Chapter 71 - Reconciliation

Start from the beginning

Maya: matitan eraki vidu..

Maaran: tho antha door potanum ah ?

Maya: eraki vidraya illa kuthikata..

Maaran pouted before he carefully dropped her feet on the floor.

Maya: enna drama ithu Ella ?

Maaran: neeya enna di thookala nalum thitra.. ipa thookunalum thitra ?

Maya: apa nan epavo sonathukaga ipa panra..

Maaran: Sathyama ila.. enaku thonuchu pana..

She raised her eyebrows before she nodded and left the place leaving a confused Maaran behind.

Maaran: enna Thala aatitu pora.. enna ninaikarana purilaya.. he sighed before he left the place.

The house was busy running around for the Reception and Maya was getting Nithya the bride ready. Yamuna came into the room, and took evil eyes for Nithya before giving her a forehead kiss.

Maya: athai.. she whined.

Yamuna: seri di.. she pulled her closer and kissed her cheeks making Maya smile wide.

Maya: ipa tha good athai..

Yamuna shook her head: ayoo.. nan oruthi ethuku vanthana marantan.. Maya athai ku oru help panraya.. please ?

Maya: ena athai please ella solitu.. ena pananum..

Yamuna: illa Nithya thambi moraiku Avan tha mapla veetuku poi mapla alachutu varanum.. poi kutitu varaiya ?

Maya: athai..

Yamuna: please da..

Maya: Kathir mama vayo illa.. Aadhavan mama vayo anupalam illa..

Yamuna: ellarum.. Madapathula Vela iruku nu poitanga da.. Avan matum tha irukan.. please po da.. Avan mela irukan.. phone vera pogala kaal valikuthu illana nana povan..

Maya: seri poran..

She said with an annoyed tone and left for the room which Yamuna had pointed out. She peeked into the room to find it empty and heard the sound of water running in the washroom.

Maaran: Yaru ? He asked when she knocked on the washroom door.

Maya: una athai vara sonanga..

Maaran: enga ?

Maya: athu ella enaku theriyathu.. venum na poi kelu nan kelambaran..

Maaran: hey hey iru varan…

Maya heard the knob opening and he walked out just with a towel around his waist.

Maya: Hey..

She turned to the other side, making him smirk at her.

Maya: arivu illa…

Maaran: atha nan varen nu solitu thena vantha.. nee yen di nikara ?

Maya: epadiyo po.. Athai kuptanga.. poi kelu..

Maya tried to leave but felt a pull on her wrist and landed on his chest.

Maya: enna da panra ? She spoke as she tried to get out of his hold.

Maaran: Amma va paka poga ready aga venda..

Maya: nan ah Venda nu sona… kaiya vidu nan poganum… apram enavo panu..

Maaran: polam polam.. mothala antha shirt ah paru..

Maya turned as he left his hold and she looked at the bed to find the shirt she had gifted him on his birthday.