50. Cậu Sẽ Tha Thứ Cho Tớ Chứ?

1.9K 119 19
                                    

Vào lúc sáng sớm khi thức dậy, Mia cảm thấy đầu mình rất đau, đau đến tê dại, cả người cô thì ê ẩm hết cả. Cô không nhớ chuyện gì xảy ra với mình tối qua, mọi thứ mơ hồ như một cuộn phim bị hỏng vì nhòe đi, thứ cô chỉ nhớ là bản thân có một giấc mơ? Một giấc mơ thật lạ về cô và Annie, cô và nàng đã...

Cố gắng mở đôi mắt vẫn đang nhắm nghiền lại vì mệt mỏi, Mia xoa xoa đôi mắt mình, và rồi cô thấy James!? Anh nằm ngay bên cạnh cô, vẫn còn say giấc ngủ không hay biết chuyện gì, còn cô cảm thấy tim mình như ngừng đập vài giây, thật sự đã xảy ra sao, nhưng không phải với Annie mà là với James??? Nên nói số cô đen đủi hay là Chúa cố tình trêu ngươi cô đây, cô không còn là đứa trẻ, cô biết chuyện gì xảy ra với mình, có thứ gì đó đã ở trong ly rượu của cô tối qua và cô... đã phạm sai lầm với James chứ không phải với Annie... như cô đã nghĩ trong cái ảo tưởng đó.

Annie....

Như là vô thức, đầu của cô khẽ gọi lên tên của nàng, Annie Vanderie.

Nàng bây giờ ở đang ở đâu? Có phải nàng đã thấy tất cả rồi không? Có phải... có phải Annie sẽ không tha thứ cho cô không? Không, không thể nào, cô không cố ý, cô thật tình không cố ý cùng James làm như thế, cô... cô không tỉnh táo, cô cứ nghĩ... là Annie. Thuốc đó quá mạnh, cô không kiểm soát được, cô... cô cứ nghĩ... cứ nghĩ đó là Annie của cô.

Annie, cậu đâu rồi? Cậu sẽ tha thứ cho tớ chứ? Hay cậu sẽ rời xa tớ..?

Không, Annie, cậu sẽ không rời xa tớ mà phải không? Tớ không cố ý, thực sự không cố ý, cậu sẽ tha thứ cho tớ mà đúng chứ?

Rất nhiều câu hỏi cứ thế nhấn chìm lấy tâm trí cô và lần đâu tiên, cô cảm thấy thật sợ hãi, sợ hãi Vanderie sẽ xa rời cô.

Không được.. Annie... không được...

Vội vã xuống giường và mặc lại quần áo, Mia liền chạy xuống phòng khách với hy vọng thật nhỏ gần như là vô vọng, rằng cô sẽ thấy Annie ở đó nhưng không, người ngồi đó là Trancy, không phải Annie của cô, nàng đã đi rồi chăng?

"Cô ấy rời khỏi đây từ tối hôm qua rồi. Đệch, mày nghĩ Annie sẽ đợi mày khi mày đi làm tình với thằng khác à?" Trancy không chút kiêng kị gì mỉa mai nói với Mia khi ả thấy cô vừa xuống đã đưa mắt nhìn xung quanh như là đang tìm kiếm gì đó, và ả rõ ràng biết cô đang kiếm Vanderie.

"Tao.... Sara đưa Annie về?" Dù  rằng đã liệu trước được Annie đã thấy tất cả, nhưng khi nghe Trancy nói, cô vẫn thấy có gì đó nhói ở ngực mình. Annie của cô có phải còn đau hơn cô bây giờ phải không? Khi thấy cảnh tượng đó? Dĩ nhiên rồi, không phải Mia là người hiểu rõ cảm giác đó nhất sao? Mia đã từng thề cuộc đời cô sẽ chẳng bao giờ sai phạm vào loại chuyện phản bội này, nhưng rồi thế nào? Thậm chí cô còn thấy bản thân đáng khinh bỉ hơn cả James.

"Mày quan tâm làm gì? Không lo cho bạn trai mày đi?" Trancy nhếch môi khinh khỉnh hỏi cô.

Xiết chặt tay lại thành nắm đấm, móng tay dường như đã ghim vào lòng bàn tay đến đau rát, nhưng Mia vẫn không kìm nén được mình mà nói với Trancy bằng một giọng run rẩy, thậm chí, cô còn không thể nói một câu hoàn chỉnh với Trancy:

[GirlxGirl] - Blue EyesDär berättelser lever. Upptäck nu