Chapter 55 - Born day

Start from the beginning

Subash: athu ella mudiyathu.. Maya unaka ithu theriyum ah nu therila.

Maya: Apdi enna nadanthuchu enaku theriyama..

Subash: Payan.. Oru nalaiku 3 cigrette aachu pudikama iruka matan.. she glared at him.. Ana anaiku nee office munadi vechu thitu Naya.. apa irunthu.. apdiya vitutan.

Maya: atha pathingala?

Subash: Athu matum.. illa.. nee open theater la practice panum pothu.. hostel la iruka apa evening garden la irupiya apa..nee volleyball vilayadra apanu.. Anga anga Ivan ninu una vaya polanthu vedika pakarathu ellama pathu irukan..

Maya looked at him in surprise, she was aware of his gaze at times but him gawking at her was new to hear.

Maya: ithu Ella pani irukiya nee..

Maaran: uhm..hmm.. Dei nee enna da nan panatha matum solara.. iva panathaiyum solu da..

Maya: Hey hey nan enna pana ?

Maaran: soluvan kelu..

Subash: Madam mattum enna korachala.. Sir dum adikum pothu ella food court la ninu moraipanga...Kalaila Ivan lunch kuduthutu pona apram and evening garden la irunthu pona apram... solid two minutes innu Avan anga irunthu pora varaikum papanga..

Maaran raised his eyebrows smiling teasingly while she gave a ' thiruttu muli '.

Subash: Apram..

Maya: Bro pothum bro.. pothum.. she joined her hands above her head pleading, making the boys chuckle. They spent some time and the new couple became prey for the boys until it was time for office. Maaran applied for leave as he promised and took Maya along with him.

Maya quickly wound her hands across his forehead once they were out of his office. Maaran tilted his head to her and smiled.

Maaran: ethuku di ithu Ella ?

Maya: Suma.. Inga pananum thonuchu panitan..

Maaran shook his head: Nan tha konja naal yarukum theriya Venda sona illa ?

Maya: Yen enna kalati vida plan panraiya ?

Maaran: neeya aasai patalum.. athu ella nadakathu.. Intha jenmathula nee matum tha enaku..

Maya: apram enna ?

Maaran: Avununga over ah kalaipanunga di..

Maya: Vanginko.. Yen enaku aga itha kuda pana mataiya ?

Maaran: Athu seri...

Maya: enna da salichukara ?

Maaran: cha cha illaya.. seri atha vidu.. ipa enga polam nu solu..

Maya thought for a few seconds: Nee Kovil ku ponaiya ?

Maaran: illa early meeting nu evening poikalam nu vantan..

Maya: athuvu nalathuku tha.. Ipa ona pola... ana athuku munadi veetuku po.. ne dress mathu mothal ah..

Maaran nodded and walked along, crossing the food court. Maya noticed Nyra with her friends in the food court while crossing. Nyra was looking down with annoyed face while her friend murmured something to her making her look up at them. Maya tightened the hold on Maaran's arms and moved more closer to him. Maaran looked at her with a frown while she used the chance to wipe the cake from the corner of his lips. She looked at Nyra playfully before licking her fingers with a smirk. Maaran noticed her action bringing some red to his cheeks but acted to not notice it. Maya smiled seeing Nyra fuming in anger before she clung herself to Maaran as they walked back to the parking lot.