29. Chuyện Bên Hồ

2K 128 7
                                    

Sau hai tiếng lái xe, cuối cùng cả bốn người cũng đến được căn nhà ngoại ô gần bờ hồ của nhà Mia. Cả bọn vừa đem đồ đến phòng ngủ thì Trancy đã nằm vật lên giường than thở:

"Mệt chết mẹ đi được."

"Ê, tao nhớ mày chỉ có nằm rồi bấm điện thoại trên xe thôi mà?" Sara khinh thường liếc mắt nói.

"Nằm cái ghế của mày đau lưng thấy mẹ."

"Chê sao? Sung sướng quá rồi nhỉ? Giỏi thì lên đầu tao ngồi luôn đi nè."

Trancy nghe Sara nói thế liền nghĩ ra điều gì đó, rồi đột nhiên ả đang nằm ở trên giường liền chống tay ngồi dậy, cười rất quyến rũ với Sara nói:

"Tao thích ngồi lên mặt mày hơn."

Sara nghe xong liền thấy có gì đó không đúng cho lắm.

Con điên này mắc cái đéo gì nó lại cười trông dâm đãng như vậy??? Động dục à?

Mà... ngồi lên mặt? - Như đã nghĩ ra được điều gì đó, Sara liền nhếch môi cười khinh khỉnh nhìn Trancy, nhưng dáng vẻ quyến rũ này của ả cũng không khỏi khiến Sara phải cắn môi mình một cái nhịn xuống. Được lắm, nếu mà không có Annie và Mia ở đây thì Trancy Hall xong đời với Sara từ đời nào rồi.

Nghe Trancy và Sara cãi nhau mãi đối với Mia không còn lạ gì, nhưng sao hôm nay Sara đột nhiên im lặng chịu thua thế kia!? Cảm thấy không đúng cho lắm, Mia liền nghĩ đến câu nói của Trancy, và rồi cô cũng dường như hiểu được cái gì, lập tức nhăn mày.

"Annie, chúng ta qua phòng bên kia đi." Mia nói rồi không đợi Annie trả lời liền kéo tay nàng đi. Cô đột nhiên cảm thấy để Annie gần với hai đứa này thật không tốt chút nào cả. Nói bậy thì thôi đi, còn nói chuyện không đàng hoàng chút nào.

"Hôm nay sao mày tốt tính thế?" Trancy hỏi khi thấy Sara im lặng đến đáng ngờ. Tưởng là sẽ chọc được người này điên lên cơ, vậy mà Sara chỉ cắn môi rồi quay đi không để ý đến ả???

"Ờ,.."

"Ê, ra ngoài dạo đi, tao muốn xem bên ngoài nơi này." Sara nhìn bên ngoài cửa sổ nói.

"Tự đi đi, đang đau lưng." Trancy phất tay, úp mặt vào gối lười biếng nói.

"1..."

"Mày đừng nghĩ sẽ hù doạ được tao." Trancy trừng mắt với Sara nói. Hừ, vẫn là một con khốn, còn chẳng vờ tốt tính được mười phút.

"2..." Người này vẫn thản nhiên đếm.

"Im đi, đã bảo đau lưng không đi mà!!!" Ả bắt đầu thấy mình nên đứng lên đi với Sara thì hơn, không nên chọc giận Sara. Nó đếm như thế hẳn là đã có trò gì đó để phạt mình... - Trancy nghĩ.

"2 rưỡi..."

"Câm mồm, tao đứng dậy rồi nè. Đi thì đi, đếm làm cái gì?" Trancy đứng dậy nói với giọng buồn bực.

"Ngoan lắm." Sara lại nói với cái điệu hệt khi Trancy kêu "gâu gâu" lần đó. Con láo chó chết tiệt này nghĩ Trancy là chó nhỏ của cô ta sao???

.........

"Má, cái hồ dơ kinh như vậy mà mày muốn xem là thế nào?" Trancy nhìn cái hồ bĩu môi nói. Đã vậy cái người này còn cố tình đi sát bờ hồ, chẳng may té xuống thật phải tắm ba lần mới thấy sạch.

"Tao thích, ý kiến sao? Ý kiến cũng kệ mày, tao không quan tâm." Sara thờ ơ nói, ánh mắt thì nhìn đâu đó trên những tán cây xanh ở phía xa kia. Có một cái cây to gần hồ, nó trông thật xanh tươi và tuyệt đẹp, thứ Sara muốn nhìn chỉ có thứ này chứ cái hồ... công nhận như con lừa kia nói, bẩn chết.

"Hừ..."

Cả hai cứ như thế đi dạo dọc bờ hồ với bầu không khí yên tĩnh đến lạ, rồi đột nhiên Sara dừng lại, vì nơi cô ta đang đứng cũng là điểm dừng của bờ hồ, nơi có cái cây cổ thụ rất to mà cô ta rất muốn nhìn thử. Sara đã định quay sang bảo con lừa kia đến, thì cô ta liền thấy Trancy ở ngay sau mình...

Việc Sara đột ngột quay lại đã làm Trancy giật mình, nên ả tự chủ không được và cộng với đường trơn trợt vì sát ở bên hồ, Trancy liền vấp té xuýt ngã xuống, may mà Sara đã nắm tay ả lại, nhưng mà...

"Sa... Sar... Sara, kéo tao lại... mày... mày... mày làm cái quái gì thế???" Trancy hốt hoảng hỏi khi kẻ này không chịu kéo mình lại mà chỉ như thế nắm lấy tay mình, cứ để ả lơ lửng giữa không khí và mặt hồ sau lưng. Nghĩ chỉ cần Sara buông tay là Trancy lập tức ngã xuống hồ chứ không làm gì được nữa.

"Muốn tao kéo lại sao?"

"Tất nhiên, nghĩ cái mẹ gì mà không muốn mày kéo lại? Kéo tao lên đi, cái hồ này ghê chết mẹ đi được, té xuống bẩn lắm."

"Nhưng đột nhiên tao không muốn kéo mày lên." Sara rất thản nhiên, mỉm cười nói.

".............." Ý gì đây chứ? Lại muốn chọc ghẹo ả nữa sao?

"Mày muốn gì đây?" Trancy liếc mắt hỏi.

"Coi kìa, khuôn mặt chẳng đáng yêu tí nào. Hồi nảy sao nhìn tao quyến rũ xinh đẹp lắm mà?"

"Mày thử như tao đi rồi cười được không?" Trancy hét lên.

"Thôi, không cần. Nào ngoan, làm tao vui đi tao kéo mày lại." Sara cười thật lương thiện nói.

"Tao biết làm cái đếch gì để mày vui cơ chứ?" Trancy hừ lạnh một tiếng rồi nói.

"Tại mày không biết nghĩ, nếu đã vậy thì thôi, làm theo ý nguyện của mày vậy." Chưa kịp hiểu Sara nói cái gì, thì Trancy đã nhận thấy tay mình đã bị bỏ rơi ở giữa khoảng không và rồi...

"ÙM"

"Đậu má mày Sara, con khốn chết tiệt, khốn kiếp, chết mẹ mày đi!!! Đừng để tao thấy mày, không thôi tao không giết chết mày tao không phải Trancy Hall!!!" Trancy ở dưới hồ hét lên với cái người cười rất hả hê khi nhìn mình té ở cái hồ bẩn chết này.

"Được được, tao chờ mày giết chết tao. Thôi, tạm biệt cục cưng, tao phải đi ngủ đây." Sara cười cười nói, rồi trông thật lười biếng đi vào nhà, bỏ mặc Trancy còn trong hồ giãy giụa như cá mắc cạn.

Thật ra Sara đã xem cái hồ rồi, nước không sâu mà rất nông, người lớn như Trancy có té xuống cũng không vấn đề gì, huống hồ Trancy còn biết bơi. Chỉ có điều, thực sự sát hồ bùn lầy rất bẩn.

==================

Bạn Sara chơi kì =))))))))

[GirlxGirl] - Blue EyesOn viuen les histories. Descobreix ara