32. Đáng Yêu

2.2K 137 12
                                    

"Ơ, cái mồm mày bị làm sao thế?" Mia hoảng hốt thốt lên hỏi khi thấy cái môi của Sara trông thật... không phải là do Sara chọc cho Trancy đấm vào mồm đi?

"Chó cắn." Sara ngồi lên ghế, thản nhiên nói.

"......." Chó cắn?

Chó cắn con mẹ mày!!! - Trancy mắng thầm.

"Tao còn tưởng mày bị con Trancy đấm vào mồm chứ."

Ừ, đấm bằng môi. - Nghe Mia nói, Sara không khỏi vui vẻ nghĩ đến nụ hôn lúc nảy, dù nó đau khủng khiếp khi bị cắn.

"Đấm đấm cái gì? Ăn đi cho tao nhờ!!!" Trancy có chút cáu nói khi thấy nụ cười mờ ám của Sara. Cô ta lại còn không biết điều mà liếc nhìn sang ả với đôi mắt ngập tràn ý cười. Muốn ả đấm thật sao mà nhìn như vậy chứ?

"Tụi bây lạ thật." Mia nhìn Sara rồi nhìn Trancy cảm thán nói. Annie ở bên cạnh nghe mà không khỏi buồn thay cho bạn gái mình, mờ ám như thế cô còn nhìn không ra sao???

Bữa tối xong, Mia liền ôm Annie ngồi ở trên ghế salon chơi game cùng cô. Còn Sara và Trancy thì phải rửa bát, phân hai đứa thế chứ cuối cùng cũng có một đứa làm mà thôi, không nói chắc hẳn ai cũng biết đứa không thèm đụng đến ngón tay là ai rồi nhỉ? Phải, bạn nghĩ đúng rồi đấy, là Sara Delgado. Cô ta không làm không phải là vì bản thân quá tiểu thư đến cái đĩa cũng không biết rửa mà chính là cô ta lười, và còn việc quan trọng hơn đó là ngắm cái mông của Trancy. Sara ưu tiên việc đó hơn bao giờ hết.

"Mày thôi đi!!!" Trancy nhăn mày quay lại nói với Sara, cái người đang trông rất lười biếng nằm dài ra bàn, cô ta đã không ngủ như bao người mà thay vào đó là đôi mắt cứ chăm chăm vào mông ả. Trancy biết ngay là người này không tốt lành gì khi cứ ngồi lì ở đây mà.

"Thôi cái gì cơ?" Sara giả ngây hỏi lại.

Không thèm để ý tới cái người mặt dày còn hơn cái vách tường này nữa, Trancy tiếp tục xoay người lại rửa bát, nhưng vừa đang rửa một cái đĩa thì Trancy đột nhiên cảm giác được có ai sờ mông mình. Ả không thèm để ý đó là ai mà lập tức, cầm cái đĩa đánh ra đằng sau.

Hừ, nói thì nói vậy chứ ả dù có mù cũng biết là ai đang sờ mông ả, mùi nước hoa của Sara quá đặc biệt, nó khác hẳn với Mia và Annie, nên ả không thể nào lẫn nó vào được đâu. Và dù không nhận ra mùi nước hoa, Trancy cũng thừa biết đó là Sara, không ai trong nhà này dám làm chuyện này với ả ngoài người này cả.

"Một chút nữa là hỏng mặt tao rồi. Sao mày không biết thương hoa tiếc ngọc gì hết vậy?" Sara rất nhanh chụp lại cái tay đang cầm đĩa của Trancy mà bất mãn nói.

"Đối với con khốn như mày tao không cần thương tiếc, buông ra coi." Trancy thét lên.

"Tụi bây lại đánh lộn nữa hả???" Tiếng Mia đột nhiên vọng vào. Hình như cô nghe tiếng Trancy hét lên?

Nhân lúc Trancy bị phân tâm bởi Mia còn chưa để ý đến mình, Sara rất nhanh hôn lên má Trancy rồi lập tức chạy ra khỏi nhà bếp làm Trancy sau khi hiểu được chuyện gì, thì tức muốn đập hết chén đĩa nơi đây.

Thứ vô liêm sỉ.

........

"Ê, lát tụi bây ngủ chung được với nhau không vậy?" Mia hỏi khi cả đám đã đầy đủ ở phòng khách. Annie dĩ nhiên vẫn ở trong lòng Mia để cô ôm lấy, Sara thì nằm dài ra như xác chết ở ghế đối diện. Cô ta đang nhìn trần nhà và nghĩ cái gì đó rất thất thần, trông mặt cô ta bây giờ hiền phải biết. Còn Trancy thì mới vừa từ nhà bếp ra, ngồi ở chỗ ghế giữa, trông mặt ả cứ hầm hầm mà liếc cái xác chết Sara kia.

"Tao ngủ ở dưới này." Trancy không nghĩ nhiều liền nói.

Sara dường như bây giờ mới trở lại là "người" nên lập tức ngồi dậy, nói:

"Không, mày phải lên đó ngủ làm gối ôm cho tao."

".........."

Rốt cuộc Sara đang coi ả là cái gì chứ?

"Hay chúng ta đổi người ngủ chung cũng được." Annie đề nghị.

"Thôi, tôi không muốn tối nay có đứa trù ẻo tôi vì đã cướp bạn gái nó đi." Sara vu vơ nói.

"Biết vậy thì tốt." Mia mỉm cười, liếc xéo Sara nói.

"Tôi biết, tôi biết bổn phận của tôi. Yên tâm..." Sara nhìn Mia nói, rồi cuối cùng lại nhìn Trancy mỉm cười nói tiếp:

"Tối nay, dù có nửa bước tôi cũng không cho con này bước khỏi phòng ngủ đâu."

Trancy nghe Sara nói xong ả liền nhìn sang Sara nói khẩu hình miệng:

"Fuck!" 

Sara biết được Trancy nói cái gì, nhưng cô ta cũng không có tức giận, mà chỉ cười cười nháy mắt với Trancy, và điều đó càng chọc cho ả tức thêm.

"Thôi tao và Annie lên ngủ trước đây. Annie đi ngủ rất sớm." Mia nhìn nhìn đồng hồ rồi nói.

"Ngủ ngon!"

"Hai cậu ngủ ngon." Annie mỉm cười nói rồi cùng Mia lên phòng ngủ trước.

"Thôi đi ngủ luôn đi, nguyên cả ngày nay tao mệt quá." Sara vươn vai một cái nói khi Mia và Annie đã rời khỏi.

"Mày ngủ thì mày ngủ, nói tao làm gì? Tao ngủ ở đây." Trancy ra vẻ không quan tâm nói, bản thân còn không quên nằm xuống ghế như khẳng định lời nói của mình.

"Muốn tao vác lên?" Sara nhướng mày nhìn Trancy hỏi.

"Mày sẽ không làm..." Trancy nói rất cứng miệng, nhưng lòng lại thấy có gì đó bất an, Sara thực sự sẽ lần nữa vác ả đi? Cầu thang này rất dài, Sara kham nổi sao? Không.... chắc không có đâu nhỉ?

"Chính mày quyết định đấy!" Sara nhún vai nói rồi đứng dậy bẻ tay, bẻ chân như thật muốn vận động tay chân.

".............."

"Thôi để tao tự đi lên." Trancy nói rồi lập tức chạy lên phòng như sợ trễ một giây thôi, ả cũng sẽ bị Sara mang lên phòng.

Sara thì vẫn đứng đó nhìn Trancy chạy trối triết lên phòng mà không khỏi nhịn được cười. Được rồi, Trancy đôi lúc cũng buồn cười và dễ thương phết. Sara bây giờ còn sức đưa ả lên đến phòng thì cũng đâu cần nhiều lời, rồi còn kéo dài như vậy. Thật là, đáng yêu thấy sợ luôn.

===================

[GirlxGirl] - Blue EyesWhere stories live. Discover now