13. Kẻ Thù Gặp Mặt? (2)

2.7K 172 19
                                    

Hôm nay là chủ nhật, Sara đáng lí ngủ đến trưa hay đến chiều gì đó sẽ dậy, nhưng nhà đang có thêm một người, mà người này lại rất "đặc biệt", nên Sara không lí nào nằm ngủ bẹp dí đến trưa hay đến chiều, cô nàng không muốn thế.

Bây giờ đã chín giờ mà ả điên chết tiệt kia cũng chưa chịu tỉnh là thế nào? Muốn Sara lên gọi sao? Ngủ nhờ chứ có phải bà nội đâu chứ.

Shhh, mẹ nó!

"Ding Dong .... Ding Dong"

Sara chưa kịp đi lên phòng sách thì chuông cửa đã kêu lên inh ỏi. Sara hơi nhíu mày có chút không muốn đi, nhưng rồi cũng miễn cưỡng ra ngoài mở cửa.

"Anh là cái thằng đéo nào thế?" Sara khó chịu hỏi khi thấy một cậu trai đẹp đứng trước cửa nhà mình, chuyện sẽ chẳng có gì nếu hắn ta mặc áo đàng hoàng một chút, khoe cái body sáu múi ra cho ai xem thế chứ?

"Ồ hey, chào em! Anh là Seth, bạn trai của Trancy. Em ấy vừa gọi anh đến đón, Trancy có ở đây chứ?" Seth mỉm cười thân thiện nói, mặc cho thái độ rõ ghét bỏ của Sara.

"Seth!!!" Trancy vui vẻ đứng ở cầu thang gọi hắn. Hắn dường như cũng thấy được Trancy, nên mỉm cười định đi vào, nhưng Sara đã ngăn lại và nói:

"Đéo có Trancy nào ở đây hết!!!" Và rồi Sara rất nhanh đóng cửa lại, không cho Seth phản ứng gì ở ngoài kia, tiện thể Sara khóa cái cửa lại luôn khi Trancy vừa kịp đến.

"Mày làm gì thế hả Sara? Sao khóa cửa lại? Seth đến đón tao kia mà." Trancy vừa tức giận, vừa khó hiểu nhìn Sara.

"Nấu xong đồ ăn trưa cho tao đi rồi muốn đi đâu thì đi." Sara mỉm cười nhìn Trancy nói rồi bỏ đi lại sô pha, cô nàng cũng không thèm quan tâm ai kia đang vì mình mà giận tím cả mặt.

"Ồ, nhân tiện đi tắm luôn đi. Người mày hôi như con lợn." Sara chợt quay lại ra vẻ ghét bỏ nói. Trancy cũng vì thế ngửi lại bản thân. Quả nhiên rất hôi, so với con lợn còn hôi hơn.

"Thế thì mày cho tao mượn đồ đi..."

"Được không?" Trancy dò hỏi khi Sara đang ngồi xem... Zootopia?

Bản thân là con bitch mà đi coi phim hoạt hình con nít sao?

"Trancy, tao có rất nhiều đồ, một tủ to luôn ấy, nhưng tao đéo thích cho mày mượn."

"Mày có thể không tắm, nhưng người mày hôi như con lợn thế, tao nghĩ mày cũng không chịu nổi, thôi thì.... " Sara nói nhưng cô ta dừng lại vài giây nhìn Trancy một lượt từ trên xuống dưới rồi mới tiếp:

"Khỏa thân mẹ nó đi." Sara còn không quên nháy mắt với Trancy.

Trancy không thèm nói gì nữa, vì ả biết rằng giờ nói với Sara thì mình cũng chỉ thua thiệt, ả đang ở lãnh địa của con nhỏ láo chó này, sẽ làm gì được Sara chứ? Ả thực sự muốn đi tắm, không có đồ cũng được, chẳng lẽ trong nhà tắm không có khăn sao? Quấn khăn rồi giặt bộ đồ này là được chứ gì. Nhưng dạo này trời đang trở lạnh, ả không biết mình có bị cảm khi chỉ quấn mỗi chiếc khăn không nữa!?

Thây kệ, ai bảo đêm qua tự ả chui vào miệng sói cái này chứ.

Thấy Trancy đã đi vào phòng tắm, một lúc sau Sara mới đứng dậy đi lên lầu và sau khi đi xuống, thì trên tay Sara là một chiếc áo thun tay dài, khá rộng so với Sara hay Trancy và nó có màu xám, màu ưa thích của Sara. Nhắc đến màu xám... mắt của ả điên kia hình như có màu xám nhạt?

[GirlxGirl] - Blue EyesDonde viven las historias. Descúbrelo ahora