48

2K 130 32
                                    

"Xào xạc... xào xạc"

"Mẹ nó, Sara! Có người kìa, đừng có.. đừng có đụng vào. Đậu má, đừng có đụng vào khóa quần của tao!!!" Trancy nói trong hơi thở dồn dập với giọng vừa bực, vừa không biết phải làm sao khi đôi tay Sara đang cứ cố cởi khóa quần ả ra, mặc cho ả đang cố ngăn lại.

"Ngoan một chút, đứa nào thì kệ đứa nào đi." Sara nói với giọng ra lệnh cùng mất hứng khi thấy Trancy cứ lấy tay chống đối cô ta, không cho cô ta tiến xa hơn nữa.

"Sara, dừng lại đi... Annie ở phía sau mày đấy!!!" Trancy vừa nhìn Sara, rồi nhìn cái người ở phía sau cô ta mà hoảng hốt nói. Từ đằng xa ả đã thấy ai kia quen mắt rồi và giờ đúng như ả đoán, là Annie, đi đâu mà vào đây?

"Sara, tao không đùa đâu." Trancy cố gằn giọng dù giọng ả bây giờ, gằn thế nào cũng như tiếng mèo kêu, chẳng có xíu nghiêm túc.

Dừng tay, không chọc phá khóa quần của Trancy nữa, Sara mất hứng quay đầu lại nhìn rồi hỏi cái người đang đứng lặng im phía sau cô ta:

"Cô đi đâu vào đây?"

"Tớ... tớ đi tìm nhà vệ sinh. Thấy có người nên tớ định hỏi không ngờ... không ngờ là các cậu đang bận." Annie ấp úng nói khi thấy Sara nhìn mình với ánh mắt thù ghét. Nàng lại làm Sara bực rồi? Mà ai biết Sara và Trancy lại trốn trong đây làm mấy chuyện này chứ?

Biết đang bận sao còn xuất hiện? - Sara thầm rủa.

"Vừa đúng lúc lắm, tôi cũng muốn đi vệ sinh. Annie đi với tôi đi." Trancy nói rồi nhanh chóng thoát khỏi người Sara mà đi đến bên Annie. Và rồi ả lại nắm tay Annie kéo đi, bỏ mặc cái liếc mắt của Sara mà rời khỏi, nhưng ả lại nghe Sara nói vọng theo với kiểu nửa đùa nửa thật:

"Mày trốn không được đâu, cục cưng! Tối nay nhất định tao sẽ gỡ được cái khóa quần mày ra!!!"

"........." Trancy quyết định cúi gằm mặt không nhìn người kế bên mình, Annie. Ả cảm thấy ả đã đủ xấu hổ rồi, không cần ngước mặt lên làm gì nữa.

Quên mất, tối nay con Mia phải uống tới bến với mình. Chắc nó đang ở trong chờ cục cưng nó về!? - Nghĩ thế, Sara liền rảo bước đi vào quán bar lần nữa, nhưng cô ta lại không thấy Mia đâu cả. Đừng nói là Mia cùng cục cưng của cô hẹn ở đâu để trốn Sara đi?

Hừ, Sara mới không cho hai người dễ dàng trốn như vậy. Xoay bước đi tìm nhà vệ sinh, Sara nghĩ hôm nay nhất quyết phải chuốc say cho bằng được Mia, còn không thì đừng hòng yên với Sara, ai bảo cục cưng của cô phá rối chuyện tốt của Sara làm gì. Cô ta xuýt chút nữa đã mở được cái khoá quần của Trancy ra rồi ấy chứ.

"Ê, Mia đâu?" Sara hỏi khi thấy Trancy cùng Annie đang đứng trước gương nhà vệ sinh chỉnh lại đầu tóc, Trancy còn đang giúp Annie thoa son lên đôi môi của nàng, một màu đỏ nhạt, rất hợp với Annie, và dễ hấp dẫn Mia hơn. Cái con người ấy luôn không kiềm chế nổi khi thấy đôi môi quyến rũ của Annie, nó không đầy đặn nhưng nó... bằng một cách nào đó cuốn hút Mia mạnh mẽ, mạnh mẽ đến nỗi Mia mỗi lần nhìn vào đều muốn hôn lấy.

"Cậu ấy không ở chỗ quầy bar sao?" Annie trông như thực sự không biết gì mà quay qua hỏi lại Sara.

Nhíu nhíu đôi mày nhìn Annie, cô ta thấy biểu hiện của nàng trông không có gì  là giả nên mới trả lời:

[GirlxGirl] - Blue EyesWhere stories live. Discover now