Chương 46

4.6K 332 26
                                    

Editor: Ngưng_Chưa_18

------

Nhan Quân Nghiêu diện vô biểu tình, chỉ trầm mặc tối tăm nhìn Liễu Hoán Tuyết đang cố chấp quỳ trước điện, trong lòng dâng lên một cảm giác vô lực.

Chung quy đối với một Liễu Hoán Tuyết quật cường như vậy, hắn thật sự chút biện pháp cũng không có.

Hoán Tuyết, trong lòng nàng rốt cuộc không có ngôi vị Thái tử phi kia, hay là căn bản chưa từng có ta.

Nhất thời hắn cũng không nói gì, cả đại điện cũng không ai dám nói chen vào. Khương Ngưng Túy nhìn Liễu Hoán Tuyết bên cạnh đang vì mình cầu xin mà tâm tình phức tạp khôn kể.

Trong trí nhớ, Khương Ngưng Túy cùng Liễu Hoán Tuyết không tính là thân quen, thậm chí tiếp xúc cũng chẳng nhiều, quan hệ giữa các nàng tựa như địch phi hữu, lập trường vốn không đồng nhất nên ngay từ đầu liền đã định các nàng cũng không cách nào giao tâm.

Ai ai cũng biết, nếu Khương Ngưng Túy bị biếm vào lãnh cung thì người được lợi nhất là Liễu Hoán Tuyết. Ngôi vị Thái tử phi kia đến dễ như trở bàn tay, ai lại dại dột mà chịu chắp tay nhường, vậy mà người luôn khôn khéo như Liễu Hoán Tuyết lại lần đầu tiên làm ra chuyện ngu ngốc khó có thể tưởng tượng như vậy.

Mặc dù Khương Ngưng Túy không đoán được tâm tư của Liễu Hoàn Tuyết, nhưng mà cũng hiểu rõ, việc làm này của Liễu Hoán Tuyết dù là bất kỳ nguyên do gì, cũng không phải là vì nàng.

Bầu không khí đông lạnh lại quỷ dị, trong lúc nhất thời mọi người không ai dám nói chuyện. Biến cố xảy ra quá đột ngột làm bọn họ nhất thời không thể tiếp nhận hay phản ứng kịp. Nhóm người hầu đều cúi đầu lặng im, ngay cả hô hấp cũng hết sức cẩn thận.

Cả đại điện chìm trong tĩnh mịch, bỗng dưng có một người không biết sống chết mà cười thành tiếng, giống như thanh chủy thủ sắc bén đang dạo chơi nơi trái tim, nguy hiểm lại băng lãnh.

Nhan Y Lam khẽ câu lên khóe môi, trong mắt tràn đầy ý cười mỉa mai. Nàng tiến đến nâng Liễu Hoán Tuyết dậy, cười nói:

"Khó trách Thải tử sủng ái ngươi như vậy, ngươi trái lại thông minh hơn Thái tử nhiều."

Lời còn chưa dứt, Nhan Y Lam đã nghiêng đầu nhìn Nhan Quân Nghiêu, khóe miệng chậm rãi vẽ ra một mạt ý cười yếu ớt, đôi mắt lại mang hàn quang nặng nề, khiến không ai có thể lẫn trốn.

Nhan Quân Nghiêu chưa kịp chuẩn bị, lòng bàn tay run lên bần bật, đợi đến khi hắn hồi thần thì sau lưng đã lạnh băng một mảnh:

"Chính là không biết, Thái tử rốt cuộc đau sủng ngươi bao nhiêu."

Câu nói tưởng như vô tình, nhưng Nhan Quân Nghiêu nghe mà trong lòng run sợ. Hắn sủng ái Liễu Hoán Tuyết quả thật là không giả, nhưng là qua miệng Nhan Y Lam, lại có một tầng ý nghĩa hàm xúc khác, đây rõ ràng chính là dùng Liễu Hoán Tuyết để áp chế hắn.

Nhan Quân Nghiêu nhìn về phía Liễu Hoán Tuyết, ánh mắt vừa tức vừa gấp. Mà trên gương mặt vốn nhu mì của Liễu Hoán Tuyết lại chỉ là một mảnh trầm mặc, tựa như tâm ý đã quyết, không có bất cứ thương thảo đường sống.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ