Chap 18: party vui vẻ?

98 1 0
                                    

Bữa tiệc được mong chờ cuối cùng cũng đến. Những ngày qua vì quá bận rộn trong khâu chuẩn bị cũng như k muốn chuyện riêng làm chi phối nên 2 người vẫn tỏ ra bình thường, cố gắng giữ khoảng cách giữa giáo viên và học trò. Tối nay, mỗi 1 một vẻ, 1 sắc màu riêng làm cả Hội trường trở nên rực rỡ hẳn. Cô là khách mời nên được ngồi vào bàn tiệc riêng, cùng với các giảng viên trẻ của trường. Hôm nay cô diện chiếc đầm trắng tinh khôi, điểm nhấn duy nhất chính là đôi giày cao gót ánh kim của cô và điều đặc biệt hơn cô lại đeo kính áp tròng. Nhìn cô lúc này thật nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật và tinh tế, khiến các sinh viên  khác ngưỡng mộ và nhìn mãi k thôi.

Mọi người đang trò chuyện rôm rả thì đèn vội tắt, ánh đèn sân khấu trở nên sáng hơn bao giờ hết. Mỏ màng bữa tiệc hôm nay là phần nhảy hiện đại của tập thể nam nữ. Mọi người đều đứng lên hòa theo điệu nhạc sôi động, hò hét, cỗ vũ thật náo nhiệt nhưng trừ cô ra. Anh từ trong hậu trường nhìn sang cô mãi. Tuy cô bây giờ vẻ ngoài thay đổi nhưng sở thích vẫn thê. Cô thích sự nhẹ nhàng, bình lặng và đương nhiên k muốn tới những bữa tiệc nhộn nhịp, đông đúc này. Điệu nhạc kết thúc, mọi người ai nấy lại từ từ di chuyển về chỗ của mình.

Hai MC bước ra từ trong cánh gà, đương nhiên là Hưng và Hương rồi, cặp đôi này luôn song hành cùng nhau trong 1 dịp dẫn chương trình nhờ tài ăn nói lưu loát và giọng nói ngọt ngào. Mọi người lại hướng mắt lên sân khấu, giọng nam cất lên:

 - mọi người đã sẵn sàng để khám phá bữa party năm nay chưa?- anh cô gắng lên cao ở cuối câu như để cổ vũ mọi người.

Tất cả đều đồng thanh đáp lại. Giọng nữ MC giờ mới lên tiếng, nhìn cô giống như 1 búp hoa xinh đẹp:

 - vậy bây giờ xin mời Thầy và giảng viên Ann của chúng ta lên sân khấu khai tiệc nào.

Mọi người vỗ tay và hướng măt về 2 người họ. thầy hôm nay mặc vest đen trong rất lịch lãm. Tuy thầy đã ngoài 50 nhưng vẫn trẻ trung chán, chả giống những vị bác sĩ già ngoài kia. Cô cùng thầy nâng chai rượu sâm-banh và từ từ rót vào những ly rượu được sắp xếp sẵn. Xong xuôi, thầy nâng li rượu lên và lên tiếng:

 - kết thúc năm học, hi vọng bữa tiệc hôm nay có thể giúp các bạn giảm bớt căng thẳng và chuẩn bị cho 1 năm học mới hiệu quả hơn. Nào, cùng nâng li.

Tiếng vỗ tay tràn ngập khắp nơi, mọi người cùng nhau nâng li. Những anh chàng ga-lăng thì còn có màn đi mời rượu các cô, và đương nhiên cô là người k thể thiếu trong măt của bọn họ rồi. 1 giọng nam ấm áp đằng sau cô, làm cô bất ngờ quay sang:

 - anh có thể mời em 1 ly k?- anh ta cười lịch sự

Thì ra là phước, cô tròn xoe măt:

- sao anh biết mà đến đây?

- em quên là anh cũng là cựu sinh viên à, thầy mời anh đấy, có thể nói anh là khách mời danh dự.-anh có chút tự hào. 

Cô bĩu môi và cạn li với Phước. Anh nãy h vẫn đang nhìn theo cô, chua mày khó chịu khi thấy Phước. Sau Phước, hàng tá sinh viên nam đến mời rượu cô. Lúc đầu cô còn vui vẻ nhưng uống được vài ly thì đầu óc cô đã choáng váng, k giữ thăng bằng được vì tửu lượng của cô vẫn rất kém. K đứng nhìn được nữa, Phước mới can ngăn

Đường hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ