Chương 34

5.5K 375 47
                                    


Trăng sáng treo trên trời, ánh bạc rơi đầy đất.

Còn chưa đi vào đại điện, từ xa xa Khương Ngưng Túy đã có thể nhìn thấy đăng hỏa sáng choang bên trong đại điện, cung nhạc cùng tiếng người cười nói đứt quãng truyền đến.

Khương Ngưng Túy ngẩng đầu nhìn Nhan Y Lam đang bước lên phượng liễn phía trước, trong mắt hiện lên môt tia lo âu nhàn nhạt, sau đó liền lập tức bị giấu đi.

Yến hội được tổ chức ở Thái Dịch trì bên trong Hàm Lương điện, ban đêm mặc dù hàn lạnh thấu xương nhưng dung nhập trong một mảnh nào nhiệ tiếng cười cười nói nói, tất cả đều bị hòa tan rất nhiều.

Xuống phượng liễn, Nhan Y Lam đã chờ ở bên cạnh, Khương Ngưng Túy bất động thanh sắc kéo cung trang chấm đất của mình đi đến cạnh nàng.

"Đến đây."

Thanh âm của Nhan Y Lam trôi nổi trong một mảnh cung nhạc nhân thanh, không những không vì vậy mà bị át đi, trái lại càng trở nên trầm định rõ ràng. Nàng nói xong, lại duỗi tay hướng Khương Ngưng Túy, tỏ ý nàng đi theo mình, không nên cách quá xa. Khương Ngưng Túy không được tự nhiên ứng thanh, nhịp bước y theo phân phó của Nhan Y Lam, kề sát theo sau.

-----

Vào Hàm Lương điện, Khương Ngưng Túy vừa liếc mắt đã nhìn thấy thân ảnh của Nhan Quân Nghiêu, tầm mắt đối diện ngắn ngủi, nàng có thể nhìn thấy một cách rõ ràng đôi mắt Nhan Quân Nghiêu hàm chứa sự không vui, dường như căn bản là không muốn cùng nàng liếc mắt nhiều thêm một lần. Ngay sau đó hắn liền nghiêng đầu chuyển hướng sang Liễu Hoán Tuyết bên cạnh.

Thái độ của Nhan Quân Nghiêu mặc dù không thể lộ rõ, nhưng Khương Ngưng Túy đại khái cũng có thể nhìn ra. E là trải qua chuyện Thôi Doanh bị ngộ hại, thêm cả mấy hôm nay bản thân lại vào tiểu trụ trong Phượng Nghi cung, cái phong vị Thái tử phi này của nàng, hiện giờ trong mắt Nhan Quân Nghiêu sợ rằng ngay ca một cung nữ cũng không bằng.

Đáng tiếc, Khương Ngưng Túy cũng không để tâm. Nếu đã chưa từng bận tâm Nhan Quân Nghêu, vậy cần gì phải bận tâm suy nghĩ của hắn về mình chứ?

Nhan Y Lam ho nhẹ một tiếng, vừa đúng lúc suy tư trong đầu Khương Ngưng Túy. Nàng duỗi tay khẽ kéo cổ tay Khương Ngưng Túy, mang nàng đi về hường chủ tọa.

Thời điểm đi ngang qua người Nhan Quân Nghiêu, Khương Ngưng Túy vừa định muốn dừng lại ngồi vào bên cạnh hắn, nhưng lại cảm giác được bàn tay Nhan Y Lam đang kéo lấy nàng cũng không có bất kỳ ý định buông ra nào, mà vẫn tiếp tục dẫn nàng đi về phía vị trí chủ tọa.

Đầu Khương Ngưng Túy đột nhiên trở nên trống rỗng, toàn bộ Hàm Lương điện cũng theo đó mà trầm tịch xuống. Bàn tay muốn hất tay Nhan Y Lam ra nhưng đã không kịp, Khương Ngưng Túy liền cứ như vậy mặc cho Nhan Y Lam mang nàng đi lên chủ tọa, thậm chí nàng còn chưa kịp có bất kỳ phản ứng nào, Nhan Y Lam đã ấn nàng ngồi xuống.

Trong đại điện vang lên từng trận thì thầm nho nhỏ, từ trước đến giờ Nhan Y Lam coi trọng Khương gia cho nên đặc biệt sủng ái Khương Ngưng Túy, đây là việc không giả, nhưng tất cả mọi người đều chưa từng nghĩ đến, nàng lại sẽ vượt phép tắc như vậy, trực tiếp mang Khương Ngưng Túy theo bên người, không đặt Thái tử vào mắt chút nào.

[BHTT] XUYÊN QUA CHI CHỈ NHIỄM - Ti MộWhere stories live. Discover now