1. Annie Vanderie

12.6K 313 5
                                    

"Mia, dậy đi con yêu. Con sẽ trễ giờ học nếu cứ cuộn mình trong chăn đấy." Bà Clark vào phòng con gái nói bằng một giọng hối thúc khi cô con gái của bà giờ này vẫn còn chui rúc trong chăn ngủ.

"Năm phút nữa thôi mẹ yêu của con. Bài luận văn dành cho thầy Evans hôm qua đã giết con đến hai giờ sáng đấy ạ." Mia lười biếng nói rồi lại cuộn mình trong chăn như một con mèo.

"Mười lăm phút nữa phải có mặt để ăn điểm tâm, cô nàng lười biếng." Cưng chiều hôn lên trán con gái, bà Clark nói rồi rời khỏi phòng của Mia.

Chết tiệt, thề có chúa, mình sẽ chẳng bao giờ làm bài luận văn nào của ông thầy Evans hách dịch đó nữa.

Thầm rủa trong đầu, Mia uốn éo thân mình vài cái rồi cô cũng phải nhanh chóng đi vào phòng tắm để làm vệ sinh cá nhân. Cô thực sự chẳng muốn lê thân đi đâu vào lúc này cả, nhưng thật xui xẻo là hôm nay người mẹ yêu dấu của cô lại ở nhà. Bà có thể rất thương yêu, cưng chiều cô như một công chúa, nhưng ở một phương diện nào đó, bà lại rất nghiêm khắc về việc học và giờ giấc. Với một buổi sớm đầy khó chịu thế này, Mia chẳng muốn nghe càu nhàu chút nào cả.

Nhìn bản thân ở trong chiếc gương to, Mia chỉnh sửa lại mái tóc của mình một chút rồi nhanh chóng cầm balo xuống dưới nhà.

"Chào cả nhà!!!" Mia vui vẻ nói khi các thành viên trong gia đình của cô đang quây quần trong bếp dùng bữa sáng thật ấm cúng.

"Chào con gái yêu." Bà Paige hôn lên má Mia mỉm cười nói.

"Chào Boss của con." Đáp lại bà Paige là một nụ cười thật sáng lạn và lời chào thật thân thương của Mia.

"Chào bà chị già." Jamille ngẩng lên nháy mắt nói với Mia đầy sự đùa bỡn, miệng thì đang gặm một mẩu bánh mì.

"Hey, muốn ăn đòn sao cưng?" Mia giọng điệu hăm dọa, liếc xéo Jamille, đứa em gái ma lanh của mình.

"Được rồi, ngồi xuống và dùng điểm tâm sáng đi. Các con còn mười phút, cưng cũng vậy." Bà Clark liếc nhìn đồng hồ trên tường, rồi nghiêm nghị cảnh cáo ba thành viên trong gia đình mình.

"Thoải mái đi, Jenny. Cưng cứ như thế sẽ có nếp nhăn nhiều hơn đấy. Chị đi trước nhé, hai đứa nhóc này giao cho em." Bà Paige đứng dậy hôn lên trán bà Clark, rồi đột nhiên bà lướt xuống bên tai vợ mình, khẽ nói những lời đầy sự chọc ghẹo.

"Chị..." Với hành động đột ngột đầy tính trêu đùa của vợ mình, bà Clark không thể làm gì ngoài cúi đầu xấu hổ thốt lên với giọng điệu ngượng ngùng. Sáng sớm nổi hứng cái gì mà ở trước mặt mấy đứa nhỏ làm trò này vậy!?

"Con không  thấy gì cả." Không hẹn mà Mia cùng Jamille đồng thanh nói, cả hai còn rất ăn ý giả vờ rất chăm chú vào đĩa thức ăn ở trước mặt, xem như chưa thấy cái gì. Mà điều đấy càng làm bà Clark thấy xấu hổ hơn chứ không bớt đi tẹo nào.

"Sao chị còn chưa đi?"

"Đứng nhìn em mà thôi, sợ nhìn không đủ sẽ nhớ em, sao cáu với người ta vậy. Em còn chưa hôn tạm biệt chị đó..." Sự nũng nịu này làm Mia và Jamille cảm thấy nổi cả da gà.

[GirlxGirl] - Blue EyesWhere stories live. Discover now