15. Bắt Gặp

2.8K 170 13
                                    

"Annie, mẹ về rồi." Tiếng bà Vanderie chợt vọng vào làm cả hai người giật mình. Annie như có phản xạ tự nhiên mà lập tức đạp Mia xuống, và cô chưa kịp hiểu cái gì sất thì bản thân cô đột nhiên đã bị đạp té xuống sàn nhà, cái lưng còn đáng thương đập mạnh vào cái bàn.

"Chuyện gì thế, Annie?" Nghe tiếng động mạnh, bà Vanderie lập tức đi nhanh đến thì thấy con gái bà đang nhe răng cười với bà, nhưng còn một điều hù bà hơn là Mia đang bò ra từ dưới cái ghế sô pha rồi cô cười cười đứng dậy nói:

"Chào cô Vanderie!"

"Hai.... hai đứa vừa đánh nhau sao?" Bà Vanderie hoảng hồn hỏi khi thấy bộ dạng của Annie và Mia. Quần áo của con gái bà thì xộc xệch, Mia còn thảm hơn, đầu tóc rối xù lên, nói không đánh nhau à? Bà mới không tin.

"Ơ......" Annie không biết phải nó gì hơn.

"Dạ không có đâu cô Vanderie, tụi cháu chỉ giỡn thôi! Cô xem, tụi con chơi lego nhưng một hồi thì... thì đè nhau ra giỡn ấy mà." Mia đảo mắt nói dối, chân còn không quên đạp ngã cái hộp toàn mảnh lego của Annie đặt ở dưới chân bàn. Nói cũng thật may, sáng nay Annie mới lấy lego ra chơi nên có mấy cái mô hình còn đang dở.... chắc mẹ nàng sẽ tin đi?

"À, ra là thế. Giỡn thì giỡn đừng có quá, cô còn nghĩ tụi con đánh nhau vì một tên con trai nào đó, mấy đứa con gái tụi con bây giờ hay như vậy mà nhỉ?" Bà Vanderie gật gật đầu như có vẻ đã tin nói.

"Dạ, con xin lỗi cô. À mà.... Cô Vanderie, con với Annie đi chơi được chứ? Con sẽ đưa Annie về sớm." Mia gãi gãi đầu, lễ phép nói.

"Tất nhiên được. Con bé này, con cũng đâu phải hẹn hò gì đâu mà phải làm bộ dạng như vậy." Bà Vanderie mỉm cười nhìn cái vẻ lễ phép của Mia mà nói. Cô cũng đâu phải bạn trai của Annie, đâu cần nghiêm túc đến vậy.

Mẹ à, tụi con là đang hẹn hò đó chứ.

Mia không nói gì mà chỉ cười "Hì hì" rồi cầm tay Annie, cúi đầu chào với bà Vanderie rồi cô mới cùng Annie rời khỏi nhà của nàng.

"Để tớ xem, có đau không?" Vừa lên xe, Annie đã vội giở áo Mia lên xem mà không để ý ai kia có chút lúng túng.

"Đau... đau một chút thôi, không sao đâu. Coi kìa, tóc cậu xù hết rồi." Mia ho nhẹ, làm ra vẻ không quan tâm nói mà chú ý đến Annie nhiều hơn cả mình.

"Đầu của cậu còn lợi hại hơn cả tớ kìa." Annie mỉm cười nhìn Mia nói. 

"Thế sao?" Mia vờ ngạc nhiên sờ sờ tóc của bản thân nói.

"Để tớ." Nói rồi Annie rất dịu dàng vuốt từng lọn tóc của Mia với những ngón tay của mình. Cảm xúc thật tốt, tóc Mia rất mượt, mềm mại và rất đẹp. Như vô thức, Annie đột nhiên đưa tóc của Mia lên môi mình hôn nhẹ lên rồi nói:

"Tóc cậu thơm thật, tớ rất thích!"

"Cậu đang tán tỉnh tớ đó sao?"

Có đánh chết Mia mới không tin đây không phải là hành động tán tỉnh. Nhưng xem vẻ mặt ai kia, hẳn là không phải cố tình.

"Chúng ta phải đi thôi, ở đây lâu cô Vanderie lại nghi ngờ. Mặc dù giờ tớ muốn hôn cậu chết đi được." Mia mỉm cười nói rồi đạp ga chạy xe đi. Annie thì từ lúc xe chạy đi, bộ dạng rất kì quái làm Mia rất muốn hỏi nàng bị cái gì? Sao cứ đôi lúc lại nhìn cô như muốn nói gì đó rồi lại thôi!? Cứ thế mà theo như Mia đếm chừng 8 lần thì nàng mới lên tiếng nói:

[GirlxGirl] - Blue EyesWhere stories live. Discover now