36. Dị Ứng

1.6K 107 3
                                    

"Trong mấy món tôi gọi, làm ơn luôn riêng biệt một phần không có bỏ bột quế nhé, cảm ơn." Gọi món cho mọi người xong, James liền quay sang hỏi Sara:

"Okay, Sara, em khai thật đi, anh không tin em bây giờ không có người yêu đâu. Giấu anh sao?"

"Người yêu tương lai có tính không? Nếu tính thì người đó đang ở rất gần anh." Sara mỉm cười đầy ẩn ý nói, ánh mắt còn rất tinh tế liếc nhìn sang Trancy ở kế bên mình, cái người đã xuýt sặc nước khi Sara vừa dứt câu, điều đó không khỏi làm Sara buồn cười.

"Ý em nói là Mia, hay Annie?" James đảo mắt nhìn hai người con gái kế bên mình, rồi hỏi Sara.

"Không, tất nhiên là không. Ôi trời, anh nghĩ gì thế? Tóm lại là một người nào đó anh biết, thế thôi."

"Một người anh biết? Okay, anh coi đó như là câu trả lời, tha cho em đấy. À, các em có định đi đâu chơi không? Tối nay ở thị trấn có lễ hội lớn."

"Tụi em cũng định tham gia lễ hội tối nay, anh cũng thế á?" Trancy hỏi.

"Ừ, không phiền nếu anh xin phép đi cùng chứ?"

"Em và nó không phiền đâu." Sara tay chống cằm ở trên bàn, mỉm cười nói khi ánh mắt nhìn sang Trancy.

"Thế còn em... và Annie? Em không phiền chứ Mia?" James quay sang Mia, người đang ngồi kế bên mình hỏi.

"Tất... tất nhiên không. Em và Annie không phiền." Mia cúi cúi đầu, tránh ánh nhìn của James nói.

"Thế thì tốt quá, mọi chuyện cứ giống như khi xưa nhỉ? Cả đám tụ lại đi chơi, quậy tưng lên." James cười rất vui vẻ nói khi trong đầu anh đâu đó đang ngập tràn những kí ức rất lâu trước kia.

Lười biếng dựa vào vai Trancy, mặc cho ả đang trừng mình, Sara vẫn thản nhiên dựa vào, rồi nhếch môi nhìn James cũng như Mia nói:

"Ừ, giống khi xưa, nhưng bây giờ không phải có gì đó khác rồi sao?"

Sau câu nói đó của Sara, không khí cũng đột nhiên trầm xuống lạ thường. Ai cũng chẳng muốn nói gì ngay lúc này. Là đang bận lòng suy nghĩ thứ khác? Hay là đang lo sợ?

"Đồ ăn dọn lên rồi." Annie nói, cố cắt đi khoảng im lặng đáng sợ đang bao phủ lấy mọi người ở đây.

Nhưng khi thức ăn dọn lên, mọi người cũng không buồn nói chuyện, cứ như mỗi người đang thực sự bận lòng theo đuổi suy nghĩ của riêng mình.

Đây có thể nói là một bữa ăn tràn đầy không khí làm người khác nghẹt thở, đặc biệt là Mia. Cảm giác nào áp lực hơn khi người yêu, và người yêu cũ đang ngồi cạnh mình? Đã không mở miệng nói thì thôi, hễ nói là có chuyện làm Mia phải đau đầu.

"Mia, Mia!!! Cậu không sao chứ??? Cậu sao vậy??? Đừng hù mình chứ, Mia, Mia!!!" Tiếng gọi đầy lo lắng của Annie chợt làm mọi người đồng loạt thoát khỏi suy nghĩ của mình mà chú ý sang Mia.

Người cô đang đỏ lên, và trông cô cứ như không thở nổi vậy, mặc dù không khí vẫn ở quanh cô. James thấy như thế liền nhíu mày cầm đĩa thức ăn của Mia lên mà ngửi, và anh không khỏi tức giận quăng cái đĩa xuống sàn vỡ nát và quát lên:

"Mẹ nó, tôi đã dặn không bỏ bột quế vào rồi mà!!!"

Không đợi mọi người trong nhà hàng kịp phản ứng hay hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì James rất nhanh đã bế xốc Mia lên rồi chạy ra khỏi nhà hàng, sau đó Annie cũng mới ý thức được Mia bị dị ứng, cô từng nói với nàng rằng cô bị dị ứng nặng với bột quế, chỉ một chút thôi cũng đủ bóp nghẹn cô.

Không suy nghĩ thêm, Annie liền chạy theo bóng lưng của James, người con trai đang bế Mia trên tay.

"Này, bây giờ tính làm sao?" Thật lâu khi Annie và James rời khỏi, Trancy mới nhăn mày quay sang Sara hỏi.

Liếc nhìn tên phục vụ lúc nảy phục vụ bàn mình, Sara không nói gì chỉ mà chỉ đứng dậy, đặt mấy tờ tiền lên bàn rồi đạp gót rời đi. Thấy thế Trancy dù không hiểu chuyện gì cũng rất biết điều mà đi theo Sara. Ra ngoài, Sara vẫn không nói gì mà chỉ bắt một chiếc taxi để đi đến bệnh viện gần nhất cùng Trancy.

====================

[GirlxGirl] - Blue EyesWhere stories live. Discover now