Chương 9

7K 508 35
                                    

Bên trong Hàm Lương điện đăng hỏa sáng rực, chiếu rọi một mảnh ôn tồn như dòng nước chậm rãi chảy trong ánh mắt Nhan Quân Nghiêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bên trong Hàm Lương điện đăng hỏa sáng rực, chiếu rọi một mảnh ôn tồn như dòng nước chậm rãi chảy trong ánh mắt Nhan Quân Nghiêu.

Khương Ngưng Túy ngơ ngẩn, tầm mắt quét qua Nhan Quân Nghiêu, cuối cùng buông xuống rơi vào trên mặt đất lạnh băng. Mặc dù trong lòng đã đoán được bảy tám phần nhưng trước đây nàng chưa từng có được sự chứng thực, Khương Ngưng Túy vẫn không thể hoàn toàn khẳng định thân phận của Nhan Quân Nghiêu.

"Sao vậy?" Thanh âm của Nhan Quân Nghiêu vẫn ôn nhu như thế, tựa hồ cũng không bận tâm đến sự thất lễ của Khương Ngưng Túy lúc này, hắn chỉ cười nói:

"Nha đầu ngốc, ngay cả ta mà nàng cũng không nhớ sao?"

Lời của Nhan Quân Nghiêu lộ ra nhàn nhạt sủng nịch, dường như con người hắn chính là luôn ôn nhã như vậy. Nhận thức được điều này làm cho Khương Ngưng Túy không còn lạnh nhạt như trước nữa, nàng vừa muốn mở miệng đáp lại, đột nhiên phía sau truyền đến cổ cảm giác áp bách càng ngày càng ép đến gần, loại cảm giác quen thuộc như thế này, nàng không cần xoay người cũng có thể khẳng định người phía sau là ai.

"Thái tử bất quá chỉ xuất cung mấy ngày ngắn ngủi, vậy mà ngay cả quy củ cũng quên rồi?" Nhan Y Lam câu khóe môi nhưng lời nói ra cũng không mang bao nhiêu phần vui vẻ, chỉ có uy nghi cùng lãnh mạc là không bao giờ mất.

"Bắt đầu từ khi nào, Thái tử nhìn thấy bản cung có thể không cần hành lễ?"

Ôn tồn trong mắt Nhan Quân Nghiêu rút đi hơn một nửa, hắn xuyên qua thân ảnh của Khương Ngưng Túy nhìn Nhan Y Lam, lãnh đạm gọi.

"Hoàng tỷ."

Nhan Y Lam mạn bất kinh tâm cười nói:

"Xem ra trong mắt ngươi vẫn còn có vị Hoàng tỷ này."

Dường như trong lòng hắn lúc này đều cho rằng ý của Nhan Y Lam bất quá chỉ là đùa giỡn, Nhan Quân Nghiêu trả lời.

"Hoàng tỷ nói đùa."

Nhan Y Lam không nói gì, trên mặt vẫn là nụ cười như cũ, tầm mắt nhàn nhạt quét qua Khương Ngưng Túy, cái ánh mắt nhìn như vô tình kia lại giống như lửa cháy trên đồng cỏ, đốt đến làm Khương Ngưng Túy ngẩn người.

Bầu không khí quỷ dị đến áp bức, mặc dù Khương Ngưng Túy cũng không biết nguyên do nhưng nàng hiển nhiên phát giác tình hình giương cung bạt kiếm giữa Nhan Y Lam và Nhan Quân Nghiêu. Một người là trưởng công chúa quyền khuynh triều dã, một người là vua một nước trong tương lai, quan hệ giữa bọn họ nếu nói là vừa vi diệu lại vừa căng thẳng thì dường như đây cũng là chuyện đương nhiên.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ