31. Tao Thích Mày

2.4K 145 15
                                    

Hỏng bét rồi, chết tiệt! - Sara vỗ vỗ cái trán mà mắng thầm trong đầu. Đáng lí Sara chỉ muốn trêu chọc Trancy một chút, suy nghĩ ban đầu là vậy, nhưng không hiểu sao khi nhìn Trancy dưới thân mình Sara không nhịn được mà hôn Trancy.

Nhớ lại lúc đó ả rất quyến rũ, vì ả mới vừa tắm xong, tóc vẫn còn ướt, người đặc biệt thơm và ngọt ngào, đúng loại Sara rata thích. Điều chí mạng nữa chính là vài lọn tóc nâu còn chưa khô của ả đã rũ trên khuôn mặt xinh đẹp không thể phủ nhận ấy, quan sát dọc theo những lọn tóc đó Sara còn thấy một đôi mắt xám nhạt đang ẩn hiện dưới những lọn tóc nâu đó. Nhìn xuống nữa sẽ là một đôi môi đang hé mở, Sara đã từng nói là rất thích người có cái môi như Trancy rồi phải không? Ừ, một sự cuốn hút đặc biệt, tắm xong đôi môi ả lại có chút đo đỏ, hoặc là lúc nảy ả đã mím môi, nên mới dị thường đỏ mà không cần đến son. Vì thế mà cả suy nghĩ, hành động lúc đó của Sara đã bị Trancy mê hoặc triệt để. Khi đó Sara có thể chắc rằng trong đầu cô ta chỉ có một ý niệm duy nhất, đó là hôn ả. Giờ nghĩ lại thì Sara thấy hối hận cực kì, việc này diễn ra sớm hơn dự tính của Sara, cô ta đang cố lên kế hoạch để đem Trancy về bên mình một cách thuận lợi nhất, nhưng nhìn xem, bây giờ thành ra thế nào rồi? Đang lúc ả đang giận như thế.

Mày làm hỏng cả rồi, Sara! Tại sao lúc đó mày không nghĩ cái mẹ gì cả vậy chứ??? Một chút nữa nó ra mày sẽ nói thế nào, làm cái gì đây? Chẳng lẽ coi như không có gì? Không được, mày đã hôn người ta như thế, suy nghĩ, tay của mày còn muốn tiến xa như vậy... - Sara vừa suy nghĩ vừa lại nhìn chăm chăm vào phòng tắm mà Trancy đang ở trong đó - Thôi, tới đâu hay tới đó đi. Giờ nghĩ cái gì cũng đều không kịp nữa.

.....................

Vừa soi gương trong phòng tắm, Trancy đã không khỏi hoảng hốt khi thấy những vệt máu khô vương trên môi ả. Thật là, cô ta đã chảy máu nhiều như vậy mà còn...

Nó đã nghĩ cái gì mà hôn mình chứ? 'Hẹn hò đi'? Đùa mình sao?

Lau sạch đi hết vết máu còn đọng, Trancy định rời khỏi phòng tắm, nhưng không hiểu tại sao, nghĩ gì đó một hồi Trancy lại mở cái cửa sau gương ra, lấy hộp y tế nhỏ cầm đi ra ngoài.

Vừa ra đến thì Trancy đã thấy ai kia đã thay một cái áo sơ mi trắng rộng đang đứng ở giữa phòng xem cái vai bị cắn của mình.

Đã biết đau rồi sao? Tao xem mày nổi khùng như nào??? - Trancy mỉm cười nhìn Sara nghĩ.

"Lại đây." Trancy ngồi trên giường nói. Sara cũng không nói gì mà rất ngoan ngoãn đi đến chỗ Trancy làm Trancy có hơi ngẩn người. Lại tốt tính đột xuất nữa ư? Điên vậy.

Thôi mệt, đéo quan tâm nữa. Xem cái môi đã nát của nó trước đi!

"Ngồi im đó đi." Trancy lại nói rồi nhíu mày xem xét cái môi của Sara. Hay rồi, thực sự bị ả cắn nát rồi.

Lấy khăn giấy lau cho Sara, Trancy tự nhiên thấy không vui khi Sara bị như thế, tự nhiên ả thấy khó chịu khi thấy Sara đang nhíu mày nhịn đau. Đều tại ả cả, nhưng mà... kẻ này không gây chuyện thì tốt rồi ai bảo... ai bảo đột nhiên lại hôn ả kia chứ.

[GirlxGirl] - Blue EyesWhere stories live. Discover now