Chapter 57:

-BLAKE's POV

I woke up with a heavy load on my arm. I opened my eyes and realized it was Maxine.

He used my arm as his pillow and while hugging me. He was still asleep so I slowly removed his head from my arm.Nakakangalay pero masarap pa din sa pakiramdam.Cheezy.

I put a blanket on her and got up to go to the bathroom.I took a shower and went out later to cook for her.

I cook a pancake,egg,hotdog,and I fried the rice.When I finished cooking I went upstairs again to wake Maxine up.

She's still sleeping peacefully.Baliw na baliw na ata ako sa kaniya.Dahil kahit anong gawin niya maganda pa din siya sa paningin ko.

"Baby."I said softly as I caress her hair.Gumalaw siya at tumalikod lang sa akin,hindi pa din nagising.I laughed at what she did."Baby its 12pm already.Wake up."

"I'm still sleepy."mahina niyang sagot at nagtalukbong pa ng kumot.

"Are you tired? It's impossible because I didn't make you tired last night." I sounsed sensual na nagpabangon sa kaniya.She glared at me so I laughed. She's so pikunin.

"You're so annoying."inis niyang sabi at sumimangot."I want to sleep."Pikit pa ang mga mata niya.Maaga naman siyang natulog kagabi.

"Let's eat.Nagluto ako."At itinayo ko na siya. Tinulak ko na siya papasok ng banyo.Pikit pa din ang mga mata niya kaya I carried her and put her on the countertop. Her eyes were still closed,she's really sleepy.

I sighed and got her toothrush.I washed and put a toothpaste. I put it in her mouth and brush it. She smiled so I smiled.Her happiness is my happiness.

"Wash your mouth."I said when I finish brushing her teeth.She wash her mouth so I out her down so that she can wash her face.

She didn't move.Kaya ako na ang naghugas sa mukha niya.I put a soap in her face and rub it. I immediately wash it with water.I got her face towel and dry her face using it.

Hindi pa kami kasal pero parang magasawa na kami.

"Thank you Baby."She said.Hinalikan ko siya sa noo niya at niyaya ng lumabas.Umupo na siya kaya tinabihan ko siya.Bukas na ang mga mata niya at gulat na nakatingin sa mga niluto ko.

"You cook this?" tanong niya at tumango ako.

I prepared two plates.And also spoon and fork. I put food on her plate.I also put water in his glass. I want to serve her.

"Omg thank you baby I love you."she gigled. I'm happy to see her happy.That is what I want,her happiness.

Nagsimula na kaming kumain.Nakafocus lang siya sa kinakain niya.Masarap daw luto ko e basic lang naman kasi yung niluto.

"Ako na maghuhugas."She offered.Ako na daw ang nagluto kaya siya na ang maghuhugas. Pinagbigyan ko na lang.

She look so happy while washing the dishes.Siya lang ata nasisiyahan maghugas ng mga pinagkainan.

"Done."anunsiyo niya ng matapos siya maghugas.

Pinapatuyo na niya ang kamay niya gamit ang towel.Lumapit ako sa kaniya at niyakap siya.I lowered my head. I wrapped my arm around her waist and kissed her lips.Her lips taste pancake.

"Maliligo na muna ako."At tumakbo siya papuntang kwarto habang nakatakip ang kamay niya sa bibig niya. Natawa na lang ako sa ginawa niya.Wala na dapat siyang ikahiya pa.

Si Maxine ang pinakamagandang ibinigay sa akin.Binago niya ang buhay ko.At hindi ko kakayanin kung mawala pa siya sa akin.

Laging pumapasok sa isip ko yung mga eksenang aalis ulit siya. And it always comes to my mind that when she leaves I will wait even longer. Because she's worth it to wait.