Chap 30: chiến đấu với thần chết

125 2 0
                                    

5 ngày sau, ngày phẫu thuật đặc biệt cũng đến, ai cũng ở trong trạng thái căng thẳng vô cùng. Khuê nằm trong phòng bệnh chờ đợi đến nóng cả ruột. Càng ngày, cô càng cảm nhận được sự héo mòn trong cơ thể và bắt đầu nghi ngờ Phước, có lẽ anh đang dối cô. Nhưng cô đủ tin tưởng cả anh và Hưng, yên tâm giao mạng sống của mình cho 2 người. Mặc dù biết kết quả có thể khiến cô lìa xa anh mãi mãi. 

3h chiều,cô được mọi người đưa vào trong phòng mổ, Phước, Hưng và nhiều bác sĩ, y tá khác cũng đang ở đó. Thấy cô được 2 cô y tá đưa vào, anh và Hưng vội chạy sang, cố bình thản để cô yên tâm. Phước nắm tay cô, truyền hơi ấm cho bàn tay lạnh ngắt ấy:

 - k sao đâu, em đừng sợ, có anh và Hưng ở đây.

Cô cười hiền rồi đưa tay còn lại nắm lấy bàn tay Hưng. Hưng mỉm cười, vỗ nhẹ bàn tay ấy. Cô sợ khi tỉnh dậy đã k thấy hai anh trong thê giới của mình.

 - anh tin em có thể vượt qua.- Hưng nhẹ nhàng lên tiếng.

Cô gật đầu. Cho dù chết như  thế này cô cũng thấy vui, được người đàn ông yêu mình và mình yêu ở bên cạnh thế này còn gì hạnh phúc hơn, ông trời đã qua ưu ái cho cô rồi. Nhưng sao giọt nước măt mặn đắng vẫn lăn dài trên khuôn mặt phờ phạc của cô. Phước đau lòng đưa tay mình lau giọt nước mắt đó:

 - k sao, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Hưng thấy vậy mà đau lòng. Nếu lúc trước có lẽ người làm vậy với cô chỉ có thể là anh. Cô từng dựa đầu vào anh để khóc, từng đau khổ mà ngất đi trong lòng anh. Nhưng bây h tất cả chỉ về dĩ vãng. Anh cố kìm nén nhưng mắt lại hơi nhòe đi, anh quay sang hướng khác để cô k thấy sự yếu đuối của mình.

Cuối cùng, cô cũng được đưa lên giường mổ, xung quanh máy móc hỗ trợ và dụng cụ y tế dày đặc, mùi thuốc sát trùng nồng nặc. Nếu k phải cô đã quen với mùi bệnh viện thì bây h cô đã bịt mũi mà bỏ chạy khỏi nơi đây rồi. quá đáng sợ.

Phước nhìn cô, từ từ tiêm liều thuốc gây mê nồng độ cao vào mạch máu hiện rõ trên cánh tay cô. Cô từ từ chìm sâu vào giấc ngủ nặng nề. 

ca mổ được tiến hành, Phước trực tiếp mổ cho cô,, còn Hưng và bác sĩ John chịu trách nhiệm về khâu tư vấn và quan sát từng bước đi mũi kim của phước trên màn hình máy tính cạnh đó. Bầu k khí căng thẳng, nặng nề và tập trung cao độ, chỉ nghe tiếng người thì thầm và tiếng kim loại va chạm nhau. Mọi sự chuyển biến khác thường trên máy đo điện não và nhịp tim, huyết áp đều làm mọi người lo sợ, chỉ 1 chút sơ sẩy thì hậu quả thật khôn lường. Mọi người đang giành giật mạng sống của cô với Thần Chết.

Khuê ngủ nhưng nụ cười vẫn k tắt trên môi, nhìn cô bây h nhẹ nhõm vô cùng. Cô đang mơ, mơ một ngày mai tươi đẹp, mọi người đều hạnh phúc, k còn sự ganh ghét và đố kị. Mẹ cô hiền lành, ấm áp luôn chở che và luôn  ủng hộ cô. Phước dịu dàng,ân cần, bảo vệ cô. Hưng kín đáo quan tâm cô, Hương hi sinh tình yêu của mình. Mọi thứ đã quá tốt đẹp, cô đã là người hạnh phúc nhất thế gian.

- tim ngừng đập, tim adrenalin.- Hưng lo lắng yêu cầu nữ y tá bên cạnh. Cô ta vội vàng làm theo. Moi cử động tự động của tim, phổi bây h của cô đều phụ thuộc vào máy móc. Phước vẫn tập trung làm công việc của mình, cẩn thận với từng chuyển động nhỏ của d trong não cô.Hoocmon được đưa vào cơ thể cô, ống truyền oxi được gắn vào mũi , nhịp thỏ và nhịp tim dần ổn định hơn, mọi người yên tâm được phần nào.

Đường hạnh phúcWo Geschichten leben. Entdecke jetzt