37. Không Bỏ Cuộc

1.7K 128 5
                                    

Khi James bế Mia đến bệnh viện, thì anh lo lắng cho cô đến nỗi gần như quát lên với mọi người khi Mia đang dần yếu hơn, cũng chỉ có thế bác sĩ mới nhanh chóng làm việc mà đưa Mia vào phòng cấp cứu. James bây giờ mới thở phào dựa người vào bức tường gần đó rồi ngồi xuống, chờ đợi.

Trong lúc đó, Annie cũng đang đứng ở đằng xa kia và đã thấy được tất cả. Nàng thấy anh lo lắng, và sợ hãi đến run rẩy... và nàng cảm nhận được tất cả về anh chỉ qua cái nhìn, cũng vì nàng biết, anh cũng như nàng, rất yêu, rất lo lắng cho người con gái ấy.

Đi lại gần phòng cấp cứu, Annie không nói gì mà chỉ ngồi đối diện với James, và cả hai nhìn nhau trong giây lát, vẫn không nói gì, rồi không hẹn, cả hai lại cùng quay đầu, nhìn về phía phòng cấp cứu mà chờ đợi.

..............................

Khi đôi mắt nặng trĩu mở ra, Mia đầu tiên đã nghe một mùi cồn nồng nặc sộc vào mũi mình, rồi sau đó cô thấy một bóng người đang ngồi cạnh bên cô, là James? Annie đâu rồi?

"Mia? Mia? Em tỉnh rồi?" Giọng James vang lên, làm Mia càng thêm xác nhận đây chính xác là James.

"Xin chào, James." Mia mỉm cười trông thật yếu ớt nhìn anh nói.

"Tốt quá, em tỉnh rồi. Em làm anh lo đến phát khiếp đấy biết không." James cầm tay Mia lên, hôn lên nó nhẹ nhàng rồi vui vẻ nói.

"James.... " Nhìn hành động đó của James, Mia không từ chối mà chỉ khẽ gọi tên anh, giọng nghe có gì đó thật buồn buồn.

Vội buông tay mình ra, James nói:

"Anh xin lỗi... anh xin lỗi. Em muốn uống nước không?" Anh ân cần hỏi cô.

"Không, bây giờ em chỉ muốn...."

Lời nói chưa dứt thì tiếng gõ cửa đã cắt ngang câu nói của Mia, là Annie, nàng đang đứng ở cửa.

"Chào đằng kia." Mia vui vẻ nói khi thấy Annie, trên tay nàng còn đang cầm một hộp kẹo vị dâu.

"Cho tớ sao?" Mia nhìn chăm chăm vào cái hộp kẹo trên tay Annie hỏi.

"Không, của mình." Annie mỉm cười nói, giọng nghe có vài phần trêu chọc.

"Ah~ Cậu nỡ ăn một mình sao? Mua cho tớ, nhất định là cậu mua cho tớ. Khi bệnh tớ thích ăn nó nhất." Mia mè nheo nắm lấy vạt áo Annie kéo kéo nói.

"Hmm, tớ mới đi hỏi bác sĩ, ông ấy nói Mia có thể ăn cái này nhưng... chỉ một viên thôi." Annie vừa nói vừa bóc vỏ một viên kẹo rồi đút cho Mia. Mia rất vui vẻ ngậm lấy viên kẹo, nhưng đồng thời khi đó Mia đã lén liếm liếm lên ngón tay Annie mà trêu chọc. Annie thấy thế cũng chỉ cười cười, rồi hơi trừng mắt nhìn Mia như cảnh cáo đừng ỷ đang bệnh mà trêu chọc nàng.

Cả hai cứ thế vui vẻ mà bỏ quên đi James, anh cũng nghĩ mình hơi thừa nên đã rất lặng lẽ rời khỏi phòng bệnh.

Khi ra khỏi bệnh viện để hít chút không khí trong lành thì James thấy Sara, Sara đang cố đẩy Trancy vào trong taxi? Trancy, người bị đẩy cũng rất ngoan cố mà trốn ra, Sara dường như đã mất kiên nhẫn nên liền ôm lấy Trancy, nhấc lên, rồi quẳng Trancy vào taxi.

[GirlxGirl] - Blue EyesWhere stories live. Discover now