Chương 96

3.8K 236 36
                                    

Lời của Ương Huyền Lẫm không giống đùa, trái lại, uy nghiêm nhiếp người trong đó đủ để khiến tất cả mọi người sinh lòng sợ hãi.

Nhưng Khương Ngưng Túy lại không đúng lúc bật cười, ý cười lãnh đạm, lộ ra một mảnh sơ cuồng, nhẹ như tiếng gió đêm nhưng cũng thanh lãnh đến bất cận nhân tình.

"Bắc Ương Vương hiểu lầm." Ý cười lương bạc, ánh mắt lại sắc bén dị thường.

"Bất luận khi nào, bất luận nơi đâu, người mà Bắc Ương Vương nói đến kia vĩnh viễn sẽ không phải là ta."

Bởi vì, sự lưu tâm của ta với nàng càng hơn bất kỳ kẻ nào.

Trên đời này, người muốn ái hộ chu toàn cho nàng, từ trước đến giờ không chỉ đơn thuần chỉ có một mình ngươi.

Trừ Nhan Y Lam, trên đời này không còn có nữ tử nào dám nói chuyện với hắn như vậy. Ương Huyền Lẫm khẽ híp mắt, trong mắt thoáng qua một mạt ánh sáng, mục quang phân minh hàm chứa tia đánh giá.

Khương Ngưng Túy trước mắt, rõ ràng bất luận nhìn từ tính cách hay thần tình đều chênh lệch một trăm lẻ tám nghìn dặm với tâm tính của Nhan Y Lam. Một người yêu dã như lửa, một người thanh lãnh như băng, nhưng sự cường thế cùng trấn định trong mắt cả hai lại không chênh lệch bao nhiêu.

Không biết vì sao, Ương Huyền Lẫm nhìn Khương Ngưng Túy, hình bóng một người đã lâu chưa từng nhớ đến nay lại thoáng hiện ra trong đầu, vào giờ khắc này lại càng rõ ràng hơn bao giờ hết.

Mỗi lần nhớ đến mạt bóng dáng đã sớm hương tiêu ngọc vẫn kia, lòng Bắc Ương Vương không khỏi ập đến một trận mệt mỏi. Hắn trầm mặc khoát tay.

"Nếu Thái tử phi có chuyện, cô vương cũng không ở lâu nữa."

"Lui ra đi."

Nét mệt mỏi thoáng qua trong mắt Ương Huyền Lẫm cho dù có che giấu kỹ hơn, vẫn làm Khương Ngưng Túy phát giác ra dấu vết, đáng tiếc nàng cũng không có ý định thăm dò tâm sự của người khác, cho nên chỉ nhàn nhạt cúi người hành lễ, sau đó xoay người rời đi.

Khương Ngưng Túy. Khương Sơ Ảnh.

Người của Khương gia, từng kẻ đều là cái tính khí cường ngạnh này. Chỉ là Ương Huyền Lẫm không nghĩ đến, tính tình của Khương Ngưng Túy lại không chút nào thua kém thân tỷ tỷ của nàng ta, khiến hắn cũng bất giác trong nháy mắt hoảng hốt.

Hắn đã như thế, vậy Nhan Y Lam lại phải thế nào?

-----

Cáo biệt Ương Huyền Lẫm, Khương Ngưng Túy còn chưa đến gần đại trướng của Nhan Y Lam liền đã nhìn thấy Bích Diên cách đó không xa đang canh giữ bên ngoài, thần sắc ngưng trọng. Nhìn thấy Khương Ngưng Túy đi đến, nàng cắn chặt môi, bước nhanh tiến đến nghênh đón.

"Bái kiến Thái tử phi."

Mơ hồ nhận ra đầu mối, tầm mắt của Khương Ngưng Túy vượt qua Bích Diên rơi vào trên liêm trướng bị kéo chặt, nhẹ giọng hỏi:

"Sao vậy?"

"Kỳ Nguyệt công chúa đã được tìm thấy ở lưng chừng núi, Thái tử có lẽ là biết được việc gì đó, giờ đang ở trong đại trướng của Trưởng công chúa..."

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ