Chương 151

3.1K 176 11
                                    


Khương Ngưng Túy vốn cũng không định nói với Nhan Y Lam tất cả về nàng quá khứ rốt cuộc là người nào, kỳ thực nàng chung quy luôn do dự có nên thẳng thắn nói rõ hay không.

Cũng không phải là định già mồm hay cố lộng huyền hư, nàng chỉ cho rằng những bí mật này khó tránh quá hoang đường kinh kỳ, chính nàng còn cảm thấy như vậy thì càng không biết phải nói với Nhan Y Lam thế nào. Những lúc bối rối bất định, cũng thỉnh thoảng sẽ đơn giản nghĩ liền cứ như thế đi, nếu cuối cùng các nàng đã có thể được như nguyện, cần gì phải lại nhiều lần đề cập đến đoạn chuyện đã qua này.

Nhưng nàng không ngờ, mỗi khi nhìn Nhan Y Lam, ý niệm trong lòng nàng sẽ dao động, nàng không muốn Khương Sơ Ảnh trở thành vết sẹo vĩnh viễn không thể nói nơi đáy lòng Nhan Y Lam, cho nên nàng phải nói cho Nhan Y Lam chân tướng, nàng muốn cho nữ tử nàng yêu biết, Sơ Ảnh của nàng ấy cuối cùng không cô phụ lời hứa hẹn với nàng ấy kiếp này, bất luận dùng hết bao nhiêu biện pháp, phải nếm bao nhiêu trái đắng, nàng tất nhiên đúng hẹn mà đến, xuất hiện trong sinh mệnh của nàng ấy.

Khương Ngưng Túy chậm rãi đi đến bên người Nhan Y Lam, phát giác biểu tình chấn kinh của Nhan Y Lam lúc này, người lãnh mạc như nàng vậy mà lại nhịn không được mũi cay cay, cười nói:

"Thì ra Trưởng công chúa không sợ trời không sợ đất, cũng sẽ bị dọa đến nói không ra lời?"

Tâm tình của Khương Ngưng Túy vô cùng tốt, thậm chí còn học theo bộ dáng trêu đùa của Nhan Y Lam, chỉ là Nhan Y Lam một chút cũng không cười nổi, nàng nhíu mi nhìn Khương Ngưng Túy, biểu tình phức tạp khó hiểu, kỳ thực đáp án nàng mơ hồ đã có thể đoán được, nhưng thực sự quá mức hoang đường xằng bậy, nàng rất muốn tin tưởng những lời này của Khương Ngưng Túy, nhưng tiếp thu lại quá khó khăn. Nhất thời, lòng nàng như đổ ngũ vị bình, cũng không biết nên là tư vị gì.

Nhan Y Lam nhìn thẳng Khương Ngưng Túy, thanh âm khàn khàn đến nổi chính bản thân nàng đều không nhận ra:

"Ngưng Túy, chuyện này cũng không buồn cười."

Khương Ngưng Túy ngẩng đầu lên, răng môi khẽ run, dưới ánh nhìn chăm chú của Nhan Y Lam gằn từng chữ:

"Trưởng công chúa nên hiểu rõ ta, ta sẽ không đùa như vậy."

Tiếng nói vừa dứt, Nhan Y Lam lập tức nắm lấy cổ tay Khương Ngưng Túy, ánh sáng nơi đáy mắt cường liệt như lực đạo tay nàng.

"Ngươi rốt cuộc là ai?"

Vài loại thân phận, biến hóa như thường, Ngưng Túy, bất luận ngươi nói ngươi là ai, ta đều chưa bao giờ hoài nghi, nhưng lúc này, ngươi bảo ta làm thế nào tin tưởng?

Dường như bị hồi ức tàn nhẫn lăng trì, Nhan Y Lam hai mắt đỏ như liệt hỏa thiêu đốt, thấp giọng nói:

"Nàng sớm đã chết."

"Thái tử phi đã từng chết ở trong lòng ngươi." Khương Ngưng Túy nói:

"Nhưng ta bây giờ sẽ thay nàng tiếp tục sống."

Nhan Y Lam chung quy không thể tin, điều này thật sự quá hoang đường, nhưng trong tiềm thức lại không tự chủ mà thuyết phục chính mình tin tưởng, lý trí cùng tình cảm thu kéo, Nhan Y Lam lắc đầu nói:

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộWhere stories live. Discover now