18. Thăm Bệnh

2.6K 155 9
                                    

Mia xem Annie ngủ độ chừng được nửa tiếng thì Sara đến. Cũng may cô đã nhanh chóng ra hiệu im lặng với Sara để Annie không bị đánh thức bởi tiếng ồn.

Nhẹ nhàng rời khỏi người Annie, Mia hôn khẽ lên trán nàng, đắp chăn cho nàng rồi Mia mới đi ra ngoài gặp Sara đang đứng đợi cô ở cửa.

"Chúa tôi, mày không sao chứ? Cần tìm phòng khác để mày nằm nghỉ không?" Sara nói khi thấy miếng băng trắng trên trán Mia.

"Chỉ giống như bị chai bia đập vào đầu, sao trăng mẹ gì..."

"...Tao còn đi được, đứng được và tỉnh táo. Mẹ mày, mày đừng nhìn tao như thể tao bị tàn phế rồi vậy." Mia khinh thường liếc nhìn Sara nói. Cô cũng đâu phải bị chấn thương gì nặng, lo xoắn mông lên thế làm gì?

"Được rồi, được rồi. Không sao thì tốt, tao vừa nghe mày nằm viện liền chạy đến. May là mày không sao, mày hù tao thiếu chút nữa nhập viện chung với mày vì đau tim đấy!" Sara thở phào nói nhưng vừa dứt câu, Sara đã bị Mia quăng nắp chai nước suối cô mới mở vào đầu rồi cô nói:

"Xui, xui! Mẹ, toàn nói chuyện nhảm nhí. À mà.... mày cúp học đấy à??"

"Tao tới thăm mày." Sara làm ra vẻ rất đúng đắn nhìn Mia.

"Không muốn học thì nói đại đi má. Ở đó mà thăm tao."

"Đéo tin thì thôi. Mà tao nghe vụ này là do ba con Vanderie làm phải không ? Mày thấy chưa mới quen nó chưa được bao lâu đã phiền phức." Sara liếc nhìn người ở trong phòng đang nằm ngủ nói.

"Đừng nói kiểu như thế, Sara. Annie không có lỗi gì trong chuyện quái quỷ này cả. Cô ấy và mẹ cô ấy là nạn nhân, thêm đó nữa cô ấy là bạn gái tao, tao bảo vệ cô ấy là lẽ đương nhiên. Dù tao đéo làm gì được hơn là cầm chân ông ta lâu hơn và bị ăn đập. Khốn khiếp, nói đến đã bực mình."

"Sara, dù mày tin hay không thì tao thực lòng thích Annie, tao muốn ở bên cạnh cô ấy, đặc biệt là lúc này. Mày không thể tưởng tượng được cô ấy đã chịu đựng những gì."

"Sara, tao đã thấy sẹo của tàn thuốc trên vai cô ấy... và đôi mắt sợ hãi của cô ây khi nói về người đàn ông đó. Tại sao mày cứ luôn định kiến một cô gái như thế ? Những suy nghĩ ngu ngốc của bọn dở hơi kia mày mẹ nó đừng tin sái cổ rồi làm theo được không ?" Mia nói, ánh mắt cô đã hiện lên nét lo lắng khi hướng ánh nhìn vào nàng, Annie Vanderie. Nếu Sara không lầm thì Sara đã thấy mắt Mia ươn ướt khi nói về Annie!?

Hai chúng nó yêu nhau thật sao ?- Một câu hỏi chợt lóe lên trong đầu Sara.

"Okay, tao không ý kiến, không nói nữa, được chưa? Việc có thích cô ta không thì tao phải xem cô bạn gái đáng yêu của mày làm gì để tao thích, còn không... nhìn cái bản mặt mày chắc đéo có câu không thích khi tao nói về bạn gái mày nhỉ!?"

"Rồi mày sẽ thích cô ấy như việc mày thích Trancy vậy. Hai tụi bây làm hòa hồi nào thế? Hôm qua tao quên hỏi ." Mia vui vẻ nói mà quên để ý sắc mặt của Sara đang tối đi... nhắc đến ả làm gì kia chứ!?

"Tốt nhất mày đừng hỏi vì tao đéo bao giờ thích được con nhỏ đó."

"Hôm qua bà có lòng tốt đột xuất thôi chứ đéo có thân ha." Sara nói với giọng rõ ghét bỏ như hôm nào đối với Trancy.

[GirlxGirl] - Blue EyesWhere stories live. Discover now