao, Sara?" Mia không trả lời mà hỏi ngược lại Sara.

"Nó sẽ không giải quyết được chuyện của Annie, tao biết! Nhưng ít nhất hãy cho tao biết, mày không phải kẻ phản bội đúng chứ? Chỉ cần mày nói không, tao sẽ đứng về phía mày  và giúp mày... năn nỉ, cầu xin, hay bất cứ điều gì có thể đem cô gái mọt sách đó về bên cạnh mày, nếu mày yêu cô ấy. Tao không nghĩ mày sẽ chịu đựng chuyện này một mình được!?"

"Tao nghĩ có thuốc trong ly rượu, chắc có lẽ là James làm, không phải cái vụ bự như mẹ và dì tao đang điều tra." Mia đảo mắt nói.

"Không phải do James đâu, hôm đó mày xui xẻo thôi... một phần."

"Cái gì?" Mia rất ngạc nhiên thốt lên nhìn Sara như đang đợi một câu trả lời thật thoả đáng từ cô ta.

"Hôm đó tao ở trong quán bar tìm mày, tao nghe được vài chuyện, đại loại là ly rượu có thuốc vốn không phải dành cho mày mà dành cho một cô gái khác. James đã cầm nhầm ly rượu với những kẻ đó rồi... mày hiểu chuyện gì tiếp theo rồi đấy, nhưng tao sẽ không nói là James vô tội, vì người như anh ta, không lí nào không biết lúc đó mày đã "chơi thuốc", và anh ta cũng thừa biết mày chẳng bao giờ dùng những loại thuốc đó, mày hiểu ý tao đang muốn nói mà đúng chứ?"

"Anh ta biết, và anh ta vẫn cố tình không gọi cho mọi người hay Annie." Mia nói, ánh mắt nhìn đâu đó ngoài cửa sổ với khuôn mặt dường như là vô cảm xúc.

"Tao không thể tin là tao từng yêu một gã khốn nạn chó má như vậy. Yêu cái thứ chết tiệt gì chứ? Yêu tao mà làm như thế với tao ư?" Mia nói, đôi mắt dường như đã đỏ hoe lên.

[GirlxGirl] - Blue EyesWhere stories live. Discover now